Đoạn đối thoại phía xa xa kia quyện cùng những tạp âm khác nhanh chóng biến mất, thay vào đó, bên tai Jungkook xuất hiện từng tiếng ù ù không mấy dễ chịu vì bị bịt kín, thế nhưng trái tim của cậu lần đầu tiên sau khi trọng sinh trở về lại cảm thấy êm đềm đến vậy.
Tuy rằng mấy lời bộc bạch vừa rồi Kim Taehyung thì thào khá nhỏ, bất quá vị trí hiện tại của cả hai rất gần, giang tay một cái liền có thể ôm được, cho nên Jungkook vẫn dễ dàng nắm bắt được đại đa số ý tứ muốn nói của đối phương.
Tựa như một con phượng hoàng lửa thành công tái sinh, Jeon Jungkook lúc này mới an tâm cúi đầu thở phào nhẹ nhõm. Cậu giống như vừa trút bỏ được gánh nặng trên vai, ánh mắt kiên định và trong trẻo thấy rõ. Mà dưới cái nhìn lo âu vô bờ của Kim Taehyung, chàng thanh niên xinh đẹp ấy khẽ câu môi mỉm cười, nụ cười dễ dàng cuốn bay hết thảy sợ hãi chôn giấu ở nơi anh.
"Được, em không nghe nữa." Jungkook ngửa đầu, ngoan ngoãn nhìn vào mắt Taehyung: "Em sẽ nghe lời anh, vậy cho nên, anh có thể đưa em rời khỏi chỗ này không?"
Gần như ngay tức thì, một mảnh nhẹ nhõm tựa hồ vừa mới được giải thoát xé toạc từng tầng sóng biển cuồn cuộn, chầm chậm đáp vào đáy mắt thăm thẳm như mực của Kim Taehyung. Có lẽ đã phải chờ đợi câu này từ em ấy rất lâu, bằng chứng là Jungkook chỉ vừa mới dứt lời, người đàn ông đã chẳng chút nào chần chừ bảo hộ em rời khỏi.
Suốt chừng ấy năm dài đằng đẵng một mình đơn phương ôm tư tâm không nói, Jeon Jungkook ở trong lòng anh sớm đã biến thành một loại chấp niệm ăn sâu vào máu thịt. Kể cả ngày hôm nay em ấy có bảo anh trèo lên trời hái cho em mặt trăng, e rằng Taehyung cũng thực sự sẽ tìm cách thực hiện, đừng nói đến hiện tại thanh niên chỉ đưa ra loại yêu cầu đơn giản đến nhỏ nhặt như vậy.
"Ừ, để anh đưa em đi." Thiên ngôn vạn ngữ dập dờn dậy sóng ở trong lòng là thế, ấy vậy mà thời điểm trôi tuột khỏi vòm họng lại chỉ vỏn vẹn có một câu chấp thuận.
Kim Taehyung tiến lên phía trước mấy bước, cánh tay nhanh chóng vòng ra sau ót Jungkook ôm lấy, bàn tay với từng ngón tay thon dài hữu lực che chắn lỗ tai của thanh niên, bộ dáng nhìn qua quả thực rất giống một con hổ đực đang ra sức xù lông hòng bảo vệ tình lữ của nó.
Đương lúc hai người chuẩn bị bấm nút thang máy để xuống lầu, Heung Kyu vốn còn ngồi trong góc phòng khi không lại có linh cảm bản thân sắp gặp chuyện không may. Hắn ta bất thình lình quay đầu nhìn về hướng cửa thang máy nơi bọn họ đang đứng, ánh mắt sáng quắc có phần hung tợn như diều hâu rình mồi khiến Jungkook đang được che chắn kín kẽ trong ngực Kim Taehyung giật mình.
Nếu để Heung Kyu nhận ra cậu, vậy chuyện tiếp tục âm thầm thu thập thêm chứng cứ sẽ cực kì phiền toái, không những thế, thủ tục ly hôn về sau còn có nguy cơ kéo dài vô thời hạn. Không phải Jungkook vẫn còn lưu luyến cho nên mới muốn dây dưa với hạng người thối nát như Heung Kyu, chẳng qua cậu muốn nhân lúc người này vô tư, không dự liệu tới khả năng xấu nhất mà giáng cho hắn một đòn chí mạng, để rồi càng rối rắm xoay sở càng không cách chống trả.
Nhạy bén nhận ra sự bất an gần như là vô hình của cậu chàng trong lòng, Kim Taehyung bất giác càng thu hẹp khoảng cách giữa cả hai. Bàn tay to rộng trông mạnh mẽ biết mấy, ấy thế mà thời điểm anh nâng lên vỗ về từng nhịp trên mái tóc Jungkook lại cực độ dịu dàng, cứ như thể là đang vuốt ve bảo bối trân quý nhất trần đời này vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Thế giới sau khi tôi chết
Random• Thể loại: Boylove, hiện đại, trọng sinh, TOP sủng BOT, ngọt ngào xen chút đau thương, TOP - kiệm lời nhưng chỉ cần là chuyện liên quan đến BOT đều ghi nhớ rất kĩ, kiểu người nói ít làm nhiều, tình cảm thể hiện qua hành động nhiều hơn x BOT - trọng...