đối thủ

86 13 7
                                    

kẻ thù? hai chữ cái va vào tai Sanzu khiến gã choáng váng, Rindou coi gã là kẻ thù ư? trong khi gã coi cậu là bạn? đã vậy Sanzu sẽ cho cậu biết thế nào mới là kẻ thù thực sự. gã buông tay cậu ra, nhìn bóng lưng cùng vạt áo choàng đấy mất dần, khẽ nheo đôi mắt xanh của mình lại, nở một nụ cười gian xảo.

những ngày sau đó Rindou liên tục bị quấy rối bởi Sanzu, gã làm đủ trò để sỉ nhục cậu, biến cậu thành trò hề cho cả lớp, nếu bị phạt thì cũng chỉ mình cậu bị phạt còn Sanzu sẽ đem cái bộ mặt không sợ trời không sợ đất nhìn Rindou. mấy ngày đó cậu như bị tra tấn tinh thần, đầu gối và khuỷu tay cũng hay bị đau do nó ma sát với sàn nhà quá nhiều, nhưng cậu cũng chỉ im lặng không dám lên tiếng. điều gì đến cũng sẽ đến, kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, trong một lần Sanzu cố tình đẩy ngã cậu ở hành lang lớp học đã bị Ran phát hiện, anh đã luôn bực mình với thằng con thứ mang họ Akashi kia rồi, vậy mà còn muốn làm hại em trai anh?

"để anh lo"

Ran từ sau khi biết chuyện gần như bám Rindou 24/24, vốn dĩ không để Sanzu có thể tiếp cận được cậu, nhưng điều này lại không làm khó được gã. một người họ Akashi xuất thân từ Slytherin chắc chắn có nhiều mưu kế để đối phó với "kẻ thù" hơn. tới mỗi tiết khi Slytherin và Gryffindor học chung, Sanzu luôn dùng những câu từ châm chọc để khiêu khích cậu, hòng cho Gryffindor bị trừ điểm, nhưng Rindou không phải loại người dễ "chơi", cậu biết cách kiềm chế cảm xúc của mình và điều này chọc tức Sanzu thật rồi. Baji cũng đã nói chuyện khuyên Sanzu dừng lại nhưng gã vốn không để mấy lời đó lọt vào tai, vẫn liên tục trêu chọc cậu khi gặp mặt.

"Akashi, mày tha cho tao được không!?"

câu nói đầu tiên Rindou phản kháng lại khi bị trêu chọc, chà.. đầu gối cậu chảy máu rồi, cậu khó khăn chống tay đứng dậy, thu dọn sách vở rơi dưới đất rồi bước tiếp. Sanzu không hiểu gì, đây là lần đầu gã thấy cậu trong bộ dạng này, thường ngày cậu sẽ bước đi không cảm xúc, lần này nhìn trên mặt cậu gã thấy được sự ấm ức trong đó. trái tim gã có chút rung động nhưng cuối cùng lại chọn bỏ qua.

hôm sau vào giờ ăn sáng Ran đã lập tức sang dãy bàn nhà Slytherin để đập cho Sanzu một trận nhưng lại bị Takeomi chặn lại.

"sang đây làm gì?"
"tìm thằng em trai mày, nó làm thằng em bé bỏng của tao bị xước mất mấy miếng da rồi kia kìa!"
"sao mày lại trách nó? sao không trách em mày không bảo vệ được bản thân ấy?"

Ran nghiến chặt răng, trong tay cầm cây đũa phép mà chĩa thẳng vào người Takeomi.

"tao không thích dùng bạo lực để giải quyết vấn đề, quản em mày cho tốt, còn không thì"

Ran hướng đầu đũa phép sang một cây nến gần đó

"baubillious!"

ngọn nến lập tức bùng cháy khiến bọn trẻ trong Hogwart ngạc nhiên, anh lại chẳng hoảng loạn gì, chầm chậm đi tới, vẩy đũa phép nhẹ tựa lông tơ.

"aguamenti"

tia lửa dần dần nhỏ lại rồi tắt ngúm, điều này khiến Rindou trợn tròn mắt lên. Takeomi có chút phản ứng.

"trò Haitani!"

cái giọng đanh thép của giáo sư McGonagall khiến cậu giật nảy mình quay đầu lại, tinh thần hoảng loạn chưa kịp định hình bất cứ thứ gì. mẹ nó! cậu cũng họ Haitani mà? giáo sư có thể gọi cả họ và tên ra mà? cậu uỷ khuất dùng đôi mắt ngấn nước sắp khóc đến nơi nhìn sang Ran, anh gãi đầu cười hì hì với giáo sư rồi chạy đến ôm cậu.

"trừ Gryffindor 10 điểm"

câu nói này làm Rindou có chút buồn bã, cậu đã luôn cố gắng trả lời câu hỏi trong những tiết học chỉ để lấy được điểm về cho nhà của mình, ấy vậy mà chỉ vì một thằng bé không quen không biết kia mà nhà của cậu đã bị trừ đi khá nhiều điểm. đương nhiên người trừ đều là chủ nhiệm nhà Slytherin - Severus Snape. ông ta dường như đã ghim Rindou ngay khi cái đầu tím lịm của cậu xuất hiện lần đầu tiên trong tiết Độc Dược, cậu chả biết bản thân đã làm gì sai mà trở thành một cái gai trong mắt thầy.

Sanzu ở sau lưng Takeomi mà cười khẩy, ngay sau khi Rindou nói gã và cậu là kẻ thù thì đúng như vậy, gã đã chính thức coi cậu là kẻ thù sau ngày hôm đấy. vì vậy mà Rindou luôn luôn gặp rắc rối, cậu luôn bị trêu đùa khi đi ngang qua các hành lang, Sanzu làm cậu ngã nhiều đến mức đầu gối mất đi một miếng thịt. đó cũng là lí do khiến Ran nổi trận lôi đình tìm Sanzu tính sổ, em trai anh mà anh còn chưa dám đánh, chỉ vì một thằng nhóc chưa quen được một tháng mà em cậu bị trầy xước như vậy đúng là không đáng.

Rindou và Ran tâm trạng hôm nay đều không được vui nên cũng chẳng có cô gái nào dám lại gần hai người, thấy vậy Baji - người bạn đầu tiên và duy nhất của Rindou đã lại gần và hỏi han cậu. dù đang cáu gắt nhưng cậu vẫn rất nhẹ nhàng giải thích cho cậu bạn của mình, Baji nghe xong thì cũng ngờ ngợ, cầm lấy tay cậu rồi an ủi, dù những câu từ đó hơi khó nghe nhưng cuối cùng đã thành công làm nụ cười xuất hiện trên môi Rindou.

những ngày sau đó không hiểu vì lí do gì mà điểm của Slytherin tăng lên không ngớt, vượt qua cả Gryffindor, rõ ràng là trong mỗi tiết học cậu đều cố gắng lấy điểm mà? cuối cùng vẫn thua Slytherin. lí do vô cùng đơn giản bởi vì cậu đã trở thành đối thủ của Sanzu, cũng như toàn bộ nhà Slytherin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Tokyo Revengers] kẻ thù cơ đấy? (tạm drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ