Văn án:
Malfoy có một bí mật
Sau đó Harry đã biết
Chính văn:
Bởi vì nhiếp hồn quái nguyên nhân, Hogwarts đại bộ phận thấp niên cấp đều đã chịu kinh hách, hách mẫn đưa ra một loại mới mẻ độc đáo trị liệu phương thức —— chuyện xưa trị liệu pháp.
"Không hề nghi ngờ, hách mẫn, ngươi là cái thiên tài!" La ân không chút nào bủn xỉn mà khích lệ xù xù đầu nữ vu.
Hách mẫn có chút mặt đỏ cách lan kiệt nhẹ nhàng mà ho khan một tiếng, sau đó kiêu ngạo mà ngẩng lên đầu, tiếp nhận rồi cái này khích lệ.
"Hôm nay chúng ta có thể nghe cái gì?" Harry hỏi.
"《 mỹ nữ cùng dã thú 》" hách mẫn thấp giọng nói, sau đó chuyện xưa bắt đầu rồi.
Trước mặt mọi người người đều đắm chìm ở chuyện xưa trung thời điểm, Harry nghe được một trận xôn xao thanh, liền ở ngoài cửa mặt.
Hắn tay chân nhẹ nhàng mà lên, phủ thêm ẩn hình áo choàng, không đi quấy rầy cái kia hơi ấm viên hình cung, còn có những cái đó đắm chìm ở chuyện xưa trung tiểu Gryffindor nhóm.
Đương Harry mở cửa, hắn thấy được một cái đạm kim sắc tóc thon thả bóng dáng, ăn mặc màu xám vừa thấy liền thập phần sang quý bộ đầu áo lông, hiếm thấy không có mặc học viện bào, nhưng còn vây quanh Slytherin bạc lục giao nhau trường khăn quàng cổ, chính dậm chân, ngẩng đầu cùng kia hai cái ngập ngừng to con nói chuyện.
"Gryffindor sẽ không cho chúng ta mở cửa." Crabbe nói, chút nào không ý thức được hắn giọng thật sự là quá lớn, rất có thể đem phí ngươi kỳ đưa tới.
"Ngu ngốc, thanh âm điểm nhỏ." Malfoy thấp giọng mắng, "Đi thôi, các ngươi căn bản giúp không được gì."
Crabbe cùng cao ngươi cho nhau nhìn thoáng qua, sau đó hướng phòng bếp phương hướng đào tẩu.
"Một đám đồ con lợn!" Malfoy lẩm bẩm, hắn đột nhiên xoay người, chóp mũi thiếu chút nữa gần sát Harry môi, người sau mặt đỏ mà lui về phía sau một chút.
Harry chưa bao giờ lấy như vậy thân mật khoảng cách đánh giá quá Malfoy, không thể không nói, góc độ này Malfoy đẹp đến có chút không thể tưởng tượng.
Kia không có keo xịt tóc trói buộc mềm mại đầu tóc, đạm kim sắc lông mày, thật dài lông mi cùng hạnh nhân trạng mắt to, còn có môi. Nga, cùng Malfoy đơn thuần không dài thịt thân thể so sánh, Malfoy môi có chút phấn nộn, hơn nữa không thể tưởng tượng mà, ở hắn không thổ lộ cái gì đáng chết lời nói ngu xuẩn khi, sẽ hơi mà chu lên, giống như hắn vốn nên được đến cái gì lại không có bị thỏa mãn.
Hắn nhìn qua có chút do dự, màu xám trong ánh mắt còn có điểm khát vọng, một lát sau, Malfoy thậm chí nhẹ nhàng mà cắn nổi lên móng tay.
"Thật là cái hư thói quen." Harry tưởng, hắn có đôi khi cũng sẽ cầm lòng không đậu mà cắn móng tay, nhưng vì cái gì chính mình móng tay giống như là bị cự quái gặm thực quá, mà Malfoy móng tay vẫn là như vậy no đủ, như là mười cái đầu ngón tay thượng bị bày biện một đám tiểu nguyệt lượng giống nhau, còn phát ra trong suốt quang đâu!