( Tiếp tục chương trước)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
( Makoto Pov )*
Ah tôi đã ngủ đi được một lúc rồi , đây là Hải Đế Thần Điện sao ?
Khi dần mở mắt ra và lấy lại ý thức , thì ở bên phải tôi có có một cảm giác ấm áp . Nhìn sang đó . . .!
" Nn-Noah-samaa!!?" ( hoảng loạn các thứ )
" Uhh . . . Ủa Makoto cậu dậy rồi à" ( Noah)
" Sao người lại nằm cạnh tôi vậy Noah-sama ?"( Makoto)
Ừ cô ấy đang nằm cạnh tôi và ôm lấy tôi với cơ thể kiều diễm đó , tim tôi bay ra khỏi lồng ngực mất !
" A . . . Hôm qua ta đã phục vụ cậu hết mình mà !" ( Makoto)
Gì cơ chắc tôi không nghe nhầm đâu nhỉ ? . . . Ờ tôi không nghe nhầm chắc rồi .
" Hơ . . hơ . . . Hh h hh hảaaaaa!!!!"( Makoto )
" C-cái gì cơ?" ( Makoto )
Tôi đã làm gì Noah-sama á!!!
Tâm trí tôi hoảng loạn , mọi thứ rối tung lên , tôi quay sang nhìn vào mặt người với vẻ mặt lo lắng
" Fufufu , Không ngờ có thể làm Makoto bối rối vậy đó ! Đùa thôi cậu chưa làm gì cả , mà cậu thì sao có gan làm thế chứ."
Cô ấy nói với giọng điệu như một đứa trẻ tinh nghịch nhưng vế sau sao nghe hơi chán nản vậy ?
Mà thôi điều đó khiến tôi an tâm , may quá tôi chưa làm gì cô ấy ! Mà cũng hơi ti-
Chết người đọc suy nghĩ của tôi mất!!
Tôi nhìn vào mặt cô ấy , rồi bắt gặp ánh mặt khó hiểu .
" À Makoto , có phải cậu đang nghĩ ta sẽ đọc suy nghĩ của cậu không ?"(Noah)
"Sao ngài lại hỏi thế , không phải điều đó khá rõ ràng sao?"(Makoto)
" Trời ạ! Này Makoto , cậu đã nhìn kĩ hồn thư à không thông số của cậu chưa?"
" Uh . . . tôi chưa."(Makoto)
"Haaa . . . Thảo nào!"(Noah)
Cô ấy thở dài , ủa bộ ngoài kĩ năng [XXXXX] nó có gì đặc biệt hả?
" Chủng tộc của cậu ."(Noah)
" E-to , [Nhân Ma Thần]"
Huh , tôi không nhìn nhầm đâu nhỉ? Thần á?
" Đúng rồi đó! Giờ cậu là một thực thần, Makoto"
" Hơ . . . thế tôi có còn là tông đồ của người không vậy ?"
Tôi hơi hoảng khi nói về điều đó
" Yên tâm cậu vẫn là tông đồ của ta , từ giờ đến mãi mãi!"
Cô ấy đang nói điều đó với tông giọng chiếm hữu , tôi cũng phải kiểm tra lại , may quá đúng thật là vậy!
"Vì thế nên ngài không thể đọc suy nghĩ của tôi nữa sao?" (Makoto)
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinja zero no megami (Fanfic)
FanfictionAuthor : Raven2qua Một con đường khác của bộ truyện Shinja Zero no megami được rẽ nhánh từ chap 309 Wn . Hành trình của bi kịch , hạnh phúc và đau khổ cùng một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ đổi thay (Có lẽ phần ngoại truyện sẽ hay hơn chính truyệ...