Phòng ngập dục vọng

2.6K 152 4
                                    

Warning: Thô, tục, R18, OOC, BDSM(?)
_____________________________________

Căn phòng số 014 trong khách sạn, một nơi rộng rãi dễ chịu... và chứa đầy dục vọng...

Chỉ có hai gã đàn ông ở nơi đây...

Họ trêu đùa nhau trên giường, trên chiếc ra trải giường trắng và ánh đèn phòng đỏ mập mờ. Xung quanh chỉ toàn sex toy...

Một nơi đầy khoái cảm, phục vụ đầy đủ những thứ cần thiết để bắt đầu một cuộc chơi tình...

...

Hắn thô bạo đẩy em vào tường, dùng thân thể ấy để gây sức ép cho em.

Nóng quá... Cái khoái cảm ấy đúng không thể cưỡng lại được mà...

"Ah~... Koko... Anh..." Mặt em đỏ lên, môi cười tủm tỉm. Chất giọng của em như đang cố quyến rũ hắn vậy.

Gã Koko cũng không thể cưỡng lại cám dỗ của từ Seishu. Người yêu gã quả thật xinh đẹp, đặc biệt là lúc này, nhìn vào chỉ có nứng mà thôi...

"Cưng... Ha~... Là tại cưng muốn đấy nhé..."

Bàn tay to lớn của gã kẹp chặt hai cổ tay bé nhỏ của em rồi đưa lên cao. Gã co chân lên, chà xát vào vùng bẹ của em.

Em nhắm khít mắt, những tiếng rên như tiếng mèo kêu phát ra từ trong cổ họng, dù nhỏ nhưng Koko vẫn có thể nghe. Thật sự nó rất gợi cảm, chỉ bằng chất giọng ấy cũng đủ khiến hắn phát gục vì hưng phấn rồi!

Ngón tay hắn vuốt nhẹ lên đôi môi em làm nó bất giác mà hé mở. Hơi ấm trào ra, nồng mùi dục vọng. Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ đối với hắn ta.

Hắn nghiêng đầu rồi hôn em thật sâu, sâu đến mức em cảm thấy khó thở. Nhưng hắn chả quan tâm...

Bên trong nơi đó thật ẩm ướt và nóng, chất mật tinh túy ấy làm Koko như bị mê hoặc. Anh người yêu của gã thật quá gợi tình...

"Ưm...~" Những tiếng rên liên tục thoảng qua tai gã khiến ham muốn tình dục không ngừng tăng lên. Viên rocket giấu dưới lưỡi gã nãy giờ cũng đã di chuyển qua miệng đối phương.

Gã nâng cầm Seishu lên một chút rồi hôn thật mạnh vào trong khoang miệng em để em phải nuốt nó.

Hắn tiếp tục hôn em trong vài phút cho đến khi thuốc có tác dụng. Koko vừa hôn, vừa kéo chiếc cà vạt trên áo sơ mi của mình ra rồi vứt qua một bên, từng cúc áo cũng được tháo ra.

Một tay giữ cổ tay Seishu, tay còn lại thì vuốt dọc cơ thể em, giữ chặt vòng eo nhỏ nhắn của em.

Hắn không ngừng mút lấy mật ngọt ấy, xong, hắn liếm ra khóe miệng, dọc lên má rồi tới tai em.

Seishu xoay mặt sang một bên, hé mở mắt nhìn xem gã người yêu đang làm gì mình.

Koko liếm lên vành tai em, khiến nơi đó trở nên ướt át. Hắn rất thích nó, hắn thích sự ướt át từ cơ thể Seishu...

"Ha~... Anh yêu... Chịch em đi...~"

"Hửm? Cưng muốn liệt lắm sao?~"

"Ah... Không phải... Anh yêu cũng muốn lắm sao...~"

[KokoInui][Đoản] Only here for R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ