Ôn nhu sm ta
Ôn nhu sm ta
Nơi đây văn vẻ giai vì cường h,sm đam mĩ văn, thỉnh xác định ngài năm mãn 21 tuổi.
Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành mất máu quá nhiều chờ hậu quả bản bản khái không phụ trách!
Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể,bg văn cùng phi văn vẻ thiếp!
Nhắn lại bản
name: swallowyyt [1172] đáng yêu thật giận khả lượng [ thứ nhất bộ ]-- từ từ tử hhhhh siêu dài
--------------------------------------------------
Toàn
Văn án
Hàn quân 32 tuổi, hàn thị tập đoàn tài chính lão bản, phía sau màn chủ trì đại cục, tuyệt thiếu lộ diện, thân tuyến thân thể cường tráng đều đều, Không Thủ đạo hắc mang, bị dự vì đương thời chi kỳ tài.
Cổ tân 18 tuổi,8 tuổi khi bị hàn quân thu dưỡng, nãi hàn quân hai đại tâm phúc chi nhất. Hàn thị kì hạ bí mật nô lệ câu lạc bộ người phụ trách. Khuôn mặt thiên cho ôn nhu, thân thủ, thương pháp, dạy dỗ trình độ cùng(quân) vì cao nhất.
Văn tây 20 tuổi, hàn quân một khác tâm phúc,10 tuổi khi cho cổ tân đồng bị hàn quân thu dưỡng, cổ tân bạn tốt. Cẩn thận cẩn thận, ngày thường giúp hàn quân xử lý tập đoàn tài chính lớn nhỏ sự vụ. Thân thủ bất phàm.
Hàn quân một mực yên lặng mặc yêu say đắm cổ tân, lại bởi vì kia không thể cho ai biết bí mật khiến cho loại này một mình nhớ cũng thành vì một loại cấm kỵ.
Bởi vì đột nhiên tới chuyện kiện khiến cho hàn quân cam tâm trở thành cổ tân tính nô, ở tàn khốc dạy dỗ hạ hai người tựa hồ thấy yêu ánh rạng đông. Ở đã trải qua chứa nhiều hiểu lầm khúc chiết sau, đang lúc cổ tân yếu cho thấy cõi lòng khi, vẫn bí mật điều tra thám tử lại mang đến cái một cái khiếp sợ tin tức.
Cừu hận chôn vùi sở hữu, cổ tân cùng lúc đã khống chế hàn thị, thay thế được trở thành chấp quyền giả, về phương diện khác điên cuồng ngược đãi hàn quân, mà đối mặt này hết thảy hàn quân chính là yên lặng chịu được.
Như vậy yêu cùng hận đến tột cùng đem đi hướng phương nào --
Ha ha, phật viết, không thể nói cũng.
1.
Cổ tân có chút phiền muộn đem chính mình hãm ở rộng thùng thình mềm mại da thật sô pha trung, nửa khép hai mắt, lộ vẻ dày. Tuyệt mỹ mà lược hiển nhu nhược khuôn mặt mang theo chút mỏi mệt màu đen áo da sấn ra chủ nhân thon dài cũng không gầy nhược hoàn mỹ thân hình. Cận là như thế này im lặng ngồi, một bên đứng thẳng nhân lại sớm đã quên bản vội vã báo cáo chuyện tình, chính là si lăng nhìn.
Tuy là không có thấy bên cạnh nhân, lại rõ ràng cảm nhận được kia nóng cháy ánh mắt, có chút phiền táo :
“Yên nhi, có chuyện gì nói mau!”
“A -- là, chủ nhân!”
Bị gọi làm Yên nhi nam tử nghe thấy cổ tân nghiêm khắc thanh âm, thân thể mãnh là run lên, vội vàng dừng ánh mắt, phục tùng cúi đầu.