8

131 20 0
                                    




33.

"Hôm nay muốn đi xem Dazai sao?"

Sakaguchi Ango đổ ly trà, nghiêng đầu hỏi một bên bạn bè.

tóc đỏ Ex-Machina gật đầu, "A. Ăn xong cơm trưa liền qua đi đi."

nói xong, lại múc một ngụm cay cà ri bỏ vào trong miệng.

Sakaguchi Ango nhìn Oda Sakunosuke mùi ngon ăn kia đống màu đỏ không rõ vật, nhịn không được trừu trừu khóe miệng.

Ex-Machina vị giác thập phần mỏng manh, chỉ có cực đoan đồ ăn mới ăn đến ra hương vị.

cho nên Oda Sakunosuke ăn cái gì nhất định là điểm nhất khổ, nhất cay, nhất ngọt, nhất hàm......

thật không dễ dàng a.

Sakaguchi Ango ánh mắt kính sợ nhìn về phía tóc đỏ bạn bè.

Oda Sakunosuke cảm nhận được cực nóng tầm mắt, cho rằng Sakaguchi Ango cũng tưởng nếm thử, liền săn sóc hỏi:

"Ango muốn ăn sao?"

Sakaguchi Ango đổ mồ hôi lạnh, "Không, không cần......"

—— kia đồ vật ăn sẽ chết đi?

34.

hai người lại hàn huyên một hồi, nhớ tới hồi lâu không thấy Dazai Osamu, Sakaguchi Ango nhịn không được hỏi:

"Lại nói tiếp...... Đều 300 năm, Dazai còn không có khôi phục sao?"

"A, kỳ thật đã khôi phục không sai biệt lắm, chỉ là không nghĩ ra tới mà thôi."

Sakaguchi Ango nghi hoặc, "Không nghĩ ra tới?"

"Ango mỗi lần đi đều chỉ nghe được Dazai thanh âm đi?"

hắn gật đầu.

mỗi lần muốn gặp mặt đều bị đối phương lấy "Còn không có khôi phục" vì từ cự tuyệt.

Oda Sakunosuke uống lên khẩu hàm đến đáng sợ canh, mới chậm rì rì nói:

"Lần trước...... Ba mươi năm trước, ta đi bái phỏng khi nghe thấy Dazai cùng Nakahara đại nhân ở cãi nhau. Nội dung đại khái là Dazai ngại chính mình trường quá chậm, yêu cầu Nakahara đại nhân gia tốc hắn trưởng thành. Nakahara đại nhân cự tuyệt, lý do là tưởng lại lần nữa thể hội Dazai chậm rãi lớn lên quá trình......"

"...... Sau đó sảo sảo hai người bọn họ liền đánh lên, trực tiếp giữ cửa oanh, ta vừa vặn nhìn đến Dazai...... Đại khái sáu, bảy tuổi đi, nho nhỏ, nhìn qua cùng nhân loại loại hài tử không sai biệt lắm."

Sakaguchi Ango vẻ mặt khiếp sợ, "Nhưng, chính là thanh âm nghe tới thực bình thường a?"

Oda Sakunosuke a thanh, "Về cái này, Dazai nói hắn học tập Elf thuật thức cũng tăng thêm cải tiến, bắt chước ra bản thân nguyên bản thanh tuyến......"

Sakaguchi Ango trừu trừu khóe miệng.

—— thuật thức không phải như vậy dùng a!

hắn áp xuống trong lòng phun tào, đẩy đẩy mắt kính, "Nhưng là...... Ngươi đều nói khôi phục không sai biệt lắm, vì cái gì Dazai vẫn là tiểu hài tử bộ dáng?"

theo lý tới nói, thân thể sẽ theo năng lượng biến hóa tự động điều chỉnh, mà không phải thong thả trưởng thành —— bất luận cái gì chủng tộc đều là, Flugel hẳn là cũng giống nhau.

đối với điểm này, Oda Sakunosuke cũng có chút hoang mang, "Ta cũng không biết, lần trước có giúp Dazai rà quét quá, thân thể cơ năng đều thực bình thường, cơ hồ là toàn thịnh thời kỳ...... Ân, có lẽ là Flugel đặc tính đi."

nghe xong hắn nói, Sakaguchi Ango thái độ khác thường, an tĩnh uống ngụm trà.

hắn bình tĩnh tưởng: này không phải cái gì đặc tính, đại khái là Nakahara đại nhân cố ý vì này đi.

35.

chiến tranh sau khi kết thúc, tân "Duy nhất thần" trùng kiến thế giới.

không trung từ xích hắc trở nên xanh thẳm, khô nứt đại địa che kín hoa cỏ, trí mạng hắc hôi tiêu tán với không trung...... Rừng rậm, biển rộng, dãy núi, vô số ở đại chiến trung bị hủy diệt sự vật đều một lần nữa xuất hiện ở viên tinh cầu này thượng.

trong chớp mắt, chiến tranh lưu tại trên thế giới này dấu vết toàn bộ biến mất.

một cái mới tinh, tốt đẹp thế giới ra đời.

đồng thời, sở hữu chủng tộc đều ở trong đầu nghe thấy được thế giới này chủ nhân, "Duy nhất thần" ở tuyên cáo tân pháp tắc:

một, cấm sở hữu chiến tranh, tàn sát, nô dịch hành vi

nhị, nghĩ đến thêm nữa thêm, đại gia cùng nhau hoà bình ở chung đi!

sở hữu chủng tộc:......???

như vậy tùy tiện sao?!

Sakaguchi Ango vèo cười ra tiếng, này pháp tắc vừa nghe liền biết là Dazai đính.

hắn ngồi ở che kín Oda Sakunosuke "Trung tâm" thổ địa thượng, nhẹ giọng nỉ non:

"Oda, xem a, Dazai làm được, chiến tranh cũng kết thúc......"

cho dù biết Oda Sakunosuke còn sống, nhưng là, nhìn đến chính mình bạn bè thiêu đốt hầu như không còn khi, hắn trong lòng còn là phi thường khổ sở.

"...... Thế giới này, sẽ trở nên càng ngày càng tốt đi."

gió nhẹ phất quá bên cạnh hoa cỏ, sàn sạt rung động, phảng phất ở đáp lại hắn nói giống nhau.

—— a, nhất định sẽ.

bên tai vang lên bạn bè thanh âm, Sakaguchi Ango sửng sốt một chút, chồng chất ở hốc mắt nước mắt nhịn không được rớt xuống dưới.

hắn nghẹn ngào nói:

"...... Đừng làm ta cùng Dazai chờ lâu lắm a, Oda."

—— hảo.

36.

kết quả làm cho bọn họ chờ nhất lâu chính là Dazai Osamu.

—— tên kia ở thần tòa mất tích.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ