Bạn......nhưng mà là bạn đời

314 38 0
                                    


Jaemin đã bị chồng mình bắt nạt suốt 10 năm, và sau đây là câu chuyện bị bắt nạt của Na Jaemin.

Nhà Jeno và Jaemin ở sát vách nhau, từ lúc còn nhỏ Jeno đã thể hiện mình là một đứa không ra gì rồi, suốt ngày rủ người khác trốn học đi đá bóng. rồi lúc nào cũng bắt Jaemin phải gọi Jeno bằng anh dù Jaemin chỉ sinh sau 4 tháng.

Lúc học cấp 2 toàn đi học rồi qua nhà nhờ Jaemin làm bài hộ, mỗi lần vậy cho Jaemin 1 gói bim bim. Vậy mà không hiểu sao Jaemin vẫn chấp nhận làm. Thế mà có lần một bạn cùng lớp cho Jaemin 2 gói bim bim để nhờ làm bài tập, Jeno biết được la um trời lên xong đòi nghỉ chơi. Jaemin sợ quá từ đó chỉ làm bài cho một mình Jeno thôi.

Lên cấp 3 thì tuy cả hai không chung lớp nhưng vẫn như trước, đi học thêm chung rồi qua nhà nhau chơi bình thường. Cuối năm Jaemin đi ăn sinh nhật bạn diện đồ xúng xính chạy qua hỏi Jeno:

- Tui mặc này đẹp không bạn

- Gọi tui bằng anh chứ

- Đẹp không, hỏi không nói?

- Đẹppp

Jaemin tí tởn xách giày chuẩn bị thì bị nắm lại kêu:

- Có ai chở đi không, chở đi cho

- Thiệt hả

- Thiệt, gọi tui anh đi tui chở

- Ok, anh, chở em đi mau đi

Jeno im im chở Jaemin đi, hỏi cái gì cũng không nói, y như đang ấp ủ kế hoạch gì đó.

Lên đại học, cả 2 học chung lớp, Jeno bám Jaemin như sam khiến ai cũng nghĩ hai đứa là 1 đôi. Có vài người định tán Jaemin mà thấy vậy cũng chạy dài hết.

Có lần hai đứa nhậu hơi say Jaemin nói đùa:

- Bạn có thể buông tha tui, bớt dính tui lại để tui kiếm người yêu được không, sắp ra trường đến nơi rồi đó.

- Được, gọi tui là chồng đi rồi tui tha

- Chồng?

- Ừ vợ yêu

Nó nói xong còn rút cái nhẫn trong túi quần ra đeo cho Jaemin ngon ơ luôn.

Rồi xong, tự nhiên nói chi để giờ phải mang mác vợ người ta, tạm biệt cuộc sống độc thân 22 năm.

Nếu mà nói sai thì từ đầu Jaemin là người sai vì chịu gọi Jeno là anh từ hồi còn nhỏ rồi, để Jeno có hi vọng ủ mưu tính kế. Cuộc tình này Jaemin là người bị gài và để cho gài, với hai đứa gần nhau ngần ấy năm tình cảm cũng đủ bền rồi, chủ yếu xem đứa nào chịu thổ lộ trước thôi.

•NOMIN• Nana và ChenuliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ