Đệ 19 chương

74 11 0
                                    


"Làm quá nhiều ngược lại sẽ có vẻ mất tự nhiên, kế tiếp thời gian liền đọc sách chờ xem." Siêu năng lực giả đúng lúc buông trong tay công tác, mở ra sờ cá hình thức.

Tuy rằng nhiều một người có thể hữu hiệu hạ thấp toàn bộ phòng làm việc áp lực, nhưng là thời gian vẫn là rất là khẩn trương.

Tuy rằng siêu năng lực giả có thể trợ giúp bọn họ, trong một đêm liền đem sở hữu sự tình đều hoàn mỹ giải quyết, nhưng hắn cũng không có nghĩa vụ làm như vậy.

"Tất cả đều đánh lên tinh thần tới!" Như cũ là hoa áo sơ mi quần xà lỏn xã trưởng, xách theo dưới lầu cửa hàng tiện lợi nhất tiện nghi đồ uống làm như an ủi phẩm, "Chúng ta khoảng cách thành công chỉ có một bước xa! "Chúng ta mọi người làm thành một vòng tròn!"

"Vòng cũng đừng vây quanh, phải làm chạy nhanh làm."

"Hảo ——" thưa thớt bị nghiêm trọng kéo lớn lên ngữ điệu, biểu hiện phòng làm việc mọi người tinh thần phấn chấn.

"Thật là, vì cái gì ta phải làm loại sự tình này."

"Kia làm xong cái này hạng mục, liền từ ta cá nhân ra tiền, thỉnh mọi người cùng đi suối nước nóng khách sạn!"

"......" Đột nhiên lâm vào một mảnh trầm mặc, nguyên bản đã dần dần vây hợp mấy người trực tiếp tứ tán tránh ra, về tới chính mình công vị thượng.

"Ly nước đâu? Ai thấy ta ly nước?"

"Ta còn có mấy chỗ sắp chữ muốn sửa."

"Phiền toái đem ngươi trong tầm tay tư liệu đưa cho ta một chút......"

Thậm chí là tiếp tục từng người làm trong tay công tác, hoàn toàn không ai đối với nơi này công nhân phúc lợi làm ra đáp lại.

"......" Siêu năng lực giả tỏ vẻ dài đến mấy giây nghi hoặc, nhưng thực mau liền từ người khác tiếng lòng tìm được rồi đáp án.

"Hắn lần trước nói muốn mang chúng ta đi Nagano trượt tuyết......" Thuốc lá huân trang nữ biên tập hoàn mỹ suy diễn không phun không mau tâm tình, trực tiếp ở xã trưởng trước mặt tiến đến Saiki bên người mở ra phun tào hình thức.

"Lần trước nữa nói qua đi Okinawa bờ biển trên bờ cát phơi nắng......" Tóc dài che mắt nam biên tập cũng đồng dạng để sát vào, tiếp theo nói nói.

"Ta một chút cũng không nghĩ trở thành các ngươi phun tào thùng rác." Hắn hiện tại nên dùng cái dạng gì biểu tình đi tiếp tục nghe đi xuống đâu?

Saiki ngắm liếc mắt một cái hoa áo sơ mi xã trưởng kia dần dần từ hắc chuyển hồng, lại dần dần biến tím màu lam, "Cái này biểu tình không tồi."

"Chúng ta liền một mảnh bông tuyết cũng chưa sờ đến, ở chân núi khách sạn trung đuổi ba ngày bản thảo......" Thuốc lá huân trang nữ biên tập tựa hồ là cảm thấy không đủ vô cùng đau đớn, lại tiếp tục bổ sung nói, "Chẳng phân biệt ngày đêm cái loại này!"

"Kia không phải...... Nếu không phải công tác chi tiêu, tổng bộ sẽ không phê sao! Ai ngờ đến tổng bộ thật sự sẽ phân tới khẩn cấp nhiệm vụ." Xã trưởng cảm thấy chính mình yêu cầu tìm về một chút tôn nghiêm, "Sau lại không phải lại đi Okinawa sao!"

[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ