17."Rốt cuộc, khi nào mới có thể kết thúc a......"
trận chiến tranh này.
Sakaguchi Ango lẩm bẩm tự nói.
hắn mới từ Elf thủ đô ra tới, tính toán sấn bốn bề vắng lặng thời điểm đi bố trí phòng ngự thuật thức —— nhiều ít bảo hộ tại đây tràng trong chiến tranh, vô năng chống cự chủng tộc nhóm cận tồn tê mà.
hắn không thích chiến tranh, mỗi người sinh mệnh đều là có ý nghĩa, loại này vì cái gì "Duy nhất thần" bảo tọa, không ngừng giết chóc, cướp lấy người khác tánh mạng hành vi......
những cái đó thần linh —— sáng tạo ra bọn họ thần, rốt cuộc đem chúng ta trở thành cái gì?
mỗi khi nghĩ vậy hết thảy, hắn liền cảm thấy ngực buồn đau, vô pháp hô hấp.
Sakaguchi Ango muốn kết thúc chiến tranh, lại bất lực.
bằng hắn một người, có thể làm được chỉ có tận lực giảm bớt thương vong...... Chỉ thế mà thôi.
Elf mang lên mũ choàng, rất xa nhìn liếc mắt một cái thủ đô, cũng không quay đầu lại đi rồi.
18.
"Lần này cần đi chính là...... 36 hào tê mà."
Sakaguchi Ango từ trong lòng ngực lấy ra một trương bản đồ, trong biên chế hào 36 mặt trên vẽ cái xoa.
rất nhiều chủng tộc ở chiến hỏa trung hoà đồng bạn thất lạc, mang theo dư lại các tộc nhân lại thành lập khởi tân bộ lạc.
trong bộ lạc thông thường đều là chút người già phụ nữ và trẻ em, bọn họ không có gì tự bảo vệ mình năng lực, cường đại chủng tộc từ bên đi ngang qua đều sẽ làm cho bọn họ tử thương thảm trọng.
Sakaguchi Ango phải làm, chính là đi giúp bọn hắn thành lập phòng ngự thuật thức, cũng định kỳ đi đổi mới cùng cường hóa.
hắn tại hành động trước đều sẽ trước dùng thuật thức xác nhận phụ cận có hay không chủng tộc khác, để tránh vì những cái đó bộ lạc mang đến hủy diệt.
...... Không nghĩ tới lần này lại lật xe.
"Nha, Elf Sakaguchi...... Ango?" Trong lời đồn Flugel ý cười doanh doanh từ chỗ cao nhìn xuống Sakaguchi Ango, lại nghiêng đầu hỏi một bên Ex-Machina, "Nột, Odasaku, là kêu tên này không sai đi?"
tóc đỏ Ex-Machina gật đầu, "Là kêu tên này không sai."
Flugel oán giận nói: "Còn hảo không gọi sai, Elf tự quá phức tạp lạp, liền không thể sửa chữa một chút sao?"
"Xác thật thực phức tạp. Nhưng là, yêu cầu bọn họ sửa chữa hẳn là có khó khăn đi."
tóc đỏ Ex-Machina nghiêm túc suy xét sau, như vậy đáp lại.
bị ghét bỏ tự quá phức tạp Sakaguchi Ango:......
thất lễ! Quá thất lễ! Ở người khác trước mặt đàm luận sửa chữa chủng tộc văn tự gì đó —— vì cái gì một cái khác như vậy nghiêm túc đáp lại?! Một bộ "Đi đầu độ đề nghị có thể nhưng sẽ không bị thông qua" mặt?!
hắn phi thường tưởng phun tào, nhưng là toàn thân nhân sợ hãi mà không thể động đậy, thậm chí liền hô hấp đều phóng cực nhẹ, cỡ nào hy vọng này hai người là trùng hợp đi ngang qua.
nhưng là ——
"Sao, tóm lại chính là như vậy lạp, Ango ~" tóc đen Flugel mỉm cười ngọt ngào, "Theo chúng ta đi một chuyến đi?"
—— thực rõ ràng đối phương chính là tới tìm hắn.
19.
đối với Flugel nói, Sakaguchi Ango thật sự là nhịn không được tưởng phun tào dục vọng rồi:
"Cái gì tóm lại chính là như vậy ? Ngươi cái gì cũng chưa thuyết minh đi? Còn có Ango —— chúng ta hoàn toàn không thân a?!"
ai sẽ lần đầu tiên gặp mặt liền thân mật xưng hô người khác tên a?!
nghe vậy, Flugel chớp chớp mắt, dùng từ Oda Sakunosuke nơi đó học được tân từ ngữ hỏi:
"Ngươi...... Phun tào hệ?"
Sakaguchi Ango hỏng mất: "Liền cái này?!"
không có sinh khí đến muốn giết ta?!
tựa hồ là cảm nhận được đối phương nghi vấn, đối phương phụt bật cười.
"Chúng ta làm gì muốn bởi vì loại này việc nhỏ giết ngươi?"
"Kia, vậy các ngươi là......"
...... Vì cái gì mà đến?
Flugel cười khẽ.
"—— "Phòng ngự thuật thức" thiên tài, Sakaguchi Ango."
"Ngươi thực hy vọng chiến tranh có thể kết thúc, đúng không?"
"Ta có thể làm được chuyện này...... Muốn tới giúp ta sao?"
vị kia ở chiến trường trung sáng tạo vô số kỳ tích chủng tộc hướng hắn đưa ra mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfichttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...