22

1.2K 174 34
                                    

Kể từ hôm đó cũng đã 2 ngày. Sunoo nhớ ra mình có cuộc hẹn cùng Jungwon. Anh không hào hứng một chút nào, tiệc Halloween sẽ rất ồn ào, nhưng đã hứa, anh cũng không muốn làm cậu thất vọng.

Đã đúng 7 giờ tối, Sunoo đứng trước cổng trường chờ Jungwon đến. Không khí bên trong có vẻ đã bắt đầu nhộn nhịp rồi, anh thậm chí còn nghe được tiếng hò reo và tiếng nhạc ầm ĩ. Thở dài một cái, Sunoo hi vọng sẽ không có gì kì lạ xảy ra.

Một lúc sau, anh thấy một hình dáng đang tiến đến gần. Nó có vẻ hơi bự bự, tròn tròn, đi một cách tung tăng. Nheo mắt lại một chút, Sunoo giật mình, anh nhận ra Jungwon đang mặc trang phục của một con cừu trắng. Mặc cái quái gì vậy?

Jungwon vui vẻ đi đến nơi Sunoo, sau đó lại chớp chớp mắt nhìn bộ dạng của anh.

"Sao anh không hóa trang?"

Sunoo hôm nay trông không khác gì ngày thường. Anh mặc áo sơ mi ngắn tay đơn giản và một cái quần jean đen. Không quan trọng gì mấy, anh chỉ đơn thuần là người đến tham dự cho vui, có hay không có cũng được. Những hình xăm đang được phô ra sẽ chính là sự ngụy trang của mình.

"Không cần thiết, còn cậu mặc gì vậy?"

Sunoo đã tưởng tượng được việc Jungwon sẽ hóa trang thành một thứ gì đó ghê rợn, ma cà rồng hay một bộ xương chẳng hạn, đúng tính chất của một đêm Halloween, nhưng việc cậu đang mặc trang phục của một con cừu lại khiến Sunoo khó hiểu hơn bao giờ hết. Thứ này mà là Halloween á?

"Con cừu đó."

Jungwon đáp lại với ánh mắt tròn xoe, không hề cảm thấy mình đi sai hướng.

"Cậu thích cừu hả?"

"Không hẳn."

Sunoo nhướng mày, đợi nghe câu trả lời.

"Giữa bầy sói phải có một con cừu chứ?"

Jungwon vừa nói vừa đấm hai tay vào nhau.

"Một con cừu ngây thơ và thân thiện đó."

Mặc dù Sunoo thấy lời Jungwon nói có phần đi ngược lại với hành động của cậu, nhưng cũng thấy nó khá thú vị. Đêm Halloween đã đủ người theo phong cách kinh dị rồi thì có Jungwon làm điểm sáng và khác biệt lại là ý hay.

~o0o~

Sunoo và Jungwon tiến vào bữa tiệc đã bắt đầu được một lúc. Phần trang trí có đầu tư, âm thanh khá rùng rợn, nhưng không đủ để cả hai thấy sợ sệt. Những người tham gia ai ai cũng hóa trang, theo Sunoo lại có phần lồng lộn và đen tối. Điều đó hiển nhiên lại làm người không trang bị gì cho mình, Sunoo lại trở nên nổi bật, cùng với một con cừu khác biệt đi bên cạnh, họ đã thành công gây được sự chú ý cho mọi người. Sunoo thấy khá phiền, Jungwon lại lấy đó làm thích thú. Mặc kệ những ánh nhìn đang đổ về phía mình, Jungwon kéo Sunoo lại nơi chứa nhiều hộp quà khác nhau. Là quà của nhà tài trợ. Anh tâm tình bỗng nhiên không được vui lắm.

Jungwon lấy ra tấm vé đặc biệt, bắt đầu dò từng hộp quà để lựa ra phần của mình. Sunoo chỉ đơn giản là đi theo, anh không có ý định tham gia vào bất cứ việc gì. Vài giây sau, Jungwon bưng lên một hộp quà khá lớn, cậu cười thật tươi.

[Sunki] TattoosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ