➻➻➻➻➻➻❥
Sáng hôm sau, vì là ngày đầu tiên đến học viện Hogwarts. Nên Lily đã cố gắng dậy sớm và xuống dưới để gặp mặt mọi người trong nhà.
Nhưng vì chưa có trang phục của nhà Gryffindor nên Lily đã chọn một bộ váy màu trắng dài đến đất rồi khoác lên mình chiếc áo choàng dài cùng màu khá tương tự như hôm qua rồi đi đến phòng của giáo sư McGonagall.
Nhưng Lily hơi kém về khoản định hướng nên thay vì chạy vài bước là tới thì Lily lại đi con đường ngược lại và đã loay hoay mất gần một tiếng đồng hồ mới có thể ra khỏi nhà Gryffindor và đi tới một khu sân vườn.
Có lẽ do khu vườn này gần với sân chơi quidditch nên khá ồn. Và lúc này khi Lily đang đi xung quanh để thăm quan thì bất ngờ nghe thấy có người gọi mình.
"mau cúi xuống. "
Khi cô nghe được liền quay đầu lại, thì thấy một chàng trai đang cưỡi chổi rồi bay về phía mình. Khi nhìn rõ được diện mạo của người đó thì Lily cũng bị một trái bóng đập vào đầu khiến cô ngã ra đất.
May mắn là mặt chưa đập xuống đất thì Lily đã được người ta đỡ lấy.
Lúc Oliver đỡ được Lily thấy cô đã ngất xỉu thì có chút lo lắng gọi vài lần ngưng vẫn không thấy phản ứng thì vội ôm cô vào bệnh thất của trường.
May mắn là bà Pomfrey cũng ở đó thấy Oliver ôm một người đang ngất xỉu vào bà liền nhanh chân đến giúp Oliver để Lily xuống giường.
Bà vừa khám vừa hỏi đã có chuyện gì xảy ra. Oliver cũng không giấu diếm mà kể lại toàn bộ.
Nhưng đang nói dở dang thì hai anh em nhà Wearley đã chạy tới nói
" anh wood, sao anh còn ở đây giáo sư Mc.Gonagall đang tìm anh đấy. "
Nghe thấy giáo sư McGonagall tìm mình thì Oliver vội quay ra nói với bà Pomfrey
"Vậy em đến chỗ của giáo sư Mc.Gonagall trước, có chuyện gì thì cô cứ gọi em. "
Bà Pomfrey cũng đồng ý rồi bảo Oliver đi nhanh đi kẻo giáo sư Mc.Gonagall lại phải chờ.
Khi đi ra khỏi bệnh thất thì Oliver quay ra hỏi hai anh em nhà Weasley.
"Hai đứa biết giáo sư Mc.Gonagall tìm anh có việc gì không? "
"Cái này bọn em cũng không biết nhưng giáo sư nói mọi người trong nhà đều phải tới nhà chính. "
"Mà bọn em nghe nói hình như năm trường mình có nhận một học sinh từ trường Beauxbatons đấy. "
Ba người cứ vừa đi vừa nói như vậy chả mấy chốc đã đến nhà chính.
Vừa vài trong phòng thì đã thấy giáo sư McGonagall và huynh trưởng của nhà Gryffindor- percy Wearley đang bàn bạc cái gì đó.
Thấy mọi người có mặt đầy đủ thì giáo sư Mc.Gonagall bắt đầu nói.
"Năm nay nhà chúng ta không chỉ đón thêm các học sinh năm nhất mà năm thứ năm các em cũng có một học sinh mới. Em ấy đến từ học viện Beauxbatons và vào nhà của chúng ta. Vì một số lý do cá nhân nên em ấy được thầy Dumbledore đặc cách, sẽ không đến các phòng học thường xuyên nên các em nhớ giúp đỡ em ấy một chút." Giáo sư Mc.Gonagall dừng lại một lúc rồi nói tiếp. "À đúng rồi đây là đồng phục của em ấy, tí nữa mang vào căn phòng đầu tiên ở kí túc xá nữ giúp cô."
Sau khi giáo sư Mc.Gonagall nói xong những thứ cần nói thì bà liền cho mọi người đi làm việc của mình.
Oliver thấy cũng không còn việc của mình nữa thì liền đi tới bệnh thất.
Anh em nhà Weasley thấy hôm nay Oliver có chút lạ, bình thường không tập quidditch thì học tập ấy vậy mà hôm nay không làm gì trong hai việc đó liền lén đi theo.
Đến bệnh thất thì Oliver không thấy bà Pomfrey đâu mà chỉ thấy Lily đang ngồi co do trên chiếc giường bệnh tay thì ôm một ly sữa nóng nhìn có chút đáng yêu.
Dường như Lily cảm nhận được có người đang nhìn chằm chằm vào mình liền ngước mặt lên thì thấy người đang đứng trước mặt mình đây không phải là người cơn nãy sao.
Nghĩ đến đây Lily khẽ đưa tay lên rồi xoa xoa chỗ mới bị quả bóng kia đập vào.
Oliver nhìn thấy vậy liền ho một cái.
"Khụ....xin lỗi em, cơn nãy...."
"Không.... Không sao"
Mặc dù nói là không sao nhưng mà cơ thể Lily vẫn hơi run rẩy và suýt làm rơi cốc sữa nhưng may mắn Oliver đã nhanh tay bắt lấy cốc sữa.
"Ừm...không biết em là học sinh của nhà nào vậy? "
Nhìn Lily rất lạ, nếu trong học viện mà có một học sinh như vậy thì tại sao lại cậu lại không có ấn tượng gì.
"Sư tử..." Lily khẽ mấp máy môi
"Hả... " Oliver tỏ ra hết sức khỏ hiểu hỏi lại.
"Nhà Gryffindor... "
"Cái gì cơ"
"Tôi... Tôi ở nhà Gryffindor."
Gryffindor? Tại vậy tại sao từ trước đến giờ cậu chưa từng gặp....
À....
Phải rồi là người mà giáo sư McGonagall vừa nói đến thì phải....
Nghĩ đến đây Oliver không khỏi nhìn Lily thêm một lần nữa.
➻➻➻➻➻➻➻➻
mọi người nhớ vote cho mình để mình có động lực nha( mặc dù mình viết không hay lắm)
Yêu Mọi Người ❤
Tác Giả: Đoạn Mộc Tử Linh
30/4/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Harry Potter) Oliver Biết Yêu Rồi
RomanceMột người chỉ có Quidditch và học tập khi yêu thì sẽ như thế nào