TLH BOOK 2-9
Zianne
“I’m ready Zy, please, make love to me…” Xera whispered to my ears. Kinuha nya ang dalawa kong kamay na nakatukod sa aking gilid at inilagay nya ‘yon sa dalawa nyang dibdib na nagmamalaki sa aking harap.
“Babe…” She said pero nakapikit pa rin ang aking mga mata. I was torn. Imagine, crush ko sya mula pa nung bata kami. Palagi ko syang sinisimplehan ng kung ano anong kamanyakan just to get into her pants. She’s a model at ang dami daming lalaking nagkakandarapa sa kanya, she’s so pretty and smart, not to mention, she’s really sweet at mabait kahit anak mayaman sya, she’s not a brat. At heto sya sa aking harap, giving herself freely to me. She’s naked for Pete’s sake at hawak ko ngayon ang kanyang firm, sexy at mainit na dibdib. Oh my gosh, what more can I ask for?
I opened my eyes and looked directly to her face. Tinanggal ko na rin ang kamay ko na nakalapat sa kanyang dibdib. I cupped her face at inilapit ang aking labi para halikan sya. But my lips intentionally landed on her forehead.
“Xera, listen to me.” Saka ko pinulot ang kanyang oversized polo na nasa sahig habang nakakandong pa rin sya sa aking hita. “You’re beautiful, there’s no doubt about that…” Saka ko isinuot ang kanyang polo sa kanyang hubad na katawan. “I…d-don’t deserve you X..” Habang ang kamay ko ay isa isang isinasara ang butones ng kanyang polong puti. “Someone out there deserves you. At hindi ako ‘yon…” Saka ko kinuha ang kanyang dalawang kamay, inilapit ko ‘yon sa aking bibig at masuyong hinalikan. “Thank you for loving me, but I’m sorry Xera, I already gave my heart to someone else…”
Ang lungkot ay gumuhit sa kanyang magandang mukha, pinilit nya akong bigyan ng tipid na ngiti but her body betrays her, hindi nito naitago ang lungkot at sakit na kanyang nararamdaman. Somehow, hindi naman sya nagulat sa mga narinig, pero hindi maikakaila na nasaktan pa rin sya pero pinipilit nya itong itago.
“Is she the girl we met in the bar the other night?” Mahina ang pagkakasabi nya, halos pabulong nalang na lumabas ito sa kanyang bibig. Siguro ay pinipigilan nito ang kanyang pag iyak.
“Uhumn..” Saka ko inilagay ang kamay ko sa kanyang bewang at hinila ko sya para yakapin. “I love her Xera, I don’t know why but my heart chooses her.” Sabi ko habang nakasiksik ang mukha ko sa kanyang leeg. I don’t wanna see her face kasi nasasaktan din ako.
Ramdam ko na rin ang kanyang pag yakap sa’kin at mahinang paghikbi. I know she’s crying and I hated myself for that. “I’m happy for you Zy, and thanks for being honest to me…” Sabi pa nya habang humihikbi.
“Please don’t cry.” Agad akong humiwalay ng yakap para punasan ang mga luha sa kanyang pisngi gamit ang aking daliri. “You deserve someone better than me X, someone who could love you and take care of you. Don’t worry, babantayan pa rin kita, at kung sino man ang taong magpapatibok ng puso mo, or manliligaw sa’yo, sabihin mo sa’kin at ako mismo ang kikilatis sa kanya.” Habang pinupunasan ko pa rin ang kanyang mukha.
Bahagya syang natawa, at promise ang cute nya kapag nakangiti. Baby girl na baby girl lang ang dating kasi ang hinhin nya.
“Now you sound like a big sister to me Zy.” She said habang ang kamay ay nakapatong sa aking balikat.
I chuckled at hinawi ang ilan sa buhok na nakaharang sa kanyang mukha at isinabit ‘yon sa kanyang tenga. “Why not? I can protect you lalo na kapag may nanloko sa’yo, isumbong mo lang sa’kin at siguradong babalatan ko sya ng buhay.”
She smiled again. “Napaka brutal mo talaga, daig mo pa si Cielo kung mag protekta sa’kin ah.”
At natawa ako ng pagak. “Eh lampa naman yung kapatid mo? Ano pa ba ang aasahan mo don.”
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress (Gxg) (Intersex)
ChickLitCompleted WARNING!!! WARNING!!! Read at your own risk!!! Like I've said, this story had been deleted before so I lost everything and would start from 0. Finally nahanap ko ang back up, nasa lappy pala sya. Please support the story of Zianne and Bre...