"Trăng dưới nước là trăng trên trời. Người trước mặt là người trong tim"
Jongseong nắm tay em, cùng đi dạo. Không khí vẫn còn hơi ẩm sau trận mưa ban sáng, đầy trong lành và mát mẻ
"Bé ơi"
"Dạ, em nghe"
"Bé nhìn lên trời đi. ' Trăng hôm nay đẹp nhỉ ?' "
Cả hai cùng hướng mắt lên trời cao. Trăng tròn vàng rực, tỏa ánh trăng nhẹ nhàng khắp không gian. Xung quanh cũng trở nên lung linh hơn khi được đắm chìm vào ánh trăng vàng lấp lánh
"Vâng, trăng hôm nay đẹp lắm ạ"
Ngước mắt lên em thấy anh khẽ cười. Vành tai em nóng bừng. Nụ cười của anh với em là niềm vui ngọt ngào nhất thế gian. Tay anh đan chặt hơn và em thấy như có hơi ấm lan tỏa trong tim mình.
Jongseong mỉm cười. Có lẽ cô gái nhỏ không biết. ' Trăng hôm nay đẹp nhỉ ?' tiếng Nhật là Tsuki ga kirei desu ne, là một lời bày tỏ tấm lòng đầy dịu dàng. Cái câu "Trăng đêm nay đẹp nhỉ" tưởng chừng chẳng liên quan ấy, lại chất chứa cả một bầu trời tình cảm, chất chứa bao nhiêu nỗi lòng. Anh thương em lắm, thương bông hoa nhỏ xinh đẹp nhất trần đời, là yêu thương đong đầy thật dài, thật sâu. Cô bé của anh, anh không biết tương lai có ra sao, hay ngày mai sẽ thế nào, anh chỉ biết là phút giây này đây, anh thương em, yêu em trọn vẹn bằng cả trái tim, cả tấm lòng này.
Rằng anh sẽ trân trọng, và nâng niu ánh trăng long lanh đã bất chợt đậu vào lòng anh vào một ngày trời quang mây tạnh.
Happy birthday anh Jongseong. Chúc anh một ngày sinh nhật vui vẻ bên những người anh em thân thiết, Engenes sẽ cùng chúc những điều tốt đẹp nhất cho anh. Em rất hâm mộ anh vì anh rất giỏi, anh làm được rất nhiều thứ. Anh cũng là người luôn cố gắng hết mình, là niềm tự hào to bự của Engenes chúng em. Với em, anh Jay là một người ấm áp và rất đỗi dịu dàng, là người đem đến rất nhiều niềm vui. Chúc anh sẽ đạt được nhiều điều anh mong muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nở
Fanfiction"Em chẳng ước ao một đời phồn hoa tựa gấm, chỉ mong khi nhàn rỗi pha tách trà thật ấm, cầm tay người, hạnh phúc nửa đời sau."