Đã 2 tuần trôi qua từ cuộc chiến tại phố đèn đỏ , nhóm của Tanjiro đảng lẻ đã nằm viện lâu hơn nhưng tui đã lén chữa trị cho 3 người họ nên bọn họ bình phục nhanh hơn nhưng không hoàn toàn, giờ đến việc chính của tui.
Rimuru: (Ciel cô tìm ra căn cứ của bọn chúng chưa?).
Ciel: chưa thưa chủ nhân, căn cứ của bọn chúng không ở không gian này mà đang tồn tại ở 1 chiều không gian khác, định luật ở đây khác nữa cho nên em vẫn chưa thể tìm thấy vị trí chính xác của chúng, vào lần cuối 2 tuần trước thì có 6 biến dị không gian ở những nơi khác nhau tầm 1 vài lần nữa là em sẽ tìm ra.
Rimuru:( bọn chúng trốn kĩ thật, bảo sao sát quỷ đoàn không kiếm thấy chúng, mà cô vất vả rồi Ciel nghỉ ngơi đi).
Ciel: vâng ạ!
Khi trò chuyện xong với Ciel tui đi vào phòng rèn luyện thì thấy Tanjiro đang đổ mồ hôi hột cùng với bức thư, mà tui nhìn vào là biết của Hananezuga rồi.
Rimuru: (ôi tên này hận thù với mình và Tanjiro gì mà ghê v).
Tanjiro: thôi xong giờ kiếm đâu mà diệt quỷ.
Rimuru: haiz...chán thật đó, giờ tay không đánh giặc à.
Cô bé 1: vậy 2 anh chị sao không tới làng của chú ấy đi, em nghĩ 3 người nên nói chuyện với nhau thì hơn.
Rimuru, Tanjiro: làng của chú ấy?
Cô bé 1: vâng tất cả thợ rèn đều sống ở đấy cả!
Rimuru: ồ vậy à!
Tajiro: sao, vậy là anh chị sẽ được đến đó sao?
Cô bé 2: vâng!
Sau đó tui và Tanjiro chuẩn bị đồ đạc đi đến nơi, khi ra cổng tụi tui được các kakushi đón mà hình như các Kakushi cũng không biết rõ nơi đó nữa họ chỉ được mấy con quạ dẫn đường và luôn phiên thay người, Tanjiro bị bịch mũi, mắt để cậu ta không biết đường đi còn tui thì bị bịt tai, mũi, mắt nhưng vô dụng thôi vì tui không cần những giác quan đó có thể cảm nhạn rõ ràng và nếu bí quá thù nhờ Cuel, Tanjiro thì mỗi lần đổi người thì cậu ta đều nói " cảm ơn mọi người, mọi người vất vả nhiều rồi, mong mọi người chiếu cố " với sự chân thành đó khiến cho các Kakushi ấm lòng đến tui cũng thấy vậy, một lúc tụi tui tới nơi.
Kakushi: được rồi đến nơi, giờ tôi sẽ cởi mịt mắt, mũi, tai của 2 người ra.
Tanjiro: Woa! nhìn những toàn nhà đồ sộ chưa kìa!
Rimuru: chà nhìn cũng hoàng chán chứa,(Kurobe chắc thích nơi này lắm đây).
Tanjiro: cái mùi này, có 1 suối nước nóng ở gần đây!
Kakushi: vâng đúng là vậy.
Rimuru: mũi cậu vẫn thính quá nhỉ Tanjiro.
Tanjiro: không có gì đâu.
Kakushi: 2 người sẽ nhìn thấy 1 ngôi nhà rất lớn sau khi rẽ trái ở đằng sau kia, hãy nhớ chào hỏi mọi người trước tiên nhé.
Tanjiro, Rimuru: vâng/ok.
Kakushi: vậy tôi xin phép đến đây thôi.
Tanjiro: xin chân thành cảm ơn!
POV: KanjoriKanjori: ồ mình có thể nghe thấy tiéng ai đó đang nói cảm ơn vọng đến đây, vừa có người đến làng sao? tim mình bắt đầu đập rộn lên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Megaverse of Madness) [Quyển 1]: Rimuru xuyên không vào Kimetsu
AksiRimuru xuyên không tới Kimetsu để vui chơi như mọi lần đi tới thế giới khác, nhưng Rimuru vô tình vướng vào rắc rối không ngờ và mọi chuyện rắc rối đang chờ đợi Rimuru trong cuộc vui chơi này và cả những sự kiện sau đó sau đó nữa.