35

11.7K 372 12
                                    

TLH BOOK 2-7

ZIANNE

“Bree ano ba?” Tanong ko sa babaeng tuloy tuloy lang sa paglalakad patungo sa kwarto ng bahay. Halata na naman ang inis sa kanyang magandang mukha. “Ano? Wala kang balak kausapin ako?” Tanong ko pa.

Ibinagsak lang nya ang kanyang bag sa couch na nasa gilid at tinignan ako ng masama. “Nakakainis ka!”

“Teka, teka…” Humarap ako sa kanya habang sya ay nakaupo sa bed. “Hindi pa man tayo nag ha-honeymoon, naglilihi ka na? Aray!” Binato nya ako ng lighter na nasa ibabaw ng table habang ngayon ay nakaupo na sya sa bed.

“Nakikita mo ‘tong mga to ha?” Ngayon naman ay inilabas nya mula sa isang cabinet na maliit ang mga panties na hindi ko malaman kung saan nya nakuha.

“Ano? Sa’yo ba yan?” Takang tanong ko.

“Zy wag ka ngang pilosopo! I want an annulment tomorrow. Gosh! Bakit ba ako nagpakasal sa’yo eh wala ka nga palang kakuntentuhan pagdating sa babae.” Iritang sabi nito.

I just rolled my eyes, alam ko na kung saan nya nakuha ang mga bagay na binato nya. “You left right? Bree, ikaw ang umalis sa loob ng tatlong taon. Nagsabi ka ba kung babalik ka?”

Natahimik sya at napabuntong hininga. Alam kong pagod na sya ngayong gabi, at hindi na rin ito ang tamang oras para mag away. Mula ng magkita kami after three years, wala kaming ginawa kundi magbangayan at mag sagutan. Nakakapagod din palang awayin ang taong mahal mo.

Umupo ako sa tabi nya. “I’m sorry…” I finally said.

Pero hindi sya kumibo. Nakatakip lang ang kanyang mga palad sa kanyang mukha at hindi ko malaman kung umiiyak ba sya o hindi.

“Bree…” Tawag ko dito.

Pero bigla lang itong tumayo at tumungo sa banyo. Lagasgas nalang ng tubig ang aking narinig kaya alam kong naliligo na ito ngayon. Agad akong tumayo at nag hubad ng suot kong polo. Kinuha ko ang susi ng CR at pasimpleng binuksan ito. And there I saw her silhouette inside the glass partition of the shower area. Nakatalikod sya sa’kin, nakayuko ito habang bumabagsak ang tubig sa hubad nyang katawan.

Then I immediately took all my clothes, and joined her. Niyakap ko sya habang sya ay nakatalikod sa’kin.

“Zy!” Sambit nya sa pangalan ko dahil sa pagkagulat. Lumingon ito paharap sa akin kasabay ng unti unting pag dampi ng tubig sa aking katawan. “Anong gin—“

Before she could protest, I crushed my lips against hers, at mas hinigpitan ang pagyakap sa kanyang bewang. Napahawak sya sa aking balikat at ilang saglit na sinubukang itulak ako palayo. But everytime she tries, I just kissed her deeper hanggang naramdaman ko ang paglambot ng kanyang katawan at pagsabay ng halik sa aking labi. Ang mga kamay nya na tumutulak sa aking balikat, ngayon ay nakapulupot na sa aking leeg.

I must admit I missed her. I missed her so much. I could say she missed me too base sa galaw ng aming mga labi,  halata ang uhaw at pangungulila namin sa isa’t isa. Malamig ang tubig pero mainit ang pareho naming katawan na parang unti unting nagiging iisa sa bawat paggalaw ng aming labi at dila at sa diin ng haplos ng aming mga yakap.

We kissed wild and warm, and I knew then that despite of all the chaos, all the questions left unanswered, and the time we spent away from each other, our hearts still beat as one. I knew it, kahit hindi ko sabihin, at kahit hindi nya sabihin, alam kong nandoon ang pagmamahal. Kahit nasugatan ang puso ko sa kauna unahang pagkakataon, funny it still works and beats like nothing ever happened.

I grabbed her waist, pulling her body closer to me while I am savoring every second being with her. Isinara ko ang shower na nakabukas, nang hindi pinuputol ang halik. Ang kamay ko ay bumaba sa kanyang hita, saka ko sya binuhat. Awtomatikong napayakap ang kanyang mga binti sa aking balakang habang nakayakap ako sa kanyang katawan mula sa hita for support. Saka ko sya isinandal sa pader.

The Lost Heiress (Gxg) (Intersex)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon