TLH CHAPTER 25
Bree
Kahit medyo naiirita sa babaeng nakadagan sa aking katawan ngayon ay aaminin kong hindi ko magawang magalit. Of course this is my girlfriend, an annoying girl but still the best one for me.
Ang problema, ay nasa loob ko pa sya.
“Zy…” Masuyong tawag ko sa pangalan nya. Pinilit kong lingunin ang kanyang mukha na nakasiksik sa aking leeg. She looks like an angel while asleep, parang ang amo ng kanyang mukha. Tapos parang ang bait bait nya at walang alam na kahit anong kalokohan.
Ang kamay ko ay kusang umangat para haplusin ang kanyang mukha. Hinawi ko ang ilan sa hibla ng kanyang buhok na nakaharang sa makinis nyang balat. Hinawi ko na rin ang ilang bakas ng pawis na bumasa sa kanyang noo. Saka ko minasdan ang kanyang magandang mukha; mahabang pilik-mata, matangos na ilong at mapulang labi. I smiled, pinikit ko ang aking mata saka ako lumapit para halikan sya sa kanyang pisngi.
Pero ang mga labi ko ay dumampi sa malambot nyang…labi. I opened my eyes, and there the bitch devil is smirking at me.
“Walang hiya ka! Gising ka pa pala, alis dyan!” Kasabay ng isang malakas na hampas sa kanyang balikat. Binabawi ko na ang sinabi ko kanina na para syang anghel, siguro pag tulog lang pero mas madalas na hindi.
“Ouch naman babe…” Reklamo nya pero mukha namang hindi nasaktan. Nang ti-trip lang.
“Nakakainis ka eh! Tanggalin mo na yan.” Tukoy ko sa, alam nyo na.
“Alright.” Yumuko sya at unti unting humiwalay sa katawan ko.
Napangiwi nalang ako nang makita ko ang, uhm…pagtanggal nya ng condom na puno ng…shit, puno ng cum nya. Ewan ko ba, pero biglang nag init ang aking mukha. Kinuha ko ang isang unan at binato sa kanya. Parang ako pa yung nahihiya.
“Oh, bakit na naman?” Nakangising tanong nya kasabay ng pag hagis ng bagay na yon, direcho sa basurahan. Ang unan na binato ko kanya ay syang ginamit nya pantakip sa katawan.
Kinuha ko nalang ang kumot at ako naman ang nag takip. “Magbihis ka na!”
Lumapit sya sa’kin habang nakangiti. “Baby…” Halos pabulong nalang na sambit nya.
“Ano na naman?” Tanong ko habang hinahanap ang mga underwear ko para mag bihis.
“Gusto ko pa…”
The fuck Zy!
“Pwes ako, ayoko na. Matutulog na ‘ko.” Inabala ko ang sarili sa pag hahanap ng mga damit pero ang totoo ay ang init init ng pakiramdam ng aking mukha. Teka, nung unang beses namin bakit hindi naman ganito ang naramdaman ko?
Ah kasi nakatulog ako. Tama!
Naramdaman ko nalang na muling bumagsak ang katawan ko sa kama matapos kong bahagyang umangat para sana magtungo sa banyo at magbihis. Nakayap sya sa’kin saka nya hinila ang kumot at binalot ang pareho naming hubad na katawan.
“Bukas na tayo magbihis. Goodnight baby.” Sambit nya kasabay ng paghalik sa aking pisngi at pagsiksik ulit sa aking leeg.
“Antok na antok ka ah?” Ang tanging nasambit ko nalang habang minamasdan syang nakapikit. “Goodnight.” I kissed her lips. Kumurba naman ang ngiti sa kanyang mukha matapos kong halikan.
**
Sa school, dahil sa subject naming NSTP kung saan magpapamigay ng relief goods ang aming klase, ay kinakailangan naming bumili ng mga grocery items na ipapamigay para sa schedule na outreach program.
“Pwede bang kayo nalang Karen.” Papunta na kami ngayon sa labas para tumungo sa mall pero bigla kong naalala ang nangyari nung isang hapon, isang bwuan na ngayon ang nakararaan. Simula kasi noon, nagkaroon na ako ng takot na pumunta sa mga matataong lugar.
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress (Gxg) (Intersex)
ChickLitCompleted WARNING!!! WARNING!!! Read at your own risk!!! Like I've said, this story had been deleted before so I lost everything and would start from 0. Finally nahanap ko ang back up, nasa lappy pala sya. Please support the story of Zianne and Bre...