51-60

382 14 2
                                    

51, Triệu tư năm mãn thành bắt giữ

Hoàng Vũ là đi bước một nhìn nàng từ đầu sóng ngọn gió trên đường đi tới, đã gian nan lại nguy hiểm.

Hắn liền cảm giác đặc biệt chua xót: "Điện hạ, các bá tánh đã bắt đầu tán dương ngài công đức, cũng không uổng phí ngài cực cực khổ khổ vì bọn họ làm việc."

"Hiện tại là tới rồi kết thúc thời điểm." Dung tranh đối này, nàng chỉ là trong lòng thượng thở phào nhẹ nhõm, bắt đầu phục bàn chính mình toàn bộ hành động mang đến nguy hiểm.

Từ trước nàng vì đuổi thời gian mới bố trí thúc giục lương kế hoạch, đối kế hoạch nguy hiểm cũng chỉ có thể tận lực đi đánh cuộc, đi đánh cuộc ở một ít lòng son dạ sắt nhân thân thượng.

Bao gồm mục vương, nếu hắn trong lòng không có bá tánh, có lẽ kế hoạch của chính mình liền không hiệu quả.

Đối nàng tới nói, này đó kế hoạch chung quy là lớn mật quá mức, lại tràn ngập nguy hiểm.

Lần sau, nàng sẽ không lại dùng này đó kế hoạch. Nàng yêu cầu càng kín đáo kế hoạch.

Dung tranh bắt đầu kiểm tra trong kế hoạch ra quá này đó sai lầm, bại lộ, có thể hay không ảnh hưởng kế tiếp phát triển?

Nàng phát hiện chính mình thực thi kế hoạch, mục vương liền tính xong việc Gia Cát, hắn cũng không kế khả thi.

Kế tiếp ở Hà Gian phủ hành động khả năng sẽ đã chịu mục vương cản trở.

Nàng cần thiết nghĩ ra cái đối sách, quay đầu nhìn về phía đang ở phụ cận đứng gác Ngô kỳ.

Dung tranh đồng tử nháy mắt co rụt lại.

Lúc này, Thiên Thu Yến đã đã trở lại.

Nàng phi thân dừng ở dung tranh bên người, im ắng, liền Hoàng Vũ đều là ở nàng tới gần dung tranh khi mới phát hiện nàng.

Hoàng Vũ ngoan ngoãn mà lôi kéo Ngô kỳ đi địa phương khác tránh tránh, hảo để lại cho hai người một cái tư nhân không gian.

Chờ chung quanh đã không có người.

Thiên Thu Yến nói: "Hiện tại mới phát hiện chính mình sơ hở, có thể hay không đã quá muộn?"

Dung tranh bá bá bá mà đổ mồ hôi, nàng bắt đầu ở suy xét như thế nào ứng đối nguy hiểm.

Thiên Thu Yến đi theo nàng lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên thấy dung tranh không bình tĩnh biểu tình, bất quá, nàng cảm thấy mặc dù không có nàng đi xử lý, dung tranh chỉ cần cắn chết cùng chính mình không quan hệ, mục vương liền không có chứng cứ chỉ trích nàng.

Đối bệ hạ tới nói, cũng bất quá chỉ là một cái hoài nghi thôi.

Chính là cẩn thận ngẫm lại, hiện giờ dung tranh, nàng tình cảnh thật sự gian nan, chỉ cần ra một chút bại lộ liền khả năng mất đi bệ hạ Thái Hậu hai bên tín nhiệm, do đó mất đi thật vất vả tranh thủ tới cơ hội.

Thiên Thu Yến trong lòng rất rõ ràng, vì sao bệ hạ sẽ phái nàng tới Hà Gian phủ? Nhìn như là cơ hội, lại tràn ngập nguy cơ.

[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ