Chương 71:
Ăn xong cơm trưa hậu, bọn hắn lấy đến liễu giáo huy, Băng Viêm như có chút đăm chiêu đích nhìn sông ngòi phương hướng, muốn hắn môn đi về trước, hắn muốn đi tra xét nhất hạ, Miêu Miêu cùng Thiên Đông Tuế một bộ đối phong ấn Quỷ Vương địa phương thực cảm thấy hứng thú đích dáng vẻ, thế là bọn hắn lại đi đến sông băng thượng.
Trử Minh Dạng đột nhiên phù đầu, thân thể lung lay hạ, Băng Viêm rất nhanh tiến lên đỡ lấy hắn, nhíu mày vấn:「 thế nào liễu?」
『 cư nhiên tại thời gian này khôi phục thuật pháp kí ức......』 Trử Minh Dạng thực đầu đại, thế nào gần nhất bắt đầu đều không là chờ hắn đã ngủ hậu lại đến khôi phục, hắn cảm thấy hắn đích nhân quyền li hắn càng lúc càng viễn liễu, liên kí ức đều như thế làm theo ý mình, hơn nữa hắn có chủng bất an cảm không ngừng đích mở rộng.
khổng thông đạo truyền tới thanh hưởng, một đám a ban đồng học đầy bụi đất đích cổn liễu đi ra, lại hòa Thiên Đông Tuế sảo liễu đứng lên, bất quá Trử Minh Dạng hoàn toàn không tại chú ý, bế mắt tiếp thu tịnh sửa sang lại thuật pháp kí ức, kết quả nhất trương khai mắt thấy đến a ban đái đầu đích đang muốn bả kim phấn sái xuống dưới, vội vàng hô to:「 không được !」 thanh âm lớn đến toàn bộ cái không gian đều hồi đãng câu thoại kia đích dư âm.
Sái kim phấn đích nhân sửng sốt hạ, thế nhưng kim phấn đã sớm sái xuống dưới liễu, toàn bộ cái sông băng đều hung hăng chấn động liễu nhất hạ, thủy thượng đích băng tán khai, nguyên bản phiêu phù ở mặt trên đích bạch sắc vụ khí cũng như là bị phong thổi đi như vậy rất nhanh đích quyển khai, lộ ra trong suốt đích nước sông, mặt trên phiêu nhất tằng thật dày đích ngân sắc vật thể.
「 nghe nói Tinh Linh đích huyết hội phát quang, mặt trên cũng là...... Sau đó đại chiến đến cùng tử bao nhiêu nhân a......」 Thiên Đông Tuế nhìn sông băng thì thào tự ngữ.
Rất nhiều, rất nhiều, nhiều đến ngươi khó có thể tưởng tượng, Trử Minh Dạng rất tưởng như vậy thuyết, thế nhưng mắt kiến a ban na cá muốn sái hạ lần thứ hai, hắn lại lần nữa ngăn lại:「 không được ! không cần lại sái liễu !」
「 ngươi thuyết không sái liền không sái sao? Ta bằng cái gì thính c ban đích thoại?」 mũi kiều được lão Cao đích học sinh khinh thường đích thuyết, động tác rất nhanh đích lại sái liễu một lần.
Ngân sắc đích huyết tàn tích tán khai liễu, xuất hiện nhất cá phi thường cao lớn, trên người nhiều xử hủ lạn đích nam nhân, Trử Minh Dạng chỉ biết là đầu oanh liễu thanh, não trung tràn ngập không biết vì sao đích hận ý, sát ý còn có tức giận, liền tại na cá Quỷ Vương đích hình thể xuất hiện hậu, thậm chí có thanh âm tại la hét viễn li hắn, một khác cá khàn khàn đích thanh âm gầm nhẹ nhượng hắn đứng lên, tạc được hắn đầu đau muốn nứt.
Nhìn nằm ở chỗ đó, toàn thân trên dưới nhượng nhân phi thường không thoải mái lại có áp bức cảm đích Quỷ Vương, Trử Minh Dạng não trung không tự giác toát ra nhất cá đáng sợ đích ý tưởng:『 hắn...... Giống như hội sống lại......』
「 Trử ! không thể !」 Băng Viêm đột nhiên gọi thật sự tiếng lớn.
Sàn nhà bắt đầu chấn động, sông băng phí đằng liễu, rất nhiều học sinh hét lên đứng lên, Trử Minh Dạng mờ mịt đích nhìn hủ lạn đích bàn tay khổng lồ đặt lên bờ sông, phía sau đích lĩnh tử bị người xả bả hắn về sau tha, rồi mới kéo lấy hắn chạy.