CHAPTER 9

1K 23 0
                                    

"Crikey Gang"

3RD PERSON POV.

Ang buong Gangster ng Rank 8 ay nasa UB na at kasalukuyang nakipag halobilo sa ibang Gangster ng HU.

Ang dalawang paaralan ay kalaban pag dating sa GW kaya ni isa sa ka nila kahit gusto mong makipag kaibigan ay wala kang ma papala dahil puro kayabangan ang makikita mo sa lahat ng Gangster sa loob ng Arena.

Ilang Minuto pa ang naka lipas ay nag simula na din ang Laban.

Bonsoir! C'était depuis longtemps la dernière bataille et maintenant nous sommes ici pour accepter le nouveau classement 6 de HU Gangster! panimula nito

But before all of it, Let's welcome our visitors Master Roger Lobio from Saint Venice Academy! umakyat naman sa entablado ang matandang to sabay kaway na parang nasa pageant

Master Maddox Barlowe from Harlots University! umakyat din ang tinatawag nilang Maddox sa entablado And boss

Flynn Dreges from Mafia Organizations! anunsyo nito at lumitaw naman dun ang tinatawag nilang boss Flynn sa entablado. Napaka bata pa ng mukha nito, Bumati si boss Flynn sa dalawang Master bago nilingon ang lahat.

We also have a special guest... huminto saglit ang mc kaya ay nag aabang naman ang lahat

The Gangstah--gulat ang lahat ng marinig ang salitang iyon

Let's welcome the Sapphire Rebels Gang! anunsyo nito at bakas naman sa mukha ng lahat ang gulat

It's a pleasure to meet the Gangstah in this unexpected battle and the duel between the Rank 1 Gangster!

SA kabilang dako naman ay naroon ang apat na mesteryosang babae, tulad ng iba ay nagulat din sila sa narinig. Hindi nila batid na ito ay dadalo sa isang simpleng laban dahil ang Sapphire Rebels--Ang tinuturi nilang Rank 2 Gangstah sa buong mundo.

Ang walong gangster naman sa SVAcademy ay ganun din ang expression, gulat. At iisa lang ang tanong na nasa isip nila——

Anong rason para pag ka abalahan ng isang Gangstah ang walang ka Importanteng laban?

Umupo naman ang tatlong guest sa sarili nilang upuan sa harap ng Arena habang ang Gangstah naman ay nasa kabilang upuan na tapat ng mga masters.

At ngayon ay kompleto na ang mga special guest, Ipapakilala naman natin ang gangster na hinihintay ng lahat-- Let's welcome the new 6th Rank Gangster...The BLUE JAYS GANG! anunsyo nito at nag hiwayan naman ang ilan, Umakyat naman sa entablado ang tatlong babae at apat na lalake sabay abot ng old gangster medal nila.

Sa pinaka sulok naman ng underground ay hindi maialis ng apat na babae ang mata nila sa tinatawag na Blue Jays Gang,ang apat na tinatawag nilang Blue Moon Gangstah. Ni isa sa kanila ay walang nag sasalita at nag mamasid lamang. Napunta ang tingin ni Night sa nag iisang Gangstah sa UB.

Pinanliitan niya ito ng mata na parang pinagmasdan niya ang bawat galaw nito hanggaung sa bailipat ang tingin kay Boss Flynn na ngayon ay naka tingin din sa kanya. Hindi na nagulat si Night sapagkat inaasahan niya na ito dahil sa lakas ng presensya niya sa paligid.

Napailing nalang si Boss flynn nang mapagtantong sino ang apat na mesteryosang babae na ito pero umiwas lang ng tingin si Night hanggang sa sinimulan na ang laban.

Hindi na natin patagalin ang laban na ito dahil batid kong na iinip na kayo kaya ito na ang ginihintay ng lahat sa gabing to--Kilalanin na natin ang bagong Rank 6 Gang ng Harlots University! The BLUE JAYS Gang! saka naman nag hiwayan ang lahat

S1: Mysterious Nerds meets the Gangsters (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon