Park Daniel's pov:
Hôm nay là ngày nghỉ lễ nên tôi quyết định đi dạo để thư giãn đầu óc. Trên đường tới công viên, tôi bắt gặp 1 đứa trẻ đang khóc, lo lắng quá nên tôi đã đến hỏi thăm thì biết đứa trẻ này đi lạc và không tìm được bố mình. Tôi không còn cách nào khác dẫn đứa trẻ đến đồn cảnh sát để tìm bố của đứa trẻ. Nhìn chỉ mới 3 tuổi nhưng đứa trẻ rất ngoan sau khi dỗ, hơn nữa còn nằm yên trong lòng tôi. Tôi cảm thấy mình giống một người bố trẻ tuổi trông con gái của mình vậy.
Khi đưa đi thì tôi nhận ra hôm nay là Chủ Nhật và đồn cảnh sát nghỉ vào ngày này. Thôi đành phải bế đứa bé này đến sở khác nhưng phải đi xa hơn nữa. Đang bế đứa bé đi đến ga tàu điện để di chuyển thì tôi gặp Eugene cùng phó chủ tịch, hình như họ vừa đi chơi tennis về thì phải. Eugene vừa nhìn thấy tôi đang bế 1 đứa trẻ thì mặt hơi đen lại, hỏi tôi: "Chà, không ngờ lại gặp cậu ở đây, Daniel Park. Cậu đang bế con nhà ai kia?" Đứa trẻ thấy Eugene có ý định gì đó với tôi thì theo bản năng của trẻ con, cô bé liền ôm chặt lấy tôi và miệng kêu: " Mama, ai đây? Người lạ này có ý xấu với mama."
Tôi đơ người nhìn đứa trẻ vừa kêu tôi là mẹ nó, Eugene mặt nhìn đen hơn ra hiệu cho phó chủ tịch kéo đứa trẻ ra khỏi người tôi. Đứa trẻ bị kéo đi gào khóc kêu cứu còn tôi liền bảo Eugene cho cô bé ấy xuống. Eugene phớt lờ còn ngang nhiên ôm tôi trước mặt đứa trẻ và cười nguy hiểm. Tôi thấy chủ tịch của Workers còn trẻ con hơn đứa nhóc 3 tuổi đấy. Tôi lập tức đẩy chủ tịch ra rồi tức giận bảo hắn ta thả đứa trẻ xuống. Eugene nhìn tôi làm vậy thì tức chẳng làm gì được rồi ra hiệu trả đứa bé lại cho tôi và rời đi vì còn có nhiều việc.
Tôi ôm đứa trẻ dỗ dành rồi lại tiếp tục hành trình đến sở cảnh sát. Đang mong không gặp ai thì Neko và Nomen từ đâu xuất hiện ở bên kia đường. Họ đang trò chuyện bằng tiếng Nhật nên tôi không biết gì cả, thôi kệ đi với như người lạ rồi tôi lại đi tiếp. Nhưng đời có bao giờ là mơ đâu. Nomen phát hiện ra tôi liền kéo Neko đi ra chỗ tôi, hắn đang không đeo mặt nạ nên cái tính hay trêu đùa cộng với khuôn mặt gợi đòn khiến tôi muốn tát vào mặt hắn một cái vì sao không để tôi yên nhưng đang ở ngoài đường và có trẻ con ở đây nên tôi không dám.
Neko chuyển sang nói tiếng Hàn trò chuyện hỏi tôi: "Cậu Daniel đang bế 1 đứa trẻ sao? Nhìn nó không giống cậu lắm, trẻ lạc à?" Ồ Neko tinh mắt đấy, tôi định trả lời thì một lần nữa, cô bé ở trong lòng tôi lại kêu: "Mama, con đói. Cho uống sữa." Con bé vừa nói vừa vén áo tôi lên, Neko và Nomen to mắt nhìn đứa bé rồi nhìn tôi. Đến khi đứa bé vén áo hở ngực tôi và định mút núm vú thì Nomen che miệng con bé . Hắn nói: "Này nhóc, chỗ này chỉ dành chỗ tôi thôi, trẻ con thì đi mà mút núm giả. Núm thật thì để người lớn." Tôi đỏ mặt kéo áo xuống và ôm đứa trẻ bỏ chạy vì quá xấu hổ, mặc kệ Nomen và Neko đứng đó.
May mà lên kịp một chuyến tàu sắp rời đi đến sở cảnh sát, tôi thở hổn hển ôm con bé. Đến nơi, tôi nhanh chóng đến sở. 1 nữ cảnh sát trực ở đây đã giúp tôi trông đứa trẻ, trước khi đi cô bé còn kéo áo tôi nên tôi phải mất nửa tiếng ru ngủ để đứa nhóc này không khóc. Vừa từ phòng cho trẻ lạc ra thì tôi thấy Goo và Gun đang ăn bánh uống trà với vài vị cảnh sát. Goo thấy tôi liền mè nheo bảo là do Gun không cho hắn đi chơi liền đánh nhau rồi gây náo loạn nên cảnh sát phải đến giải vây, kết quả là đang ngồi đây. Tôi đã đau đầu sau một ngày trông trẻ rồi nên mặc kệ hai con người kia.
Về đến nhà, tôi bỗng nghĩ lại rằng sao nhìn cô bé trông rất giống một người nhưng lại không chắc đó là ai, thôi ngủ cái đã.
No one's pov:
Trong lúc đó ở sở cảnh sát...
Goo và Gun không ngờ họ lại gặp người quen ở đây, Eli Jang, bố già của Hostel. Lúc nãy họ thấy có 1 đứa trẻ nằm trong lòng cậu ta. Có lẽ là con gái, tên là Yenna. Thôi kệ vậy, nếu không phải ở sở lúc nãy có thấy Danny của bọn họ đi vào nên mới ngoan ngoãn ngồi yên nghe lời càu nhàu của lũ cớm đấy chứ. Bây giờ thì quẩy thôi, đống lộn xộn mà họ gây ra ở sở sẽ có người dọn hộ thôi. Giờ thì về nhà nào!
Hết
Tặng trước ngoại truyện viết hơi ngắn còn chương 11 đang viết dở rồi. Có lẽ ngày mai hoặc kia là có truyện đăng tiếp, tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alldaniel) Baby
FanficĐây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên thông cảm Alldaniel là cặp ship tôi rất thích nhưng không có nhiều truyện và nhiều bộ bị drop hoặc mất quá nhiều thời gian để đợi Sau hơn 3 tháng đắn đo thì tôi quyết định tự mình viết truyện. Tôi sẽ không nhậ...