Thần tỉnh ﹝ băng dạng ﹞
Thần tỉnh ﹝ băng dạng ﹞
Ngoài cửa sổ đích bóng dáng chính càng lúc càng sáng sủa ...... Là sáng sớm lại lần nữa đến phóng, là một ngày sắp tới bắt đầu đích tín hiệu.
Thì chung kim đồng hồ nhất trưởng nhất đoản đích đứng ở 12 hòa 6, giây phút không kém hắn tĩnh khai mắt, kia huyết sắc đích đồng tử nguyên bản hoàn dẫn nhất ti mê mang, nhưng là trát liễu ki hạ liền khôi phục Thanh Minh.
Là có chút tham luyến vu mộng cảnh yên ổn...... Nghi nhân đích ôn độ, trầm tĩnh đích không gian là mị hoặc những người ngủ hồi lung cảm thấy đích ác ma, nhậm ai đều phải thoáng vùng vẫy tài năng bãi thoát.
Bất quá hắn sẽ không, phụ trách nhượng hắn tại đáng thanh tỉnh đích thì khắc giương mắt, lúc này toàn bộ cái nhân đã bãi thoát uể oải.
Tuy nhiên ngủ tiếp một hồi cũng không quan hệ, nhưng hắn càng hỉ hoan nhiều một điểm thời gian rời giường chuẩn bị, lắng đọng quá đích tâm thái có thể sử mỗi lần nhiệm vụ hoàn thành được càng thêm hoàn mỹ.
Dù sao đã thói quen liễu...... Liền tính hôm nay không có nhiệm vụ muốn chấp hành cũng.
Tưởng đứng dậy, vẫn bính ôn nhiệt đích vật thể, không ngoài ý muốn đích buông xuống tầm mắt, nhất ti tiếu ý hoãn hoãn bò vào đáy mắt, mà khóe miệng gợi lên thiển thiển đích độ cong.
Đó là hắn nhìn xem sâu nhất, nặng nhất đích nhân, giờ phút này đang tại bên cạnh hắn nặng nề đã ngủ không dự định thanh tỉnh.
Như là tại trên khuôn mặt hoạch thượng lưỡng đạo đích mi hơi hơi trứu khởi, có thể là vẫn có điểm mệt nhượng hắn nhất động hơi chút kinh nhiễu, thần xốc hiên không biết tại nghệ ngữ chút cái gì? Hoặc hứa là liên mộng lí đều có thể não tàn đích oán giận ki hạ?
Luôn luôn hội cấp nhân thực thực nhất ba, nhưng hiện tại không là đánh người hảo thời cơ, cũng không muốn đánh nhiễu người nọ trầm miên.
Nhịn không được thân thủ tại một ít huyệt đạo thượng mát xa, không đồng nhất hội liền nhìn thấy kia lông mày hoãn hoãn giãn ra khai đến, thiển sắc đích thần thậm chí dương khởi một chút tiếu dung.
Còn chưa tỉnh đích tóc đen thiếu niên vô ý thức hướng hắn cọ lại đây một điểm, bị đan hơi vi trượt xuống kia bị bao trùm đích chạy thể, bởi vậy lộ ra bộ phận trần trụi đích thân mình, thượng đầu còn có điểm điểm hồng ngân.
Biết điểm tình hình đích nhân, đều có thể hiểu biết này hai người đêm qua phát sinh liễu cái gì sự.
Nhẹ nhàng bả bị đan kéo, một lần nữa bao phúc trụ cảm thấy lãnh ý vi chiến liễu ki hạ đích thân mình, đem ngoại tiết tình sắc quang cảnh giấu, cho dù ở đây không có những người khác.
「 ân......」 ngắn ngủi đích than nhẹ hậu, người nọ ngủ được càng trầm.
Đạm cười, nguyên bản dự định sấu tẩy quá hậu xem điểm thư cũng hảo, dù sao không có trọng yếu đích sự.
Mà giờ phút này, nếu không có trọng yếu đích sự phải làm, hắn đột nhiên liền tưởng như thế nhìn chằm chằm người nọ xem, xem kia đen như mực đích tóc ti sao bàn buông xuống vu chẩm thượng, xem kia mắt dực sao đóng chặt lại buông ra......