Chap 57: Mặc Định

3.3K 150 485
                                    

FRIDAY _ OCTOBER 30TH, 2020

Ding Dong! Dinh Dong!

- Ủa đm? Bảo hẹn mà sao không thấy cổ ra mở cửa dị ta?

- Demi?

- Hả? - Cô gái tóc móc light đang đứng trước cửa phòng nghe ai đó kêu tên mình liền quay đầu sang. - Ủa? Cải hả? Mày làm gì ở đây dzạ?

- À, tao... đây là phòng của ai vậy? - Aesop hỏi.

- Phòng cô Mary chứ ai! Mày xuống đây kiếm ai hả? Nói đi, nguyên cái tầng này tao rành lắm! - Demi nhún vai.

Aesop có chút lúng túng. Lúc nãy khi tan học nó nhận được tin nhắn từ Joseph bảo rằng thay đổi địa điểm sang phòng 207, đó là lý do nó có mặt ở đây. Mặc dù ban đầu không hiểu lắm tại sao lại phải thay đổi nhưng giờ Aesop càng cần - phiêu hơn khi nghe đây là phòng của cô Mary. Rốt cuộc thầy ấy có ý đồ gì vậy??

- Ê, tự nhiên im ru vậy mậy? Đừng nói mày xuống đây tìm mà quên số phòng nha? - Demi huơ tay.

Cạch!

- Cục cưng!!! - Mary đột nhiên nhào ra ngay sau tiếng mở cửa, cười tít mắt ôm chặt lấy Aesop. - A, nay má em mềm mại thơm tho quá ta~

Aesop bị làm cho sợ đứng hình, mặt thoáng chốc trắng như tờ giấy, câm nín không nói được lời nào.

- Cô!! Em ở đây nè!! - Demi ré lên.

- Ủa? Thế đây là ai? - Mary mở mắt ra thì thấy Demi đứng trước mặt mình, vội vã nhìn lại người mình đang ôm.

- Là người (của) em mời tới! - Joseph cũng từ đâu xuất hiện, đem Aesop giành về, ôm vào trong lòng.

- A, là Aesop à?? - Mary ngơ ra. - Ủa, sao mày mời tới sao không nói chị hả?! Làm chị mày ôm nhầm rồi nè!!

- Kệ bà chứ, ai biểu con mắt để ở dưới váy! - Joseph không chút khách khí đáp trả. - Với lại lo mà coi người yêu bé nhỏ của chị đi kìa!

- A, cục cưng!! - Mary nghe vậy mới sực nhớ ra, vội quay sang ôm lấy Demi.

- Thôi, cô còn biết gì em nữa đâu? Biết nhầm rồi mà vẫn còn ôm nữa, rồi bỏ quên em luôn! Em biết cô hết thương em rồi! Cô bỏ ra đi! - Demi chu môi hờn dỗi.

- Huhu, hoi mà cục cưng!! Cô không cố ý đâu mà! Tại cô đâu có biết cả Aesop cũng tới, cô nghĩ là em nên tính tạo cho em bất ngờ thôi!

- Ủa rồi chứ không phải em cũng không phải thằng Cải luôn mà là ông đưa thư hay bà hàng xóm nào đó rồi sao? Cô nhào ra ôm luôn à?

- Huhu, cho cô xin lỗi mà! Cô đền cho em nè, đừng giận cô nữa nha! - Mary hôn một cái lên má Demi, làm mặt hối lỗi.

- Hứ! Nếu không vì bữa tối thì em đi dzìa rồi đó! - Demi được hun nên cũng nguôi ngoai, bĩu bĩu môi.

- Ừ, tối nay cô đảm bảo sẽ phục vụ em chu toàn từ A đến Z luôn!

- Cô hứa rồi đó nha! Còn bỏ quên em nữa là em đi dzìa đó!

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ