[TOPIC] Mối tình đầu đã làm những việc gì khiến bạn cảm thấy cực kì rung động?
@Bright2310 [+1358 likes, 173 comments]
1. Bên nhau mười năm. Ba năm anh theo đuổi tôi, bốn năm hẹn hò, hai năm yêu xa. Chúng tôi ở bên nhau lâu đến mức một ngày nọ gặp lại bạn cũ, họ đều ngạc nhiên thốt lên rằng: "Hai người vẫn ở bên nhau hay sao?"
Phải, chúng tôi thực sự vẫn ở bên nhau.
2. Ngân Trú đối với tôi là một người mang lại cảm giác dịu dàng, lại vô cùng cẩn mật. Nhưng những lúc anh nghiêm khắc thực sự, tôi cũng có vài phần sợ hãi.
Anh không bao giờ để tôi sợ hãi.
Lúc còn ở với nhau, học sinh của anh vẫn hay lén gọi cho tôi: "Bố tiên sinh, thầy Ngân lại giận rồi kìa. Anh mau đến ôm ôm hôn hôn thầy ấy mấy cái cứu chúng em đi hu hu."
Sau đó tôi chạy đến trường, mang theo cơm hộp.
Khi trở về nhà, thầy Mỹ thuật kéo tôi vào phòng, cứ yên lặng rúc vào cổ tôi như một chú cún nhỏ.
3. Thầy Ngân ít nói, bù lại là một người cực giỏi lắng nghe.
Tôi ở xa anh, hai thành phố cách nhau ba trăm mười hai kilomet. Yêu xa khó khăn chết đi được nhưng với đặc thù của nghệ sĩ có chút tiếng tăm, tôi không được tùy tiện chạy ra ngoài.
Nửa đêm, tôi bấm điện thoại nói chuyện với anh. Hôm đó dở chứng ra sao không kìm lòng được mà vừa nhắn vừa rơi nước mắt.
Thầy Ngân đang soạn giáo án cũng rất bận bịu, tôi đành nói: "Thôi, em đi ngủ sớm nhé. Thầy Ngân soạn bài xong là đi ngủ ngay đi."
Nói xong tôi vội vã tắt máy, chạy vào phòng vệ sinh rửa sạch mặt mũi.
Thực ra ngủ cũng không ngon chút nào.
Sáng sớm hôm sau, thầy Ngân bốn giờ sáng gọi cho tôi.
Tôi mơ màng bắt máy, nghe thấy tiếng anh thấp giọng trong điện thoại:
"Bố tiên sinh giờ có ra ngoài được không?"
Cảm giác có chút kì diệu.
Bố tiên sinh vội vã mặc quần áo, chạy ra cửa sau ăn mặc kín mít trốn khỏi tầm mắt của đám phóng viên luôn túc trực đâu đó quanh nhà.
Thầy Ngân đứng ở dưới tán cây, trời sáng sớm hơi lạnh, anh vậy nhưng lại chỉ mặc một chiếc áo khoác mỏng cùng quần ngủ.
Lòng tôi như bị kim chích một cái.
"Trú, anh đi cả đêm?"
"Mười hai giờ đêm hơi khó bắt xe." Anh xoa đầu tôi, khóe môi nở một nụ cười.
Ngân Trú là giáo viên ở tỉnh lẻ, mười hai giờ đêm căn bản không có xe.
Anh ôm lấy eo tôi, giọng nói ấm áp tôi mong nhớ hằng đêm an ủi: "Không sao. Chẳng phải anh vẫn ở đây sao?"
Kì thực, dùng bao nhiêu từ ngữ cũng không đủ để miêu tả cảm giác lúc đó của tôi.
Anh vượt ba trăm kilomet đến để ôm tôi một cái rồi lại chạy về. Tám giờ anh có tiết dạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
EnBri | Mối Tình Đầu Đã Làm Những Việc Gì Khiến Bạn Cảm Thấy Cực Kì Rung Động?
FanfictionEnzo x Bright [TOPIC] Mối tình đầu đã làm những việc gì khiến trái tim bạn cực kì rung động? Quãng đường tôi trưởng thành, có bao nhiêu bóng hình của anh ấy. Dáng vẻ tôi trưởng thành, không có anh ấy. Truyện sử dụng tên Hán Việt của nhân vật. Ngân T...