"Ma vương-sama , tôi đã chuẩn bị xong bữa tối phiền ngài ra khỏi cái bàn làm việc đó và đi ăn đi "(Guy)
"Những giờ ta là undead ta không cần ăn uống cho lắm , mà bỏ cách xưng hô xu nịnh đấy đi gọi ta là Makoto là được rồi"(Makoto)
"Vâng , Makoto-sama , mời ngài ra dùng bữa "(Guy)
"Để tí cũng được đằng nào ta cũng..."(Makoto)
"Ngay bây giờ đi ạ" (Guy)
"Nhưng..."(Makoto)
"Tôi không nói lại lần hai đâu ạ "(Guy)
"Rồi "(Makoto)
Bây giờ tên này trông hắn như một quản gia vậy, áo vest đuôi tôm với thanh liễu kiếm treo bên hông tính tình thì nghiêm khắc , cảm thấy sai quá, cái tên hiếu chiến vừa xuất hiện là lao vào chiến đấu đâu rồi ? Sao giờ chuẩn mực thế này ?
Sau khi dùng xong bữa tối tôi tiếp tục quay lại bàn làm việc tiếp tục tập luyện như thói quen xưa giờ nhưng là cả với 7 loại ma pháp và sau một lúc tôi chìm vào giấc ngủ
Ở không gian nữ thần
"Chúng ta gặp lại rồi nhỉ Makoto "(noah)
"Vâng Noah-sama"(makoto)
"Thuộc hạ của ngươi như thế nào " (noah)
Ngài nói trong khi mỉm cười một cách tinh nghịch
"Mạnh mẽ ,hiếu chiến , cứng nhắc , bảo thủ cái nào là đúng nhất nhất nhỉ nhưng tôi chưa được quen lắm "
Tôi thở dài trả lời
"Thôi ngươi sẽ quen dần thôi,mới thành undead có thời gian ngắn thì giờ ngươi vẫn sẽ bị giữ lại những thói quen của con người nên nếu không ăn uống đầy đủ thì dễ mệt mỏi lắm đó " (Noah)
"Dạ"
Giọng điệu tôi hơi uể oải
"À mà giờ có vẻ 1 đội quân của thái dương quốc sẽ đến đây vào sáng mai đấy, đấy khoảng 20000 người"(Noah)
"20000 người sao, khá ít nhỉ? cũng chẳng đáng để tâm lắm"(Makoto)
"Không, khá quan trọng đấy. Ngươi sẽ phải lấy chúng làm {gương}"(Noah)
"Làm {gương}?? "(Makoto)
"Đúng vậy ngươi sẽ tiêu diệt toàn bộ một cách nhanh, gọn bằng 1 chiêu duy nhất nhưng nên để lại một vài tên và rồi bọn chúng sẽ trở về và báo cáo về sự đáng sợ của tân ma vương này " (Noah)
"Vậy sao, cảm ơn ngài rất nhiều, Noah-sama"(Makoto)
Nói xong, Noah-sama lại tiếp tục trêu trọc tôi. cô ấy làm tôi làm tôi chỉ muốn nói ra rằng 'xin ngài đừng làm thế nữa không tâm hồn tôi sẽ không chịu nổi nữa mất'
"Không thích "
Noah-sama nói bằng giọng điệu tinh nghịch
À ừ đúng rồi thế giới này đâu có gì riêng tư ha..
Không gian mờ dần ,tôi sắp tỉnh dậy
"Cảm ơn vì ngày hôm nay Noah-sama"
"Hẹn gặp lại ngươi nhé, Makoto"Tôi tỉnh dậy trên chiếc ghế tại phòng làm việc, cùng lúc đó có tiếng gõ cả từ bên ngoài
"Vào đi"
"Vâng , Makoto-sama"
Guy bước vào đặt một tay trước ngực mà cúi xuống
"Có hơn 20000 quân đang tiến vào phía từ phía đông nam có vẻ là chi viện của thái dương quốc bọn chúng cỏ vẻ được trang bị khá đầy đủ về vũ trang và cũng có vài pháp sư vương cấp nữa , giờ chúng tôi phải làm gì đây Makoto-sama ?" (Guy)
"Mọi việc cứ để ta, khi ta bắt đầu di chuyển hãy gửi ngay những bức thư ta đã viết về sự xuất hiện của một đại ma vương "
Đã đến lúc thế giới này biết đến nỗi đau rồi
Tôi sử dụng dịch chuyển nơi đây cách 30 km sẽ đến được vương quốc tôi đang ở
"Huh ,có rất nhiều phân đội và tất cả đều có rào chắn ánh sáng của 1 vài pháp sư ánh sáng siêu cấp hả"
Giơ cánh tay lên tôi cảm thấy hơi run mà , không giờ đã quá muộn để quay lại rồi
Giờ thì phải kiếm soát đống chướng khí này tập trung vào cây lưỡi hái rồi chém xuống , rào chắn bị phá hủy tiếng hét thất thanh của những người linh vang lên
3 phân đội của chúng đã dính chướng khí và tất cả đã chuyển hóa thành những "Ghoul" đám quái vật ăn thịt và đang tàn sát quân của chính mình. Nhưng tên lính con sót lại đang bất lực chống ,chạy trốn, bắn những mũi tên một cách vô vọng.
Sau nửa giờ đồng hồ toàn bộ 20000 quân đã bị quét sạch theo cách ghê tởm nhất Những kẻ sống sót sẽ báo lại chuyện này cho vua của chúng .
"Đây sẽ là khởi đầu cho một thế giới {hòa bình}"
________________________________________________________________________________
(Pov ????)
Có những con chim bằng xương đang bay với tốc độ khá cao
"Chỉ làm bằng xương mà cũng bay được ư thật thú vị để xem trong đó ghi gì"
"Sự ra đời của một tân ma vương ư ? Mình sẽ đến xem , vì mình có một cảm giác quen thuộc ở loại ma pháp đã thi triển lên đống xương này "
---Hết chương 3---
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinja zero no megami (Fanfic)
FanfictionAuthor : Raven2qua Một con đường khác của bộ truyện Shinja Zero no megami được rẽ nhánh từ chap 309 Wn . Hành trình của bi kịch , hạnh phúc và đau khổ cùng một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ đổi thay (Có lẽ phần ngoại truyện sẽ hay hơn chính truyệ...