Kill me with spites 3

49 6 0
                                    

"Malfoy làm cấp trường thế nhưng không đi thường trực. Nàng chỉ là cùng Slytherin mặt khác mấy cái đồng học cùng nhau ngồi ở trong xe, chúng ta trải qua khi thấy."

Harry cọ mà ngồi thẳng thân mình, lập tức liền tới rồi hứng thú.

"Các ngươi quá khứ thời điểm nàng đang làm gì?"

"Còn có thể làm gì?" La ân không chút để ý mà nói, "Liền cùng bình thường giống nhau, ta chỉ là có chút kỳ quái nàng vì cái gì không ra khi dễ năm nhất tân sinh đâu?"

"Có lẽ nàng càng thích gia nhập hành động điều tra tổ." Hách mẫn nói, "Đương cấp trưởng lời nói, luôn là đến nghe lời một ít."

"Ta không như vậy cho rằng," Harry phản bác nói. "Ta còn là cảm thấy......"

Không chờ hắn lặp lại chính mình quan điểm, thùng xe môn lại bị kéo ra, một cái thở hổn hển năm 3 nữ sinh đem hai cuốn trát màu tím lụa mang thiệp mời đưa cho Harry cùng nạp uy. Thiệp mời đến từ Slughorn, tuy rằng nạp uy có vẻ thấp thỏm lo âu, nhưng kỳ nghỉ đã gặp qua hắn Harry cũng không cho rằng có cái gì hảo lo lắng, hơn nữa như vậy hắn còn có thể tìm cơ hội khoác ẩn hình áo choàng quan sát Draco.

Nhưng mà bởi vì hành lang người thật sự quá nhiều, cái này phương án không có thành công thực thi. Cả buổi chiều Harry đều không thể không nghe Slughorn không bờ bến lải nhải, duy nhất đáng được ăn mừng chính là tương đối quen thuộc trừ bỏ nạp uy bên ngoài, kim ni không biết vì cái gì cũng ở chỗ này, vì thế ba người liền ghé vào cùng nhau nói chuyện phiếm.

"Ta cũng không biết ta là vì cái gì sẽ ở chỗ này," kim ni nhăn lại mi, "Lúc ấy ta vừa lúc cấp trát tạp lại tư · Smith dùng cái ác chú tới, các ngươi còn nhớ rõ đi? Cái kia Hufflepuff đồ ngốc." Harry cùng nạp uy đều gật gật đầu; "Hắn không ngừng quấn lấy ta hỏi trong bộ phát sinh sự tình, làm cho ta không thắng này phiền, ta liền cho hắn làm cái ác chú —— Slughorn tiến vào khi, ta còn tưởng rằng hắn muốn quan ta cấm đoán đâu, không nghĩ tới hắn đảo cảm thấy cái kia ác chú thi đến phi thường xinh đẹp, cũng mời ta tới ăn cơm trưa! Thật quái, đúng không?"

"Nói đến cơm trưa, ta có điểm đói bụng." Harry nói, vì thế bọn họ thay đổi vị trí, ở một cái phóng đầy đồ ăn cái bàn trước ngồi xuống. Vị trí này vừa vặn ở Slytherin đặt mìn tư · trát so ni mặt sau, bất quá còn hảo bọn họ chỉ dùng đối mặt hắn cái ót.

"Ta cảm thấy hắn có thể là ở mời những cái đó thoạt nhìn tương đối có tiềm lực, hoặc là gia đình thực tốt học sinh." Kim ni chỉ chỉ phía trước Slytherin. "Hắn cho rằng ta ác chú có ý tứ, ta có phải hay không nên cảm thấy may mắn?" Nữ vu trêu ghẹo nói.

"Không cần phải người khác thừa nhận, ngươi thật sự rất lợi hại, kim ni." Nạp uy nói. "Cho dù là cùng chúng ta niên cấp so sánh với."

"Cảm tạ, nạp uy. Rốt cuộc Malfoy gia cái kia tiểu kỹ nữ luôn tìm ta phiền toái, ta cũng không thể làm nàng cảm thấy ta dễ khi dễ."

"Nói đến Malfoy," Harry lẩm bẩm tự nói, "Ta chờ lát nữa có phải hay không có thể theo dõi gia hỏa này đi Slytherin thùng xe? Như vậy là có thể biết Malfoy đang làm gì."

Kim ni nháy mắt bị nghẹn tới rồi.

"Theo dõi? Thiên a, Harry, cái này làm cho ngươi nghe đi lên giống cái biến thái!"

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ