18

16.7K 479 23
                                    

TLH CHAPTER 18

Bree

Wala sa sariling napatakip ako ng palad sa mukha na parang nakakita ng multo. Paano ba naman kasi ay pinasilip nya talaga sa’kin ang bagay na ‘yon. And gosh! Malaki sya, tapos mapula pa. Parang…alam mo yon? Hindi ko alam kung matatakot ang oh maa-amaze sa pinakita nya.

Di naman talaga kasi literal na nakakatakot, parang nakaka-curious na nakakahiya na ewan. Awkward ba, ako yata ang nahiya nung makita ko ‘yon.

At sa laki at haba ng bagay na ‘yon, kakayanin ko ba yon? Eh daliri nga nya parang may napunit na laman sa gitna ko sa sobrang hapdi nung pinasukan nya ako kanina, tapos yun pa kaya? Oh shit…

“Bree…” Boses ni Zy na ngayon ay hinawakan ako sa braso. “Don’t be scared baby…” Saka nga marahang inaalis ang kamay ko na nakatakip sa mukha ko. Wala na nga akong pake ngayon kung nakahubad lang ako sa harapan nya, mas pinili ko pang takpan ang aking mata kesa sa hubad kong katawan.

Hindi ko tinanggal ang kamay na nakatakip sa aking mukha hanggang sa naramdaman ko ang mainit na bagay na dumadampi sa aking….sa aking…gitna!

“Oh…..shit….” Napaungol ako bigla na may kasamang gulat. Si Zy, na dinidilaan ngayon ang aking kaselanan. Bahagya pa nyang binuka ang aking binti. “Zy!...Oh…..fvck!” Ungol ko pa nang pinadausdos nya ang kanyang dila taas baba sa bagay na yon.

Pansin ko na nakasuot na ulit ang boxer nya ngayon pero nakaumbok pa rin ang kahabaan nyang itinatago sa loob noon.

Napasabunot ako sa kanyang buhok at aaminin kong nakakabaliw ang sarap na dulot ng kanyang ginagawa sa aking gitna. Hindi ko na nga alam kung saang bahagi ko ba ihihilig ang ulo ko at saan pa ako kakapit dahil para akong nahuhulog sa sobrang sarap. Damn!

At nung nararamdaman ko na malapit na ulit sumabog ang mainit na likido na nagmumula sa aking loob ay halos mapamura ako dahil nag angat ito ng tingin at huminto sa ginagawa.

“Zy naman eh! Bakit ka huminto?” Protesta ko na ikinangiti lang nya.

Lumuhod sya sa harap ko, ang mga hita ko ay nakapagitna sa dalawang hita nya. Saka nya kinuha ang isang kamay ko ay inilagay sa kanyang gitna na natatakpan ng boxers shorts.

“Bree….” Tawag nya sakin at halata ang pamumula ng kanyang mukha. Ang kamay ko ay nakalapat pa rin sa bagay na yon habang hawak pa rin nya ang kamay ko. “…I want to do this now baby. But let me tell you that it’s gonna be painful…” Saka sya napabuntong hininga na parang nahihirapan. “Pwede na ba kitang pasukan ngayon?”

Napalunok ako sa tanong ni Zy at parang yung init ng katawan ko kani-kanina lang ay napalitan ng malamig na pawis. Gosh! She is telling the truth, it’s not gonna be easy for me. Masakit ito at baka hindi kayanin ng katawan ko.

“Bree….” Tawag nyang muli at tinanggal na nya ang kamay ko sa bagay na yon. “What’s your answer?”

I want it too. Iyon naman ang totoo, gusto ko itong gawin hindi dahil sa curiousity ko, hindi dahil sa nag iinit na ako, at hindi dahil sa bitin ako. I want to do it with Zy ‘coz I…I like her. Ayoko syang maging malungkot at ayoko syang madisappoint. I want her too…my gosh, what is happening to me?

“Bree…” Boses ulit ni Zy na ngayon ay bagsak na ang balikat. “It’s okay, I understand…” Saka sya tumayo sa bed.

“Teka, saan ka pupunta?” Takang tanong ko.

Ngumiti sya sa’kin. “Don’t worry, sa CR lang ako pupunta, at tatapusin ang dapat tapusin.” She said at muling kumilos patungo sa CR.

“Zy!” Sigaw ko bago pa man nya maabot ang pinto ng CR.

The Lost Heiress (Gxg) (Intersex)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon