CHƯƠNG 6: Cuộc gặp bất ngờ

1.1K 109 65
                                    


     - Kia có phải Song Tử không vậy?

     - Hả? Diễn viên thiếu niên trong bộ phim anh Song Ngư cũng đóng ấy á?

     - Ừ ừ. Trời ơi, đẹp trai quá!

     - Cậu bạn đi bên cạnh cũng đẹp quá xuất sắc đi!

     - Thầy Nhân Mã có vẻ lu mờ quá ha?

     - Haha, cậu nói vậy. Thầy cũng đẹp chứ bộ.

     - Cái con này, "cũng" là sao chứ?

     Nhân Mã lúc đầu còn vui tươi đi cạnh hai học sinh cao hơn mình một cái đầu nhưng sau khi nghe lời từ nhóm học sinh nữ thì sắc mặt cậu liền tối lại. Vâng, xin lỗi vì sự đẹp trai mét bảy này không sánh bằng hai sự đẹp trai gần mét tám kia. Đám học sinh này, thật chẳng biết  bảo vệ người nhà một chút nào cả.

     Nhân Mã dẫn Song Tử cùng Thiên Bình vào phòng chờ học sinh. Anh còn đặc biệt kéo hai chiếc ghế mời hai học sinh khác trường kia ngồi xuống uống nước ăn bánh chocopice. Nhân Mã uống một ngụm nước ấm rồi tươi cười nói với hai học sinh đang lo lắng nhìn xung quanh căn phòng.

     - Hai đứa cứ tự nhiên đi. Ngồi đây đợi bạn. Về sau đừng có thập thà thập thụt ở ngoài cổng như thế. Máy quay giám sát quay được thì phiền lắm.

     - Dạ vâng, em cảm ơn thầy. – Song Tử và Thiên Bình đồng thanh.

     Song Tử đưa tay tháo chiếc kính râm xuống. Anh đưa mắt đánh giá người vừa đưa mình vào trong trường. Quả nhiên là một giáo viên thân thiện và dễ gần. Học sinh trường này chắc hẳn cũng rất thân thiết với giáo viên. Nhớ tới người thầy nghiêm khắc thi thoảng lại dùng lực lấy thước đập mạnh xuống bàn lớp mình, Song Tử liền bỗng chút cảm thấy buồn nhè nhẹ.

     - Hai đứa có chắc mình học trường công không đấy? – Nhân Mã miết lấy miệng cốc đưa ánh nhìn nghi ngờ hỏi chuyện.

     - Dạ? – Song Tử bất ngờ đáp lại.

     - Có chỗ nào của bọn em kì lạ sao ạ?

     Thiên Bình lo lắng nhìn tay chân mình. Trên người cậu cũng đâu có hình xăm gì đâu nhỉ? Dù sao cậu cũng hi vọng bản thân được thầy giáo của ngôi trường danh giá này đánh giá tốt.

     - Thì... mặc dù không nổi bật lắm nhưng màu tóc của hai đứa...

     Nhân Mã ngập ngừng nhíu mày nhìn hai màu tóc một latte một nâu khói trước mắt mình. Mặc dù là trường tư nhưng những việc như nhuộm tóc hay xỏ khuyên vẫn không được chấp nhận.

     Song Tử cùng Thiên Bình lúc này mới ý thức được màu tóc của mình. Hai người đồng thời cũng nhớ ra ngôi trường tư này không cho học sinh nhuộm tóc. Thiên Bình lập tức vội vàng trả lời lại một cách né tránh:

     - Cháy nắng đó ạ.

     Bầu không khí trong phòng lập tức rơi vào im lặng đầy gượng gạo. Thiên Bình cúi gầm mặt nhìn xuống đôi giày màu be của mình, vừa nhìn vừa muốn tự tát bản thân một cái. Song Tử cũng cảm thấy muối mặt thay cho câu trả lời của Thiên Bình, thật muốn tìm một cái thùng để che mặt mình lại.

[BL][12CS] Answer the questionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ