Chương 7

158 5 2
                                    

Chương này xong, tớ sẽ ngừng viết khoảng nửa tháng để thi cuối kì, tớ xin lỗi nhiều ạ, mong mọi người thông cảm

Bắt đầu vào truyện nè, các bạn đọc vui vẻ nhé 👇👇👇

Sau lễ hội văn hoá, mọi người ai nấy đều vô cùng mệt mỏi. Nhưng chưa kịp nghỉ ngơi lấy sức, nhà trường đã giao cho học sinh lớp A, B năm nhất một nhiệm vụ mới.

-Lớp ta sẽ làm nhiệm vụ nhóm với lớp B, mỗi nhóm 4 người, hai người lớp A và hai người lớp B. -Thầy Aizawa mệt mỏi nói

-Đây -Thầy chỉ tay lên bảng, phía trên đó là các nhóm mà giáo viên đã bàn bạc để phân chia sao cho hợp lý.

-Tạm biệt, phần còn lại các em tự quản với nhau nhé -Nói rồi, thầy ấy lại chìm mình vào chiếc túi ngủ quen thuộc.

-Kami—nari... -Mineta mặt tối sầm, nhìn về phía Kaminari

-Hả?

-Hả hả gì nữa?!!??!? Nhóm cậu toàn nữ, lại có cả Shiozaki cơ!! Sao ông trời bất công với tôi thế này huhuhuu

Nhiệm vụ lần này, cậu được bắt cặp với Shiozaki, Kendo lớp B và cả Jirou. Công nhận là Kaminari cũng hên thật. Mặt cậu tươi rói, miệng cười tủm tỉm, nhìn về phía Jirou

-Tụi mình lại chung nhóm nữa rồi, lần này  hợp tác với nhau tốt hơn nhé! -Cậu đưa tay ra định bắt tay với cô. Nhưng cô chỉ quay qua ừ ùm rồi tiếp tục cuộc trò chuyện với Hagakure.

"Gì vậy trời? Jirou bị gì vậy?"

Công nhận là trong giai đoạn tổ chức lễ hội văn hoá, hai người có thân thiết thật. Nhưng mà sau đó thì mèo lại hoàn mèo. Dạo này cô cứ hành động kỳ lạ, đối xử với cậu như người không quen. Đôi lúc gặp nhau ở căn tin hay hành lang chẳng hạn, cậu chào nhưng cô lại cố tình giả lơ. Khiến cậu thấy mình thật là quê.

"Jirou khó chịu lắm hay sao vậy?"

Cậu buồn bã, nằm úp mặt xuống bàn. Cậu có làm gì sai đâu, mà cô cứ khó chịu với cậu vậy. Cậu nhìn sang phía Jirou. Cô vẫn cười nói bình thường với người khác. Cậu thích những lúc cô cười tươi như thế, trông dễ thương vô cùng.

Ánh nắng chói chang chiếu vào khung cửa sổ, xen vào từng lọn tóc tím của cô. Jirou thật đẹp! Cậu nhìn cô chằm chằm, không muốn rời mắt đi.

-Này, ngắm cái gì đấy? -Kirishima vỗ vai gọi cậu.

-Hả, c-có gì đâu -Kaminari quay xuống vội bịt miệng Kirishima lại, tay ra hiệu im lặng

Nhưng không kịp nữa rồi, Jirou nhìn qua phía cậu. Mặt đỏ lên, cô tức giận dùng tai nghe của mình chọc liên tục vào eo Kaminari

-Xin lỗi, tớ xin lỗi mà oái!!! Ngừng lại đi Jirouu, nhột quá ÁHAHA!! -Cậu vừa chắp tay cầu xin, vừa cười lăn cười bò, kết cục bị ngã xuống ghế chập đầu. Cô ngừng lại, đi đến nhìn Kaminari, khuôn vẫn còn chút ấm ức.

Ngoài mặt thì ra vẻ tức giận, nhưng trong lòng cô hạnh phúc lắm. Ban nãy cậu nhìn cô, cô biết, nhưng mà cô vẫn để vậy.

"Mình... còn thích cậu ta à?"

—————————————————————

Cuối cùng cũng đến ngày làm nhiệm vụ. Các học sinh đã tập trung từ sáng sớm.

Đợi chờ [KamiJirou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ