01
Draco gần nhất cảm thấy thực phiền.
Phiền tới trình độ nào đâu?
Liền hắn yêu nhất pudding bánh ngọt nhỏ đều ăn không vô!
Bởi vì hắn thu được một phong phi thường cổ xưa ma pháp tin hàm, liền ở hắn sắp quá hai mươi tuổi sinh nhật thời điểm.
Mặt trên nói nếu hắn tưởng ở hai mươi tuổi kế thừa gia chủ chi vị, hắn nhất định phải kết hôn, nếu không hắn liền sẽ bị cướp đoạt tư cách.
Lúc ấy Draco phản ứng đầu tiên là chạy nhanh hướng hắn xa ở nước Pháp cha mẹ xin giúp đỡ.
Mà hắn kia một đôi không thế nào đáng tin cậy cha mẹ lời thề son sắt tỏ vẻ không có khả năng có như vậy vớ vẩn quyết định, thẳng đến bọn họ hai người đều bị nhất cổ xưa gia tộc bức họa đau mắng một đốn.
"Nhi tử, như vậy xem ra chuyện này có thể là ngươi sai." Lucius · Malfoy sửa sang lại cổ áo một lần nữa nhặt lên uy nghiêm nói.
"Ta sai?!"
"Đúng vậy." Lucius khẳng định nói.
"Ta và ngươi mẫu thân ở ngươi tuổi này đã sớm kết hôn, ngươi còn lại tổ tiên cũng là như thế này. Nhớ rõ sao? Ngươi 18 tuổi kia một năm ta liền vì ngươi chọn một cái phố người được đề cử, nhưng ngươi chỉ lo nhìn chằm chằm những cái đó tạp chí thượng khôi mà kỳ cầu thủ mông chảy nước miếng."
"Ba ba, ta mới không có chảy nước miếng." Draco nhướng mắt.
"Ngươi có, nhi tử." Lucius nhắc nhở, "Ngươi biết ta và ngươi mụ mụ cũng không phản đối ngươi kết giao nam tính đúng không."
"Đúng vậy, ta biết, nhưng ta không nghĩ."
"Ai biết bọn họ là vì ta kim thêm long vẫn là ta mỹ mạo cùng ta kết giao đâu?"
"Nếu là vì kim thêm long, này nhiều hiện thực nhiều tục tằng."
"Nếu là vì ta mỹ mạo, này càng lệnh nhân sinh khí, chẳng lẽ bọn họ không phát hiện ta linh hồn càng thêm thú vị sao?"
Lucius nghe xong con của hắn nói, gật gật đầu tỏ vẻ tán đồng.
"Nhưng hiện tại không được, nhi tử, ngươi yêu cầu tìm một người kết hôn."
"Miễn bàn tỉnh ta, ba ba, ta chính vì chuyện này phiền đâu."
"Không có gì hảo phiền, nhi tử, chỉ là kết hôn thôi." Lucius nhướng mày nói.
"Chỉ là?!"
"Đương nhiên." Lucius dùng một loại ngươi thân là ta nhi tử vì cái gì đầu óc luôn là như vậy không linh quang ánh mắt nhìn đối phương.
"Ngươi có thể tìm một cái nhìn qua cũng không tệ lắm hơn nữa hảo đắn đo người kết hôn, sau đó chờ ngươi kế thừa ta vị trí, ngươi cũng có thể ly hôn."
"Ba ba?!"
"Ngươi nói thật sao?"
"Đương nhiên là thật sự, nhi tử, ngươi là một cái Malfoy, trước đem kim thêm long làm tới tay hảo sao? Bần cùng tư vị cũng không phải là dễ chịu."