74↣ chốn cũ nhưng không phải người xưa.

2.2K 472 43
                                    


"bỏ mẹ rồi Draken!!! Mikey trông Tatsu kiểu gì để lạc rồi!!!"

Mitsuya hốt hoảng, thở không ra hơi và còn phải dựa vào thành cửa, thông báo một chuyện hết sức nghiêm trọng để Draken mau chóng tiến hành "nghĩa vụ hàng ngày" của nình.

"tháng này không cũng lạc 2 lần rồi"

"Mikey vừa ngủ vừa trông à!!!"

Draken nghe xong liền chỉ muốn lôi cái thằng mang tiếng "bạn thân" bổ não coi rốt cuộc ăn nhầm cái gì mà lần nào cũng gây chuyện thế.

12 năm sau, trước ngày cưới của Pachin một ngày, tất cả đã phải nháo nhào bỏ dở việc mình đang làm để đi kiếm đứa nhóc tên Tatsu.

Tại sao phải nhanh chóng tìm? Vì họ sẽ không muốn để cái tin này tới tai Kurokawa Izana đâu. Vả lại ngày mai cũng là ngày quan trọng nữa, nội không việc sửa soạn cho người lớn rồi tới trẻ nhỏ cũng mất cả buổi.

Tatsu là thằng nhóc siêu quậy, chuyên gia về mảng chạy trốn, tìm cả ngày chưa chắc tìm được đâu. Mà cái nết và khả năng ấy được rèn luyện từ Mikey ra không chứ đâu nữa!!

"ủa mà sao mày hoảng thế Mitsuya, chuyện Tatsu bỏ trốn chẳng phải rất bình thường sao?"

Baji buộc cao mái tóc đen của mình lên, nhìn Mitsuya thế này thì chẳng lẽ lần này Tatsu chơi lớn trốn ra ngoại thành sao? Uis, nhảm nhí, thằng nhóc 8 tuổi đó thì sao có thể chứ.

"vấn đề không phải ở đấy"

"lần trước là Mikey bày trò cho Tatsu trốn, tìm được dễ dàng, bây giờ thì không"

"bây giờ thằng nhóc đó còn dắt theo Shika nữa!!!"

....

....

....

"ok, nghiêm trọng rồi, mau tập hợp lực lượng, có chết cũng không được để chuyện này tới tai Izana và Rio"

Xin giới thiệu lại.

Tatsu và Shika là hai anh em sinh đôi nay đã 8 tuổi của nhà Maki.

Tức là, em trai và em gái của Izana, Kakucho và người chị Maki đi biệt tăm 12 năm chưa thấy trở về.

Cặp song sinh một nam một nữ quậy banh nhà banh cửa, khác hẳn một trời một vực với người chị ruột chưa được gặp mặt của mình.

Tatsu là anh trai, mái tóc đen cùng với đôi mắt vàng do truyền tạo nên một "Maki" phiên bản nam, tỉ lệ giống tới 90%, tất cả người quen đều công nhận rằng nếu Tatsu trầm tính chứ không bị trẻ trâu sớm thì hẳn sẽ giống Maki hơn nữa.

Shika là em gái, trừ mái tóc đen nhánh ngắn ngang vai ra thì ngoại hình còn lại y xì đúc thằng anh của mình. Về tính cách thì ít nói hơn, dễ xúc động nhưng trong bất kỳ cuộc chơi ngu nào từ thằng anh tới người chú Mikey thì chắc chắn phải có mặt Shika. Hầu hết là do Shika nghĩ cách thoát tội....cơ mà có thành công đâu, trứng đòi khôn hơn vịt thì sao được.

Từ khi sinh ra cả hai đã có được sự dung túng của Izana và Kakucho, nuông chiều tới tận mây xanh của phú bà bà Rio, Tatsu và Shika chưa từng phải cúi mặt để nể ai hết, ngang nhiên ngước đầu làm bá chủ trường mầm non và giờ là tiểu học.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ