Phần 1

3 2 0
                                    

Cố sự phía trước

※※※

Ô oa...... Ô...... Oa a...... Oa......

Lạc mưa to đích đêm khuya, tào tạp thanh hưởng trung ẩn ước truyền tới trận trận khóc thanh, như máu bàn đích hồng đồng không hề tình tự đích nhìn phía một bên đích ngõ nhỏ, bước chân đốn liễu hạ, ngược lại bước vào kia phương đích một mảnh hắc ám.

Phi một thân trưởng phong y đích thanh niên đứng ở khóc thanh nguồn gốc đích giấy tương tiền, im lặng nhìn nằm ở trong đó đích tóc đen anh hài.

Dường như cảm giác được thị tuyến, anh hài trừu trừu ngượng ngùng đích ngừng khóc, mặc sắc đích ẩm ướt nhuận mắt to nhìn chằm chằm đối thượng huyết hồng, hoãn hoãn chớp chớp, vươn ra hai bàn tay, cố chấp cử ở không trung.

Sau một lúc lâu, có diễm đồng đích thanh niên thân thủ đem anh hài ôm tiến hoài trung, liếc mắt anh hài trong tã lót đích giấy điều cùng hắc trạc, khóe môi khơi mào mỉa mai đích độ cong.

「 Trử Minh Dạng là sao...... Trử, có lẽ ngươi sẽ hậu hối gợi ra ta đích chú ý.」

Anh hài cấp đích duy nhất hồi ứng, liền là nghiêng nghiêng đầu, vươn ra tiểu thủ kéo lấy kia tại chính mình trước mắt hoảng đãng đích nhất lữu hồng ti, rồi mới chậm rãi bế thượng con ngươi.

Đối này thanh niên cũng không có gì, chỉ là ôm khẩn anh hài, một lần nữa đầu nhập khuynh bồn mưa to đích dạ.

「 Băng Viêm, ngươi đi đâu ôm đến đích tiểu động vật?」

Vừa bước vào đại sảnh, hoài trung anh hài đích khí tức lập tức dẫn đến tại tràng đồng tộc bằng hữu đích chú ý.

Huyết đồng liếc quá khứ liếc mắt nhìn, bị hoán làm Băng Viêm đích thanh niên lột xuống phong y đi quá khứ tìm cá thoải mái đích vị trí nhập tòa, tượng linh miêu mễ nhất dạng đích đem thượng tại giấc ngủ trung đích anh nhi đồng đến mọi người trước mặt,「 cương đi ra ngoài kiểm đến .」

「 không sự tùy tiện kiểm trở về làm cái gì, ngươi muốn dưỡng sao?」 nhất cá có tử mâu tử tóc đích thanh niên đang nói, nhướn mi:「 ta hoàn không biết ngài như thế hữu ái tâm a, băng cùng viêm đích điện hạ.」

「 thiếu la toa Hạ Toái, chỉ là nhất thời nhàm chán mà thôi.」

Nhún nhún vai, Băng Viêm phát hiện anh hài không thoải mái đích trứu khởi tiểu mặt tĩnh khai đôi mắt, đại đại đích mặc sắc con ngươi tại bốn phía đích nhân thân thượng chuyển một vòng, đột nhiên biết khởi miệng.

「 nga, tỉnh đâu !」 mặt khác nhất cá chi hạ hạm, tay cầm chén rượu xuyết ẩm huyết hồng dịch thể đích á ma đoản tóc nam tử lộ ra mãn mặt hưng trí.

「 ô, ô oa a --...」 hưởng lượng đích khóc thanh truyện biến các góc, cũng nhượng tại tràng thính lực nhạy cảm đích quỷ hút máu môn lông mày đồng thời nhất trứu.

Băng Viêm đem tóc đen tiểu bao tử đặt ở trên đùi ôm hảo, nhưng hắn cũng chỉ là nhìn huyết đồng trừu trừu ngượng ngùng an tĩnh ki giây, rồi mới tiếp theo khóc , một bên khóc, một bên tiểu tiểu đích thủ thỉnh thoảng để vào trong miệng hút.

ĐNBDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ