Mười bảy. Thang lầu gian thao lộng
Ôm đi là có ý tứ gì không cần nói cũng biết, bị hỏi chuyện cái kia vệ binh đôi mắt đều sáng. Bất quá nàng chức nghiệp tu dưỡng không cho phép nàng thiện li chức thủ, đầu tiên là hướng lên trên mặt đánh cái báo cáo dò hỏi, ở được đến sau khi cho phép mới đồng ý mang theo chân mềm tiểu điện hạ lên lầu đi.
Tuổi trẻ vệ binh dung mạo thanh tú, thân cao 1m7 xuất đầu, đáp thượng bóng lưỡng quân ủng, ngôn y yêu cầu ngửa đầu mới có thể cùng nàng đối diện.
Thiếu nữ đối bên cạnh quân tỷ cười cười, tay nhỏ nhăn vệ binh quân trang thẳng đứng, ngửa đầu hỏi: "Tiểu tỷ tỷ, ngươi tên là gì nha."
Thiếu nữ dung mạo tinh xảo tú lệ, trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng mang theo tính sự lúc sau hồng nhạt, nàng mở to thủy nhuận nhuận mắt nhìn lại đây khi sợ là thánh nhân đều phải nhịn không được khuynh đảo, huống chi là đã sớm lòng mang ý xấu vệ binh.
Tuổi trẻ vệ binh bỗng nhiên đỏ mặt, hơi hơi nghiêng đầu ho nhẹ một tiếng, quá vài giây mới miễn cưỡng áp xuống, vì che giấu quẫn thái chỉ có thể cố ý lạnh mặt nói: "Ninh tìm."
"Rất êm tai tên." Ngôn y cong cong mặt mày, miệng cười rất là mê người, xem nhân tâm trung vừa động.
Ninh tìm trong lòng lửa nóng, nhưng nàng trời sinh tính khắc chế, nhất thời không biết nên như thế nào mở miệng, liền nhấp môi cương mặt hướng trên lầu đi, nhất thời đã quên quân bộ đại lâu còn có thang máy.
Nhưng mà nàng tinh lực dư thừa, ngôn y lại bị người thao chân mềm, thêm chi từ nàng đến nơi đây tới bắt đầu liền rất thiếu chính mình tự mình xuống đất đi đường, từ trong nhà đi đến nơi này một đoạn đường đã rất mệt, mới không nghĩ chính mình tự mình đi đâu.
Nàng bĩu môi, lặng lẽ liếc mắt bên cạnh tuấn tiếu soái khí đại tỷ tỷ, đang nghĩ ngợi tới dùng cái gì lý do làm nàng ôm một cái chính mình đâu, nhoáng lên thần liền không có chú ý tới vệ binh tỷ tỷ bỗng nhiên dừng bước chân, nàng liền đột nhiên một đầu đụng phải đi lên.
"Ngô." Ngôn y kiều nộn da thịt khái ở quân tỷ tỷ rèn luyện rất là cứng rắn cơ bắp thượng, chính là khái ra một mảnh vệt đỏ, nàng che lại cái trán, xinh đẹp ánh mắt dần dần bịt kín một tầng hơi nước.
Ninh tìm thấy thế tức khắc có chút luống cuống, trắng nõn mặt đỏ lên, có chút chân tay luống cuống mà nhìn ngôn y, quá vài giây mới nhấp nhấp môi, ngượng ngùng hỏi: "Điện, điện hạ, ngài không có chuyện đi?"
"Không có việc gì." Ngôn y méo miệng, "Cô cô đang chờ ta đâu, đi nhanh đi."
"Nga." Vệ binh thành thành thật thật mà lên tiếng, còn là có chút không yên tâm, đi hai bước chính là quay đầu lại bốn năm lần, còn quay đầu lại một lần thấy ngôn y hốc mắt hơi nước nhiều một chút.
Nàng không yên tâm, trùng hợp lúc này có người đi ngang qua, đi ngang qua quân tỷ hướng ngôn y này nhìn mắt, hổ lang cực có xâm lược tính ánh mắt làm nàng có chút không thoải mái, phảng phất đã chịu kích thích giống nhau cắn răng một cái phản thân đem ngôn y một phen bế lên.