Phần 1

70 3 0
                                    


Akutagawa Ryunosuke Ất nữ hướng. Về ngươi đồng sự Akutagawa Ryunosuke suốt ngày không cao hứng chuyện này. Ngôi thứ ba, thiên giới xuyên thị giác. Tương tư đơn phương chuyển song mũi tên. Hắc khi tể Ất nữ 《 cấp trên hôm nay phát bệnh sao 》 giới xuyên chi nhánh phiên ngoại, có người muốn nhìn cho nên tùy tiện viết điểm, thực mau là có thể kết thúc. Không xem trước văn cũng không ảnh hưởng dùng ăn. Tag: Ngày Hàn thiếu niên mạn ngọt văn văn dã Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngươi, Akutagawa Ryunosuke ┃ vai phụ: ( sống ở đối thoại trung ) Dazai Osamu ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Không đầu óc cùng không cao hứng Lập ý: Không gì lập ý, chính là tưởng viết tình đậu sơ khai giới xuyên quân

1

Ở cảng Mafia thanh danh thước khởi "Thiết vách tường", cũng không giống xưng hô cho người ta ấn tượng như vậy trầm ổn.

Có lẽ là thân là bất tử chi thân, không có sợ hãi nguyên nhân, cũng có lẽ là trên nguyên tắc nàng chỉ phụ trách kiềm chế đối phương, tĩnh chờ "Rashomon" phát động ( dùng nàng lời nói giải thích, cái kia kêu "Kỹ năng trước diêu" ), nàng thường xuyên sẽ cùng tiểu hài tử giống nhau, nghĩ cái gì thì muốn cái đó. Chẳng sợ ở thay đổi trong nháy mắt chiến đấu trên đường, nàng cũng không ngừng một lần lỗi thời mà đưa ra quá như là "Muốn ăn khoai lát" "Muốn đánh bài" "Muốn ăn sushi" không đâu vào đâu yêu cầu.

Nhất lệnh giới xuyên ấn tượng khắc sâu chính là, có một lần, nàng yết hầu bị xuyên cái lỗ thủng, nhất thời chỉ có thể phát ra "Hô hô" khí thanh.

Ở cái loại này dưới tình huống, nàng phản ứng đầu tiên thế nhưng là vuốt mới phục hồi như cũ không lâu cổ, như suy tư gì hỏi giới xuyên, này phụ cận cửa hàng tiện lợi ở nơi nào.

Lúc đó giới xuyên vừa mới trở thành nàng cộng sự, còn không rõ ràng lắm nàng bản tính.

Đúng sự thật báo cho lúc sau, hắn đương nhiên mà cho rằng, nàng sống sót sau tai nạn còn nhớ mong, nhất định là quá tể tiên sinh phó thác chuyện quan trọng, liền lại khẩn trương mà truy vấn nói: "Là người kia mệnh lệnh sao? Quá tể tiên sinh nghĩ muốn cái gì, tại hạ này liền đi mua tới."

"Không có a, ta chính là tưởng uống Coca."

Giới xuyên: "......?"

Đỉnh hắn khó hiểu ánh mắt, cộng sự gian nan khoa tay múa chân vài cái, sát có chuyện lạ mà nói:

"Yết hầu bị đánh xuyên qua thời điểm, cảm giác phảng phất là bị lạnh lẽo, khí thực đủ đồ uống có ga đâm một chút, ngươi có thể minh bạch sao? Cho nên ta hiện tại siêu tưởng uống Coca. Ta phải dùng nước đường mang đến vui sướng mơ hồ rớt thống khổ ký ức!"

"Làm nhiệm vụ hảo nhàm chán a. Muốn chạy đoàn. Siêu cấp muốn chạy đoàn. Lại chạy không đến đoàn ta sẽ chết ——"

Trước sau như một mà, cộng sự như thế cảm thán. Nàng cũng không để ý giới xuyên trầm mặc —— không bằng nói, nàng vốn cũng không trông cậy vào màu đen họa khuyển sẽ nói tiếp, càng miễn bàn cùng nàng có tới có hồi, hữu hảo mà trò chuyện lên, vậy quá kinh tủng.

Lấy tự sát ngông cuồng thể thuật xưng nữ tính tùy tay hủy diệt trên má huyết ô, không chút nào chú ý mà cọ ở rách tung toé giá rẻ in hoa T tuất thượng. Lấy nàng quần áo chi trả siêu cao tần suất, cũng xác thật không có gì hảo chú ý. Giới xuyên cho tới nay mới thôi cơ hồ liền không gặp nàng xuyên qua trọng dạng quần áo.

Nàng trong thực chiến biểu hiện càng thêm xuất sắc, giới xuyên đối nàng chịu đựng độ cũng thoáng đề cao.

Tuy rằng không hiểu "Chạy đoàn" là ý gì, hắn cũng trầm mặc mà nghe.

Nếu đổi làm là phía trước hắn, khẳng định nghe xong vài câu liền sẽ cảm thấy không kiên nhẫn, hận không thể dùng "Rashomon" lặc khẩn nàng cổ; hiện giờ hắn, cũng đã tương đương thói quen nghe thấy tinh lực dư thừa cộng sự giống như vậy phát tiết dường như loạn kêu gọi bậy.

Hắn cộng sự nghĩ tới cái gì, dừng một chút, cao hứng phấn chấn mà vặn mặt nhìn về phía hắn: "Đúng rồi, giới xuyên quân! Ta đột nhiên nghĩ tới, khó được sáu một, nhiệm vụ sau khi chấm dứt, ngươi tới bồi ta chạy đoàn đi? Dù sao ngươi hôm nay thoạt nhìn cũng không giống như là có cái gì Tết thiếu nhi đặc thù an bài bộ dáng."

Giới xuyên tránh nặng tìm nhẹ mà trả lời nói: "...... Nhật Bản Tết thiếu nhi ở tháng 5 5 ngày."

Nàng gật gật đầu: "A, đó chính là ta oan uổng ngươi."

Không có nói sai. Giới xuyên tưởng.

Xuất phát từ vi diệu tâm thái, hắn cũng không muốn cho nàng biết chuyện này.

Thản nhiên thừa nhận nói, thật giống như là bại bởi nàng giống nhau. Nói dối cũng không có khác ý vị, hắn chỉ là không nghĩ thua mà thôi.

"Như vậy, ngươi cái gọi là ' chạy đoàn ' là chỉ?"

"Trên bàn nhân vật sắm vai trò chơi, không sai biệt lắm chính là đại hài tử bản quá mọi nhà. Ngươi đồng ý," cộng sự tấm tắc bảo lạ, mở to hai mắt trên dưới đánh giá hắn, "Giới xuyên quân, ngươi có phải hay không bị hồn xuyên? Ngày thường ngươi tuyệt đối sẽ xú mặt ghét bỏ ta không làm việc đàng hoàng, hôm nay như thế nào đáp ứng rồi?"

Nàng có lẽ đem chính mình trở thành không có hoạt động giải trí, không có dư thừa cảm tình người gỗ. Giới xuyên hậu tri hậu giác.

Sở dĩ bị xưng là "Không phệ cuồng khuyển", đúng là bởi vì hắn ở phương diện này biểu hiện vô pháp bị nhận định vì một cái có được tình cảm nhu cầu hoàn chỉnh nhân loại.

—— Akutagawa Ryunosuke là cái cảm tình thiếu hụt loại kém phẩm.

Đã từng ở xóm nghèo bị tay đấm chân đá cũng bất động dung hắn như vậy nghĩ tới; cho đến ngày nay, cùng hắn kết thù người, hoặc là ở cảng Mafia cộng sự những người khác như cũ như thế làm tưởng.

Đối như vậy cái nhìn, hắn sớm nên tập mãi thành thói quen mới đúng.

Không biết vì sao, bị nàng như thế cho rằng, liền có loại mãnh liệt bị người khinh thường cảm giác.

Giới xuyên bị nàng kinh ngạc bộ dáng làm đến có điểm bực bội: "Vậy quên đi."

Cộng sự hoảng loạn nói: "Ta nói giỡn! Ngươi nguyện ý đáp ứng, ta siêu cấp kinh hỉ, siêu cấp vui vẻ a giới xuyên quân! Cầu ngươi ngàn vạn không cần đổi ý, □□ căn bản không ai nguyện ý chơi với ta!"

"Ngươi coi như ta là cái ba tuổi tiểu hài tử, xin thương xót," nàng chắp tay trước ngực, khẩn cầu nói, "Làm hài tử vô cùng cao hứng quá cái tổ quốc Tết thiếu nhi, được chưa? Ngươi xem, hôm nay chúng ta phối hợp đến cũng không tồi. Khen thưởng một chút ngươi đáng thương cộng sự, nàng về sau liền sẽ càng ra sức mà giúp ngươi chắn đao chắn thương, quá tể tiên sinh cũng liền sẽ càng vừa lòng ngươi chiến quả, có phải hay không đạo lý này?"

Nàng luôn miệng nói "Coi như ta là cái ba tuổi tiểu hài tử", đem tư thái phóng đến tương đương thấp, giới xuyên lại tổng cảm giác nàng đối chính mình dùng mới là hống tiểu hài tử ngữ khí.

...... Là ảo giác đi. Hắn không xác định mà tưởng.

Cảng Mafia không ai bồi nàng chạy đoàn, quả thật là có nguyên nhân.

Giới xuyên ngồi ở nhà nàng trên sô pha, trong lòng ngực bị tắc một quyển thật dày CoC 7 quy tắc thư, một cây bút máy cùng một trương mới tinh nhân vật tạp, không thể nào xuống tay, nhất thời có chút mờ mịt.

Cộng sự tự biết đuối lý, vô cùng chân chó mà thấu đi lên cho hắn phao ly trà.

Nàng sợ hắn bị lung tung rối loạn quy tắc dọa chạy, vắt hết óc mà ý đồ bù: "Giới xuyên quân a, cấp trên cũng nói qua ngươi làm việc không hiểu vu hồi, quá dựa vào vũ lực giá trị sự đi? Như vậy chạy đoàn, sắm vai không có dị năng người thường, là có thể bồi dưỡng ngươi hoàn toàn mới tự hỏi phương thức, đây là ở rèn luyện ngươi trí nhớ, thông qua hứng thú để giáo dục, phi thường khoa học! Quá tể tiên sinh khuynh tình đề cử ——"

"Ngươi vì cái gì vẫn luôn ở đề người kia?" Giới xuyên lạnh giọng đánh gãy nàng.

Cộng sự bị hỏi đến một ngốc: "Ách, bởi vì ngươi ngày thường cũng vẫn luôn ở đề?...... Xin lỗi, ta cho rằng đề hắn ngươi sẽ tương đối cảm thấy hứng thú."

Nàng biểu tình chân thành tha thiết lại khó hiểu, nguyên nhân chính là giới xuyên thình lình xảy ra chất vấn mà thật thật tại tại mà hoang mang.

Giới xuyên trốn cũng dường như đem ánh mắt thu hồi, nhấp khẩu trà, suýt nữa bị năng đến đầu lưỡi.

Cho dù không đi xem nàng, kia áy náy ánh mắt cũng ở trong đầu bồi hồi không đi.

Đối phương là quá tể tiên sinh vừa ý cán bộ, hơn nữa hắn cũng xác thật nhận đồng nàng năng lực.

Sơ ngộ khi còn mặc cho y nhận cắt mà không hề có sức phản kháng, một bộ chưa từng giết người, tính trẻ con chưa thoát học sinh bộ dáng, cho hắn lưu lại ấn tượng không thể nói không kém; nhưng mà, nàng có thể ở như vậy trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng trưởng thành lên, có thể thấy được quá tể tiên sinh ánh mắt cũng không có sai lầm.

10

Nàng đều không phải là mua danh chuộc tiếng đồ đệ, mà là có tư cách cùng hắn cùng ngồi cùng ăn, sóng vai chiến đấu người, là hắn tán thành cộng sự. Hai người liên thủ là lúc, nhất lợi mâu cùng mạnh nhất thuẫn đem vô hướng không thắng.

Nếu là quá tể tiên sinh bên người nhất định phải có trực thuộc bộ hạ, trừ bỏ chính mình, cũng chỉ có nàng có thể cùng cái kia chức vị xứng đôi.

Chuyện này, Akutagawa Ryunosuke so bất luận kẻ nào đều rõ ràng.

Chính là, mỗi khi cộng sự như vậy nhắc tới quá tể tiên sinh, hắn liền sẽ không lý do mà bực bội.

Có như vậy trong nháy mắt, giới xuyên thậm chí hoài nghi nàng như vậy thường xuyên mà nhắc tới người kia, là cố ý ở chọc giận hắn.

Hắn bắt đầu không hiểu được chính mình.

Tác giả có lời muốn nói:

Vốn dĩ tưởng sáu một cùng ngày phát ra tới, hoàn toàn đã muộn, đáng giận!

[ BSD ] Đồng sự hôm nay sinh khí sao-Ất Khuyết NgânWhere stories live. Discover now