TLH CHAPTER 24
Bree
Ang bilis nyang natanggal ang lahat ng suot ko at kasalukuyang pinagpi-fiestahan ng kanyang mga mata ang hubad kong katawan na nakahain sa harap nya. Smile curve into her beautiful face when she looked at me. “Ang ganda ganda ng girlfriend ko…”
With that, hindi na nya ako hinintay pang makasagot, bagkos ay sinakop ng kanyang labi ang mga labi ko. She kissed me hungrily, yet passionately. Ang mga kamay ko ay kusang pumulupot sa batok nya, deepening the kiss, yung ayokong bumitaw at humiwalay sa kanya. Zy is a good, no, an expert kisser. Alam na alam nya kung paano igagalaw ang kanyang labi at dila sa pag halik. May panggigigil, yet masuyo pa rin ang kanyang pag galaw. Mula sa pag halik sa aking labi ay bumaba ito papunta sa aking leeg.
Ang isang kamay nya ay hinahaplos ang aking mukha, pababa patungo sa aking dibdib. She gently cupped my right breast, at inikot ikot ang nipple ko na nagpaliyad sa akin at wala sa sariling napasabunot sa kanyang buhok while she’s planting kisses on my neck. Nakaramdam na rin ako ng sakit dulot ng kanyang pag kagat pero hindi ko na ‘yon napagtuunan ng pansin dahil sa nararamdaman kong init mula sa aking gitna na kumakalat na sa buo kong katawan.
Ang init ng katawan ni Zy, kaya naman nag kusa ang mga kamay ko na iangat ang tshirt na suot nya para hubarin. Tinulungan nya akong mahubad ito pati na rin ang pangloob na pang itaas at ang natira nalang ay ang pants na suot nya. Habang busy sya sa pag halik sa leeg, sa tenga at sa aking pisngi, pinilit ko namang abutin ang kanyang sintron at iyon naman ang tinanggal. Nag angat sya saglit para tuluyang hubarin ang kanyang pantalon at naiwan nalang ngayon ay ang kanyang panloob na pang ibaba.
Napapikit nalang ako kasabay ng pagkagat sa aking labi. There is something inside me, particularly sa bandang gitna ko na parang nakikiliti na ewan with just a dirty thoughts of what is inside that black undergarments of her. Idagdag pa ang aking paglunok dahil sa hindi mapigilang paglalaway.
Gosh Bree! What is happening to me?
“Ohhhhh….” I moaned because of that warm and wet thing that cupped my breast. Paglingon ko, subo na ni Z yang kaliwang nipple ko habang nilalaro gamit ng kamay ang sa kaliwa.
“Fuck Zy! You’re killing me!” I can’t help but curse habang bumabaon na ang mga darili ko sa balikat nya sa sobrang intense ng nararamdaman. She is sucking and licking my nipples like a hungry baby.
Kahit gusto kong ipikit ang aking mata ay hindi ko mapigil na hindi panoorin ang kanyang ginagawa. She’s enjoying it, halatang halata sa namumula nyang mukha at nakapikit na mata na nasasarapan sya sa kanyang ginagawa. Idagdag pa ang mahihinang pag ungol na kumakawala sa kanyang bibig at pag lalim ng kanyang pag hinga. I knew then that our hearts were beating as one, pareho lang kami ngayon na nagwawala ang puso at gustong kumawala. Hindi dahil sa kaba, kundi sa sarap, at sa init na dulot ng pag niniig ng aming katawan.
Lumipat ang kanyang mga labi at sinubo naman ang kabilang dibdib. Muli ay napaliyad ako habang napalunok sa sarap at kiliti na nararamdaman. Ngayon ko nga lang napansin ang pag hawak ko sa kanyang mukha at pag hawi ng kanyang buhok na nakaharang sa kanyang mukha.
I felt something in between my legs, alam ko kung ano ‘yon. Bukod sa unti unti na ngayong lumalabas ang mainit na katas sa aking gitna, habang dumadampi ang matigas at ngayon ay bumubukol na bagay sa kanyang gitna. Mukhang sinasadyan nya ngang idampi ito para mas lalo akong ma-turn on.
“Zy….” Ungol ko na parang nakikiusap, at hindi ko alam kung ano ang ipinapakiusap ko sa kanya.
Bumaba ang kanyang mga labi sa gitna ng aking dibdib, patungo sa tyan, sa puson at pababa pa. She spreads my legs wider at kahit na pigilan ko ito, nakasuporta ang kanyang kamay para lang muli itong ibuka. Ang totoo ay hindi ko maiwasang makaramdam ng hiya. Imagine? Nakabuyangyang sa kanyang harap ang basang basa kong gitna. Wtf!
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress (Gxg) (Intersex)
ChickLitCompleted WARNING!!! WARNING!!! Read at your own risk!!! Like I've said, this story had been deleted before so I lost everything and would start from 0. Finally nahanap ko ang back up, nasa lappy pala sya. Please support the story of Zianne and Bre...