[ đặc truyện x án bộ lục ] nghỉ ngơi ngày đích nhạc đệm
00
Se sẻ ríu ra ríu rít đích thanh âm chưa từng dừng lại, có thể cảm giác được có điểm chói mắt đích quang tuyến, tĩnh khai ánh mắt, ấn đập vào mắt liêm đích là quen thuộc đích trần nhà, cảm giác tinh thần bão, nhượng ta có chút không thói quen, lúc này ta mới nhớ tới đến, ta hiện tại là khuê vi nhất cá nhiều tháng đích giấc ngủ sung túc a !
Liên tục nhất cá nhiều tháng đến, vẫn không ngừng đích tiếp nhiệm vụ, nhất cá nhiệm vụ làm xong, rất nhanh đích lại hội có hạ nhất cá tân nhậm vụ nối gót mà đến.
Tại ta cảm thấy ta tiểu tiểu đích mệnh liền muốn như vậy tan biến thì lão tỷ mới đại phát từ bi phóng liễu ta nhất mã......
Khó được nghỉ ngơi ngày, ngủ đến tự nhiên tỉnh mới là tối mỹ hảo a !
Gần nhất lão tỷ tắc cấp ta đích nhiệm vụ thật sự không là cấp nhân làm , hoặc hứa tại như vậy quá cá vài ngày ta là có thể trước tiên cá sổ mười năm đi gặp ta chết đi đích a ma liễu đi.
Theo lão tỷ hòa Học trưởng lời nói, này nhất thiết đều là vì muốn ma luyện cương thi đậu bào cấp đích ta......
Ta có thể đối này sự kiện biểu đạt cái gì bất mãn sao?
Không... Cái gì cũng không thể !
Cũng không phải sống nị liễu?
Tóm lại hôm nay mặc kệ là ai tìm ta xuất môn, ta đều tuyệt không đạp ra gia môn một bước a !
Bất quá ta tựa hồ bỏ quên liễu ta trời sinh đái tái đích kỹ năng......
Liền tại này cái thì hậu, phòng môn ngoại truyền tới liễu lão mụ đích rống giận 「 Dạng Dạng ngươi muốn ngủ đến cái gì thì hậu !?」
Ta thật sự rất tưởng hồi nàng, ta này cái nguyệt mới cương ngủ bão, nhưng này cũng chỉ bất quá là ngẫm lại.
Phòng môn trực tiếp bị mẹ dùng lực đánh khai, ta bị dọa nạt liễu nhảy dựng, kiến mẹ xuyên lấy vây quần thủ sáp eo,「 nếu rời giường liễu là sẽ không hồi một tiếng sao? Đã giữa trưa liễu, cơm trưa đều nhanh nấu hảo ! khoái điểm đi đánh răng tẩy mặt, thuận tiện đi giúp ta mãi cá muối !」
Mỗi lần mẹ gọi ta đi mãi muối, ta đều nhịn không được muốn biết chúng ta gia đến cùng là ăn đa trọng khẩu vị a ! thế nào mỗi lần ta trở về đều muốn ta đi mãi muối? Tốt nhất là hữu dụng như thế khoái......
「 Dạng Dạng nghe ta nói chuyện không?」
Lão mẹ hướng ta đến gần liễu ki bước.
「 nhưng ta không nghĩ xuất môn da......」
Nói thật , tuy nhiên ta khó được đích ngủ bão liễu, khả còn là cảm thấy toàn thân đích xương đầu khoái rụng rời liễu.
「 không cần cùng ta mặc cả giá cả, muốn ăn phạn liền đi giúp ta mãi !」 nhét trương sao phiếu cấp ta, lão mẹ liền xoay người li khai ta đích căn phòng, hoàn toàn không có cấp ta bất cứ cự tuyệt đích cơ hội.
Không đường chọn lựa đích thở dài, ta chỉ có thể nhận mệnh đích đi đánh răng tẩy mặt hoán quần áo, rồi mới xuất môn.