Thư danh:[ ngàn năm chi ước ]
Tác giả: Tuyết âm vũ tinh
[ tiền thiên ● ngàn năm trước đích quá hướng ]+[ hậu thiên ● kéo dài ngàn năm đích ước định ]+ phiên ngoại x2
[ tiền thiên ● ngàn năm trước đích quá hướng ]
Tự
Nhất cá nhân trong cuộc đời tổng hội cùng nhân có chút ước định, có chút cam kết.
Bởi vì ước định, ngươi khả năng vứt bỏ liễu cái gì, cũng được đến cái gì.
Vì ước định, ngươi khả năng đánh bạc liễu nhất thiết, chỉ vì hoàn thành nó.
Nhân cùng nhân chi gian, thường thường liên hệ nhất cá lại nhất cá đích ước định. Đơn giản đích ước định, tỷ như mỗ mỗ thiên cùng nhau đến ở đâu ngoạn; Viễn đại đích ước định, như là oo năm sau muốn thành liền xxx rồi mới trở về tướng kiến.
Bất luận ước định là cái gì, đến sau này ước định không chỉ là ước định, nó đại biểu liễu nhất chủng tín niệm, nhất chủng đối với tín nhiệm đích khảo nghiệm, khảo nghiệm lẫn nhau gian đích tin tưởng cùng năng lực.
Còn quá trình trung đến cùng làm bao nhiêu hi sinh, cũng không phải như vậy trọng yếu liễu...
Này là nhất cá về ước định cùng thủ hộ đích cố sự, thuộc loại Dạng Dạng cùng Băng Viêm đích truyền thuyết.
Đệ nhất chương
Thời gian: Thiên dư năm trước Dạng Dạng 5 Tuế địa điểm: Yêu sư lãnh địa ngoại
Phương Thảo nhân nhân, kiều diễm đích bách hoa tề tề nở rộ, tranh tướng đấu diễm, hồ điệp Phiên Phiên mà phi, tại sâu thẳm vách đá trung ẩn giấu một tòa mĩ lệ đích thiên nhiên hoa cốc, một năm Tứ Quý bách hoa nở rộ, phảng phất chỉ có mùa xuân dường như, mỗi ngày mỗi ngày, hoa nhi môn đều khai thịnh yến, thỉnh mời yêu tinh, hoa điệp tinh hòa một ít loại nhỏ huyễn thú cùng tương thịnh cử.
Lúc này có hai cái tiểu tiểu đích thân ảnh các tha một khối huyết tích loang lổ đích thi thể hoãn hoãn đi tiến hoa trong cốc, nam hài trên khuôn mặt quải chưa khô đích lệ ngân, cố hết sức đích tha nhất cá nữ nhân thi thể, trên khuôn mặt, trên người đều là huyết tích, phản quan nữ hài dễ dàng đích một tay tha nam nhân thi thể, một tay hoàn lấy quạt.
Tiếp theo hai cái nhân đào nhất cá động bả lưỡng cụ thi thể bỏ vào đi lại mai đứng lên, nam hài ở mặt trên phóng liễu cá chúc phúc hậu liền ở bên cạnh hai bàn tay ôm đầu gối ngồi dưới đất, mặt chôn ở đầu gối trung hồi tưởng vừa mới đích nhất thiết.
「 Dạng Dạng chúng ta đi lan kì nạp cốc xem hoa !」 rõ ràng chỉ là tranh khoái nhạc đích lữ trình...
「 Dạng Dạng ngươi xem, rất xinh đẹp đối đi !」 mẫu thân khi đó còn là như vậy cười ...
「 Dạng Dạng nguy hiểm ! nhanh đi trốn đứng lên, dùng chúng ta dạy ngươi ẩn tế thuật !」 vì cái gì về nhà trên đường hội gặp được Quỷ tộc công kích... Vì cái gì ta không có năng lực bảo hộ phụ thân mẫu thân? Vì cái gì? Vì cái gì?