The last 1
Một năm đã trôi qua kể từ khi cuộc đại chiến kết thúc. Sasuke đã không trở về làng, hoặc ít nhất là có nhưng chỉ Naruko biết.
Có, anh ấy đã trở về một vài lần. Chỉ khi sinh nhật của anh trai và của mình. Vào sinh nhật của mình, anh ấy đã không muốn đi, nhưng Itachi nhất quyết. Hôm đó Naruko gần như đã nhìn thấy anh, nhưng anh thì không. Anh tránh xa cô hết mức có thể, nhưng anh trai và Kakashi đã gửi cho anh một bức ảnh của cô. Anh đã giữ nó như một kho báu.
Anh rất vui khi biết rằng cô ấy cứ để tóc dài ra, và bây giờ nó dài hơn những gì anh nhớ. Cô ấy đã thay chiếc áo khoác màu cam của mình thành chiếc áo khoác màu đen, trong đó cô ấy vẫn có biểu tượng của Uzumaki. Nhiều điều đã xảy ra.
Jiraiya đã hỏi cưới Tsunade và cô ấy đã chấp nhận, chẳng bao lâu nữa đây sẽ là sợi dây liên kết và Naruko rất vui mừng vì ngày đó sẽ đến.
Itachi và Kakashi đã công khai việc tán tỉnh của họ, vì cả hai đều không muốn giấu giếm nữa. Hầu hết đều chấp nhận nó rất tốt, nhưng có những người không thích nó, thậm chí vì vậy họ không thể làm bất cứ điều gì, vì Kakashi là Hokage. Điều tồi tệ là họ nói thì thầm về cặp đôi này, nhưng họ không quan tâm đến điều đó. Dù sao thì họ cũng hạnh phúc và một vài lời thì thầm đơn giản sẽ không làm điều đó biến mất. Điều quan trọng đối với họ là tất cả những người quen của họ đều hài lòng với sự tán tỉnh của họ và Naruko đang chờ một trong hai người cầu hôn người kia.
Mối quan hệ của Suigetsu và Sakura đang đi lên và chàng trai đang giúp cô gái tóc hồng tạo ra một nhẫn thuật y học mới mạnh hơn nhẫn thuật mà cô ấy đã có, và Tsunade và Ichigo cũng đang giúp đỡ điều đó.
Ino, Sakura, Hinata và Naruko đã sắp xếp cho Temari và Shikamaru một buổi hẹn hò, và họ có vẻ rất hợp nhau.
Mối quan hệ giữa Ino và Sai cũng diễn ra rất tốt, nhưng họ đi hơi chậm theo yêu cầu của người đàn ông tóc đen, vì anh ta vẫn chưa hiểu rõ cảm xúc của mình. Những gì anh ấy biết là anh ấy rất hạnh phúc khi cùng Ino.
Sau đó là mối quan hệ khiến tất cả các chàng trai ngạc nhiên nhất. Chouji và Karui. Cô gái và Akimichi đã đánh rất tốt và cả hai đi đi về về đến từng ngôi làng.
Naruko rất hạnh phúc cho tất cả bạn bè của cô ấy và theo thời gian, nỗi đau mà cô ấy cảm thấy vì sự ra đi của Sasuke đã giảm bớt. Bây giờ cô đã hạnh phúc với cha mẹ và bạn bè của mình. Neji đã chịu trách nhiệm về nó. Năm ngoái, chàng trai đã ở bên cô rất nhiều, nhưng cả hai đều không cảm thấy yêu đối phương. Nó giống như anh em hơn, giống như với Suigetsu.
Lúc này Naruko đã là một nữ sinh, và cô ấy sớm muốn vượt qua kỳ thi jonnin. Theo Iruka, cô ấy đã chuẩn bị kỹ lưỡng, vì vậy cô ấy sẽ sớm thôi, nhưng trong khi điều đó đang diễn ra, cô ấy đang dạy một số lớp võ thuật tại học viện. Cô muốn giúp những người trẻ tuổi thấy rằng họ cũng có thể giống như cô, và cô yêu điều đó.
Trái lại, sự nổi tiếng của cô trong giới đàn ông không ngừng lại. Nhiều người đàn ông từ các làng khác đến Konoha để theo đuổi cô, nhưng Naruko không hứng thú với bất kỳ ai trong số họ, và điều đó khiến Minato và Jiraiya rất vui. Điều duy nhất Naruko quan tâm là thực hiện ước mơ của mình và vì vậy cô ấy phải tập trung vào việc học của mình và sự giúp đỡ của nhiều bạn bè và gia đình. Đó là những gì cô ấy muốn, và cô ấy vẫn đang suy nghĩ về việc trở thành ANBU trong một thời gian. Kakashi được cho là Hokage trong 5 năm, và sau đó sẽ đến lượt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru][FemaleNaruto] The Last
FanfictionPhiên bản khác của Movie The Last Fic này là của @margui_18 .Tôi chỉ trans lại thôi Lưu ý khi đọc: +Naruto là nữ(Naruko) +Minato,Kushina,Itachi,Neji,Jiraiya còn sống +Sasuke và Naruko là một cặp +Kakashi và Itachi là một cặp +Jiraiya và Tsunade là m...