75↣ đời thì cứ gọi là trớ trêu.

2.1K 450 14
                                    



"chú chú"

"chú đi tìm tụi con ạ"

Tatsu nhanh chân, cười vui vẻ tới cong hết hai mắt lên chạy về phía người thanh niên tên "chú Kazu" kia.

"mấy đứa làm gì ở đây, Baji với Chifuyu hối chú đi tìm trong tin nhắn muốn nổ máy luôn rồi"

Kazutora đang đi tìm người, nhưng người đó không phải hai đứa nhóc quỷ này, Tatsu và Shika chỉ có thể để Mikey hay là Izana tìm thôi, hai ông trùm tìm người đấy.

Ôm chầm đỡ lấy một Tatsu nhí nhảnh chạy tới, Kazutora bồng thằng bé lên nhưng cũng không quên ngó nhìn xung quanh.

Rồi đôi mắt của con hổ một thời ấy đã tìm thấy thứ nó muốn.

"mới về nước thì đừng có chạy lung tung chứ"

"Maki"

Kazutora nâng Tatsu một bên tay, thằng bé khó hiểu nghiêng đầu nhìn chị gái trước mắt rồi cảm nhận được rằng chú Kazutora đang di chuyển gần về phía chị gái ấy.

Chú ấy bảo là "Maki"? Maki nào thế.

Tatsu và Shika tròn đôi mắt nhìn liên tục hai bên, chúng tự hỏi mối quan hệ giữa Kazutora và người chị xinh đẹp này là thế nào. Bọn họ quen nhau à? Chú Kazu thực sự quen biết chị gái xinh đẹp này sao?

"nhớ nơi này tới phát điên rồi Tora ạ"

"12 năm qua không có đêm nào là tao không nhớ tới hết"

Maki nhìn người bạn cũ rồi mỉm cười, phải, 12 năm, Maki trốn khỏi tầm nhìn của lũ nhân vật trong bộ truyện tận 12 năm. Chính bản thân Maki cũng chẳng biết tại sao mình lại lựa chọn thời khắc này để trở về, đáng lẽ ra nó đã có cơ hội bốc hơi khỏi đống rắc rối rồi mà.

Haha, phải chăng vì tò mò những người mà mình đã thật sự xem là bạn hiện sống có tốt không chăng? Maki không biết nữa, 12 năm qua Maki đã thay đổi, và những người bạn, thành phố Tokyo hoa lệ nay cũng khoác lên tấm áo mới.

Mọi thứ, từ vật chất tới con người đều đã thay đổi.

Thế thì Maki tự hỏi, liệu những mối quan hệ cũng sẽ thay đổi sao? Hay nó vẫn sẽ nhiệm màu mà tồn tại, vẫn vững mạnh rồi kháo nhau những câu bông đùa, băng băng trên con đường lớn hay hú hét giải tỏa những áp lực mà khi xưa chúng đã từng.

Maki qua trời tây cũng có một vài pha đú đởn nhuộm tóc, từ vàng hoe cho tới xanh lá một đầu, tím mộng mơ cho tới hồng đằm thắm, trắng tựa tuyết nhưng rồi khi quyết định về Nhật thì trở lại thành đen nguyên thủy.

Cũng không đen hoàn toàn, chừa miếng đuôi tóc làm màu vậy đó. Mấy người bạn của Maki nói trông dở người chết đi được. Nhưng Maki không quan tâm, cái mà Maki quan tâm bây giờ không phải vẻ ngoài của mình có khác thường hay không.

Cái chính là, Maki muốn gặp lại bọn họ.

Nhưng tiếc thật đấy, từ sáng tới giờ chỉ biết len lén nhìn từ phía xa, một chút cũng không dám đối diện. Ôi trời, xưa đã hèn nhát nay lại càng hèn hơn. Nhục nhã chết mất.

"nhớ mà không gọi lấy một tiếng, chờ tới sát ngày hôm nay mới chịu nhắn tin cho tao"

"Maki, số điện thoại mày cho tao tận 12 năm chỉ để chờ ngày hôm nay thôi đấy"

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ