Summary:
Scor phát hiện Draco nhật ký, đại bộ phận vì D nhật ký nội dung, không quá sẽ sử dụng nghiêng thể tự công năng, thỉnh thứ lỗi
Chapter Text
Năm 3 khi, Scorpius nắm chặt hết thảy nghỉ thời gian về nhà vấn an Draco. Mỗi lần nhìn đến Scorpius, Draco đều thực vui vẻ, nhưng này cũng không có làm hắn bệnh tình chuyển biến tốt đẹp. Hắn hôn mê thời gian càng ngày càng nhiều, Scorpius càng ngày càng tuyệt vọng, hắn trơ mắt mà nhìn phụ thân từng ngày suy nhược đi xuống lại bất lực. Hắn đã từng hỏi qua gia gia cùng nãi nãi, phụ thân rốt cuộc được bệnh gì, bọn họ cũng chỉ nói phụ thân là thân thể suy yếu. Ở hắn nghiêm túc mà truy vấn có hay không cái gì ma dược hoặc là phương pháp có thể làm phụ thân hảo lên thời điểm, bọn họ bi thương mà lắc lắc đầu.
Sau học kỳ sẽ có một hồi Châu Âu học viện khôi mà kỳ thi đấu, trường học thực hy vọng Scorpius có thể tùy đội bóng cùng đi Anh quốc dự thi, Scorpius lại căn bản cũng chưa đem báo danh bảng biểu lấy ra tới cấp người trong nhà xem qua. Hắn đã sớm hạ quyết tâm không đi dự thi, Anh quốc ly nước Pháp quá xa, nếu như đi dự thi nói chính mình có hảo một thời gian đều không thể nhìn thấy phụ thân rồi. Hắn thật sự lo lắng, lo lắng cho mình sẽ mất đi phụ thân.
Toàn bộ nghỉ hè, Scorpius đều lưu tại trang viên. Đại đa số thời điểm, hắn sẽ ngồi ở Draco mép giường lẳng lặng mà đọc sách. Draco tỉnh lại thời điểm, Scorpius sẽ cẩn thận mà cho hắn đổ nước,, nhìn trên giường gương mặt ao hãm phụ thân, Scorpius có chút hoảng hốt. Hắn đã mau nhớ không rõ phụ thân khỏe mạnh khi bộ dáng. Hắn yên lặng mà lấy ra từ nhỏ đến lớn cùng phụ thân chụp ảnh chung, hắn thấy được ôm trẻ con khi chính mình phụ thân, bồi chính mình học đi đường phụ thân, cùng chính mình cùng nhau uy ý niệm vịt nhãi con thú phụ thân, đưa chính mình đi đi học phụ thân... Hắn có thể nhìn đến phụ thân ở một chút biến suy yếu, nhưng cho dù là chính mình mới sinh ra thời điểm, phụ thân cũng có vẻ không có gì tinh thần.
Năm trước nghỉ hè cùng phụ thân chơi bóng hình ảnh còn rõ ràng trước mắt. Ở chơi bóng thời điểm, hắn có thể nhìn đến phụ thân trong ánh mắt quang. Scorpius đột nhiên nghĩ đến phụ thân từng cho chính mình triển lãm quá hắn tuổi trẻ khi lão ảnh chụp, hắn tưởng nhìn nhìn lại phụ thân khí phách hăng hái bộ dáng.
Scorpius lưu vào phụ thân thư phòng, phụ thân đã thật lâu đều đi qua nơi đó. Dựa vào ký ức, hắn từ trong ngăn kéo nhảy ra phụ thân album, hắn ở album bên cạnh, phát hiện một quyển màu xanh lục phong bì sổ nhật ký. Scorpius trái tim ở kinh hoàng, hắn biết nhìn lén phụ thân nhật ký là không đúng, nhưng là hắn vô pháp kháng cự chính mình lòng hiếu kỳ. Hắn biết phụ thân ẩn giấu rất nhiều bí mật, này đó bí mật hơn phân nửa là không thoải mái. Hắn đã sợ hãi vạch trần lệnh người thất vọng chân tướng, lại khát vọng hiểu biết phụ thân quá khứ.
Scorpius run rẩy mà mở ra sổ nhật ký. Đệ nhất thiên nhật ký ký lục Draco cùng Lucius,Narcissa cùng đi mua sắm khai giảng đồ dùng. Vào ngày hôm đó, Lucius đem cái này sổ nhật ký đưa cho Draco.
Ta thật thích cái này sổ nhật ký, nó màu xanh lục phong bì phá lệ xinh đẹp. Hy vọng ta có thể bị phân đến Slytherin. Phụ thân nói, một cái Slytherin, một cái Malfoy là không thể dễ dàng hướng người chung quanh lỏa lồ chính mình tình cảm. Về sau ta liền đem trong lòng nói cấp sổ nhật ký nghe xong.