No'ng una naming kanta ay dama ko ang kaba sa umpisa pero nawala rin naman kalaunan. Katatapos lang ng dalawang kanta ko. Pagkatapos ay susunod naman ang duet namin ni Ryker. Panghuli na lang 'yong sa'min ni Jerome. Pinalitan nila ang set dalawang araw bago ang performance namin.
Palitan kami ng linya ni Ryker sa first part ng kanta.
"What time is it where you are?
I miss you more you than anything
And back to home you feel so far
Waiting for the phone to ring
It's getting lonely living upside-down
I don't even wanna be in this townBut trying to figure the time zone's making me crazy..."
Ang boses ni Ryker ay nasal, light tenor based na bagay sa mga pop-punk na kanta.
Pagkatapos ay sabay na kaming dalawa sa chorus.
"You say good morning when it's midnight
Going out of my head, alone in this bed
I wake up to your sunset
And it's driving me mad, I miss you so bad
And my heart, heart, heart is so jet lagged
Heart, heart, heart is so jet lagged
Heart, heart, heart is so jet lagged
So jet lagged. . ."Hanggang sa natapos ang buong kanta namin ni Ryker na Jet Lag ng Simple Plan featuring Natasha Beddingfield.
Masigabong palakapakan naman ang binigay sa'min nang mga manonood. Hindi rin naman magkandamayaw ang mga babaeng manonood. Halos lahat sila active sa pagchi-cheer para kay Ryker.
Habang ito namang si Ryker, feel na feel ang pagiging popular niya sa mga babae. Kanina pa siya kaway nang kaway sa kanila habang ngumingiti at nakindat.
"Psst! Tama na 'yan, Ryker!" pasimpleng saway sa kanya ng mga kasama ko.
Ningisian lang sila ni Ryker sabay peace sign. Habang ako naman ay lihim na natatawa.
Pagkatapos ay tinugtog na nila ang intro ng pang-apat na kantang kakantahin ko.
"He said, "Let's get out of this town
Drive out of the city, away from the crowds"
I thought heaven can't help me now
Nothing lasts forever, but this is gonna take me down."Hindi ko naman alam kung bakit pero bigla akong napatingin kay Jerome na nasa kanan ko lang nang kantahin ko ang verse na 'to.
"He's so tall and handsome as hell
He's so bad but he does it so well."Pero binalik ko rin naman agad sa audience ang tingin ko dahil baka mapansin niyang tumitingin ako sa kanya.
Pero pasimple naman akong sumusulyap sa kanya habang kinakanta ang mga linyang 'to. At hindi ko alam kung bakit dahil parang may sariling buhay ang mga mata ko.
"You'll see me in hindsight
Tangled up with you all night
Burnin' it down
Someday when you leave me
I bet these memories
Follow you around
BINABASA MO ANG
Underworld University: The Mystic Quest
Fantasía[ COMPLETED ] FIRST INSTALLMENT OF UNDERWORLD CHRONICLES & CRUSADE SERIES Si Aika ay kilala bilang isang popular girl sa kanyang school. Mayroon siyang marangya at masayang buhay kasama ang kanyang mga magulang, kaibigan, at kasintahan, kaya't para...