"Kookie dậy đưa em đi học, baba ngủ mãi thôi em sắp muộn học rồi này"
Tối qua vì mấy bộ phim hoạt hình mà cậu mới kiếm hấp dẫn quá nên mới thành ra sáng nay lớn nhỏ trong nhà hai người phải thay phiên lên kêu con thỏ ham ngủ kia dậy.
"Rõ ràng là hôm qua baba nói với em tối nay cùng nhau xem vậy mà tối qua đánh lẻ xem một mình"
Cậu nhóc chán nản chóng tay lên cằm nói, tuy là có không thích xem phim hoạt hình thật đấy nhưng xem với baba Kookie rất thích, thằng bé thích cái cảm giác ba người quay quần bên nhau như thế.
"Baba biết rồi a, Jonghyunie đợi baba một tí"
Vì ồn quá nên cậu có muốn ngủ thêm cũng chẳng được, bèn đem cái thân xác già cỗi này đi đánh răng rửa mặt rồi thay đồ. Cậu nhìn tủ đồ trước mặt rồi tự hoài nghi về chính mình, cả tủ đồ ngoài mấy bộ đồ bông đáng yêu hình thỏ và mấy củ cà rốt ra thì chẳng có bộ nào ra hồn cả. Đưa con trai đi học mà mặc như vậy thì người ta sẽ tưởng cậu mới là người đi học mất.
"Taetae vào đây em bảo một chút"
"Sao đó em? Sao còn chưa thay đồ nữa"
"Không có đồ để mặc ạ"
Giọng nói ỉu xìu kèm theo khuôn mặt ủ rũ làm hắn cười khổ một cái, sáng nào cũng thế mà nên thành ra quen rồi.
"Sáng nào em cũng có một bài như vậy lập đi lập lại mãi không chán sao? Hửm?"
Sáng nào cậu cũng mè nheo đòi hắn cho mặc vest hay mấy bộ suit giống hắn cơ, hắn thì đẹp trai ngời ngời lịch lãm đàn ông toát ra khiến ai cũng mê đắm. Mà nhìn sang cậu thì sao, lúc nào cũng là mấy bộ đồ đáng yêu hoạ tiết thỏ con, lâu lâu thì hắn lại chọn cho mấy bộ yếm khỏi phải nói nhìn cậu y chang con trai của hắn.
"Hôm nay Kookie mặc yếm ngắn ngắn nha, để anh xem áo bên trong mặc áo gì nào"
Hắn đứng ngẫm nghĩ một hồi thì cũng chọn được một cái áo phông tay ngắn màu trắng trơn không có hoạ tiết hoạt hình như mọi ngày nữa.
"Rồi em vào thay đồ đi, con sắp muộn giờ rồi đấy. Anh xuống dưới đợi nhé"
Nói rồi bỏ đi ra ngoài, cậu cũng đành thay đồ thôi chứ không là Jonghyun sẽ lên đây cằn nhằn cậu cho xem. Thằng bé càng ngày càng giống daddy, đúng là đúc từ một khuôn ra mà.
Cậu thay đồ chỉ mất có năm phút thôi, xuống nhà thì hai cha con kia đã quần áo, giày dép chỉnh tề đợi cậu rồi. Thấy bóng dáng bé nhỏ xuống thì hắn đi đến quỳ gối dưới chân cầu thang mang tất cho cậu, rồi đưa cái túi hình thỏ bông cho cậu.
Lúc trước thấy hắn quỳ gối mang tất cho mình như thế thì cậu vô cùng giật mình, từ chối đối với hắn là không thể. Hắn nói dưới nhà không có thảm sẽ bị lạnh chân, tính cậu hay quên mang dép bông đi trong nhà nên hắn đặc cách cho quyền lợi được Kim Taehyung mang vớ cho mỗi khi xuống dưới nhà.
"Baba Kookie mang tất gì đấy ạ? Có giống tất của con không daddy?"
"Giống, tất con là cà rốt tất baba cũng cà rốt nốt. Kookie đội nón vào"
BẠN ĐANG ĐỌC
Con không có mẹ!
Fanfiction"Mẹ con đâu sao con đứng đây một mình?" "Dạ con không có mẹ...." . . . Tiêu để z hoy chứ fic ngọt mún xĩuuuuu