•• Chin Mae chuyến này tới số với chú Kim ời😫💔 ••
___
____
_____
______Với cái nắng chói chang vào giữ trưa vừa nóng bức vừa khó chịu, nhưng đó đã là gì so với không khí căng thẳng của vinh thự Kim gia lúc này?
"Cậu biết vì sao tôi lại gọi cậu xuống đây không?"
Hắn ung dung ngồi trên ghế, tay bưng tách trà ấm nóng lên thưởng thức. Lạ thật! Mỗi lần khó chịu thì hắn luôn tìm đến loại trà này để cảm thấy thoái mái hơn, nhưng bây giờ dù có uống hàng chục cốc thì hắn vẫn không thể ngưng được cảm giác khó chịu là sao nhỉ?
Nhìn vẻ mặt không mấy vui vẻ của Taehyung, tay chân Chin Mae không ngừng run rẩy. Trước giờ khi đối mặt với Taehyung, ngoài sự vui sướng ra thì đây là lần đầu tiên cậu ta cảm thấy sợ đến như vậy, mồ hôi cũng vô thức tiết ra nhiều hơn vì sự căng thẳng chưa bao giờ có này.
"Không sao! Trước giờ anh ấy luôn tha thứ cho mình, bây giờ chắc cũng chỉ giáo huấn mình vài câu cho qua loa rồi xong ấy mà. Không sao, không sao..."
Đúng vậy! Trước giờ hắn luôn tha thứ mọi lỗi lầm của Chin Mae, nhưng liệu lần này hắn có thật sự tha thứ cho cậu ta không?
"Em biết ạ..."
"Xưng hô kiểu gì đấy?"
Jimin khó chịu lên tiếng.
"Thì... Thì trước giờ tôi vẫn luôn xưng hô với anh ấy kiểu như vậy mà..."
Chin Mae nói bằng giọng điệu kiểu như đó là điều hiển nhiên.
"Trước giờ? Hahaha... Hansol! Mày xem nó đang kể chuyện cười kiểu gì kìa"
"Biết thân biết phận một chút đi cậu trai trẻ. Mày là người ở, còn anh ta là ông chủ... Tao nghĩ nên nhờ Ami dạy mày một khóa về cách xưng hô giữa chủ và tớ rồi đấy"
Hansol tiến gần đến nơi mà Chin Mae đứng nhẹ giọng chế giễu. Cậu ta lúc này tức lắm, nhưng dù sao thì họ cũng là khách của Taehyung, với cả hắn vẫn còn ở đây không thể hành sử thô lỗ được.
"Sao? Cay lắm chứ gì? Nhưng cũng phải chịu thôi, khi nào trong tay mày cầm được tấm thẻ này rồi hãy nghĩ đến việc nói chuyện ngang hàng với tao"
Từ trong túi Hansol rút ra một tấm thẻ màu đen đầy quyền lực, và chắc ai cũng biết tấm thẻ đó giá trị như thế nào rồi.
"Hansol! Cậu ăn nói thô lỗ quá rồi đấy"
"Thô lỗ là thô lỗ như nào? Ý anh là tôi phải một câu dạ chín câu thưa với nó à? Từ nãy đến giờ tôi đã nói gì sai? Ngay cả việc xưng hô thôi là đã khiến tôi phải rùng mình rồi, bộ lúc mới vào đây anh không dạy cho nó cách xưng hô giữa chủ và tớ à? Hay là nhờ Ami dạy cho nó đi... Tôi thấy cách này rất khả quan"
"Thôi.. Vào vấn đề chính đi, tụi bây nói nhiều quá rồi đó"
Jimin khó chịu lên tiếng, nãy giờ cũng đã gần 30p trôi qua rồi mà cứ ngồi đó lòng vòng chẳng chịu vô vấn đề chính.
"...."
"Chin Mae! Tôi muốn hỏi cậu, tại sao lúc tôi vừa rời khỏi đã có dặn dò là phải chăm sóc cho JungKook thật chu đáo. Nhưng tại sao mọi việc lại thành ra thế này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại
Fanfiction"Mẹ!! con nhất định sẽ không cưới hắn ta đâu, hai người hứa thì tự đi mà cưới!!" "Nhưng mẹ đã hứa với cậu ấy rồi, con không thể nói như vậy được" "Con không biết, chuyện của 2 người thì 2 người tự mà đi giải quyết, Ami lên đồ!!"