(Nối tiếp chương trước)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
( Cự Thần Pov)*
Bầu trời xám xịt nhưng đợt sấm sét liên tiếp liên tục dánh xuống , mặt biển cũng tạo ra những xoáy nước nước khổng lồ , núi lửa xung quanh cũng đang phun trào , những cơn mưa thiên thạch đang rơi xuống . Khung cảnh cứ như ngày tận thế vậy!
Khung cảnh oai hùng này được tạo ra bởi bởi tông đồ độc nhất của Noah-sama , một chiêu thức đó đã đủ sức phá hủy thế giới này nếu ta không đến và tạo một kết giới khổng lồ xung quanh trận chiến
Đứa trẻ đó thật sự đã trưởng thành quá nhanh. 11 năm trước ta đã lần đầu được gặp đứa trẻ đấy sau khi được mở phong ấn tại một hầm ngục, lúc đó đứa trẻ này thật sự quá yếu đuối kể cả so với phàm nhân . Thậm chí ta đã phải bất ngờ khi biết đấy là một tông đồ của Noah-sama, không thể nào có một phàm nhân yếu như này được. Thể lực thì cảm tưởng chỉ cần để một ngón tay lại gần cũng có thể ngã , ma pháp thì chỉ đủ khả năng sử dụng được 2 phép sơ cấp.
Nhưng . . . cậu nhóc này có gì đó khiến ta cảm thấy đặc biệt, chỉ là một nhân loại yếu nhớt, nhưng cậu ta rất được tinh linh yếu quý, nhất là thủy tinh linh, cùng với kĩ năng [Người chơi Rpg] mang lại cho ta cảm giác hoài cổ, ta không thế nhớ đó là gì, nhưng chắc chắn ta đã gặp thứ gì đó tương tự trong quá khứ và có lẽ đấy là lí do mà ta không thấy được tương lai của đứa trẻ này .
Ta đã được lệnh giúp đỡ cho đồng đội của cậu ta . Cậu nhóc đấy có vẻ rất quyết tâm để cứu Noah-sama .
Sau khi bọn họ rời đi ta đã hỏi Noah-sama về đứa trẻ ấy . Ta chắc chắn rằng nếu so sánh với những tông đồ trong quá khứ , đứa trẻ này thật sự yếu đuối, cậu ta chỉ là một nhân loại yếu đuối và có chút cảm tình của tinh linh . Nhưng Noah-sama đã khẳng định rằng cậu ta là người tuyệt nhất trong số các tông đồ của ngài ấy . Ta đã khá bất ngờ, sau đó ngài ấy khẳng định cậu ấy sẽ lật được bàn cờ của đám "Olympus" . Ngài ấy dường như rất thoải mái khi nói về đứa trẻ kia. Điều đó lại khiến ta nghi ngờ , ta đã hỏi ngài ấy liệu ngài có rơi vào lưới tình với tông đồ của mình không!?. Và . . . ngài ấy không phủ định nó rồi bảo rằng sẽ có cách giải quyết . Ta muốn thắc mắc sự thật rốt cuộc có phải vậy không nhưng ta đành che giấu suy nghĩ của mình .
. . . .
Giờ ta đã hiểu rồi ! Lí do cậu ta được gọi là tuyệt nhất! Khung cảnh trước mặt này thật sự quá tuyệt vời . Hàng chục triệu đại thủy linh , những ma pháp thần cấp , một tàng thiên thạch to lớn cảm tưởng như mặt trăng , cùng với thứ thần tính kì lạ trăng xóa xung quanh cậu ta nữa , ta đã thấy ở đâu đó.... Nhưng không thể nghi ngờ gì nữa, cậu ta thực sự đã đạt tới đẳng cấp của những vị "thần".
Chỉ trong hôm nay Leviathan đã hét lên tới 2 lần, khi rõ ràng từ lần cuối nó hét lên là từ khi chiến tranh thần giới lần thứ nhất . Leviathan đã phá hủy rất nhiều thế giới trong cuộc chiến đó. Nó thậm chí sánh ngang hoặc mạnh hơn so với vài kẻ trong 12 vị thần ngự trị trên Olympus , ta cũng chưa chắc ta có thể đánh bại thứ đó !
Leviathan sử dụng vẩy của mình để trao thân xác vật lí cho những thiên thần , bọn chúng là sứ giá của đám "Holy god" . Đại Thủy Linh và Thiên Thần , hai đội quân lớn bắt đầu lao vào tàn sát lẫn nhau , tiếng la hét của thiên thần và tinh linh vang vọng khắp nơi . Khung cảnh này thật quen thuộc, đây chính xác chính là một cuộc {chiến tranh thần giới} . Thật cổ xưa , tàn khốc và . . . vĩ đại!
Leviathan đã thu nhỏ lại , nhưng hiện tại sức mạnh đó còn đậm đặc hơn , thậm chí ở chiến tranh thần giới ta cũng chỉ thấy nó đúng một lần và sau đó cũng là lúc ta bị phong ấn lại!?
Nó bắn ra một luồng hơi thở mạnh mẽ , thứ đó ta chắc chắn rằng nó hoàn toàn có thể giết một vị thần cả cả khi họ bọc lấy thần tính . Nhưng đứa trẻ đó đã đỡ lại một cách đơn giản với thứ thần tính trắng xóa đó ; nhẹ nhàng , không một vết xước. Chỉ xung kích đó đã khiến đại dương và bầu trời bị xẻ đôi , những thiên thần và thủy linh ở gần cũng bị ảnh hưởng .
Rõ ràng so với 10 năm trước lần cuối ta gặp đứa trẻ đó , nó cứ như vực thẳm và bầu trời vậy. Không thể so sánh , sao cậu ta có thể phát triển nhanh đến vậy chứ?
Vậy đó là người tuyệt vời nhất sao!? Đúng là vậy thật chắc chắn cậu ta là kẻ tuyệt nhất!
( Makoto Pov)*
Chết tiệt!
Trận chiến này lâu quá rồi , đã bao lâu trôi qua, ngay cả với sức mạnh hiện tại tôi vẫn chưa thể đánh bại Leviathan.
Trong trận chiến này tôi cũng đã giết khá nhiều thiên thần , khiến sức mạnh của tôi được tăng lên và hồi phục khá nhiều , nhưng tất cả chỉ dừng lại với một cuộc đấu hòa hoãn với nó . Tôi đã không chạy đi . Không là tôi không thể chạy được. Leviathan sẽ không dừng lại cho đến khi kết liễu được tôi, đó chính là nhiệm vụ của nó
Tôi cần "một thứ gì đó" tạo ra một bước ngoặt!
Ngay thời điểm đó Rpg đã xuất hiện , nhìn vào đó bất giác tôi . . . đã mỉm cười !
Thật buồn cười mà, lại lần nữa , ahahaa . . .! ( đây là Makoto đang cười trong nội tâm thôi )
Sử dụng dịch chuyển ma pháp và tạo ra một rào cản bằng thần tính xung quanh. Tôi tách ra khỏi Leviathan
[Bạn có muốn đánh cược vào tiềm năng thức tỉnh [ @@@@ ] không??] [Yes] [No]
Lại một lần nữa trong cuộc đời ; được ăn cả, ngã về không ; ngay đó tôi lập tức bấm [yes]
Xin ngài cầu chúc cho sự may mắn của tôi, Noah-sama!
Một cột thần tính cắm xuyên bầu trời mang màu trắng xóa không tì vết. Một nguồn sức mạnh khổng lồ đang được cô đặc lại với trung tâm là chính mình. Từ đó một thực thể chạm rất gần đến sự hỗn mang đã ra đời.
---Hết chương 12---
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinja zero no megami (Fanfic)
FanfictionAuthor : Raven2qua Một con đường khác của bộ truyện Shinja Zero no megami được rẽ nhánh từ chap 309 Wn . Hành trình của bi kịch , hạnh phúc và đau khổ cùng một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ đổi thay (Có lẽ phần ngoại truyện sẽ hay hơn chính truyệ...