T/g: Cái tên chap đã nói lên tất cả-))
Phần này sẽ có H nhẹ và lí do là vì tôi vã H quá nên muốn thử viết:)))) Có gì sai sót mọi người góp ý cho tôi nhé.
-----
CẢNH BÁO ⚠: 13-15+. Lưu ý trước khi xem cũng như phiền không reup hay mượn ý tưởng.
*WARNING: ĐÂY LÀ H, ĐÂY LÀ H, ĐÂY LÀ H và tôi đã cảnh báo trước- Ai report tôi cạp đầu!!...
Vẫn buồn tẻ và nhàm chán như mọi ngày. Em lết cái thân già của mình từ chỗ cửa hàng tiện lợi về đến nhà ngay sau khi vừa hết ca.
Mệt mỏi bao trùm lấy em lớn đến nỗi với một người vốn luôn cảnh giác, nay lại không phát hiện ra một ánh mắt đã lén lút núp sau và đi theo mình từ nãy giờ.
"Cạch"
Tiếng mở khóa vang lên, em kiệt sức đến nỗi còn chẳng thèm đoái hoài gì đến việc khóa cửa mà vứt thẳng giày dép ra rồi lao thẳng lên chiếc giường mềm mại của mình.
Thân xác đã mệt nhoài nay lại được hưởng lấy sự ấm áp và dễ chịu của đệm êm chăn ấm. Em nhắm mắt lại, nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ.
-----
"Bạch bạch..."
Hắn thở dốc. Dương vật ở dưới vẫn cứ thế nhanh chóng ra vào trong miệng em.
Từng đợt hơi thở ấm nóng cùng chiếc lưỡi nhỏ của em cứ thế không biết do vô tình hay cố ý vẫn quét quanh quét dọc thứ đó làm gã không khỏi ngửa cổ lên rên rỉ.
-Mẹ kiếp, sướng vãi!
Gã nặng nhọc nói. Dương vật ở dưới lại càng động thêm mạnh.
Em đang ngủ nhưng vẫn có thể cảm nhận được có gì đó đang ở trong miệng mình. Nhíu mày cố gắng thoát ra ngoài nhưng sức lực của em làm sao mà đọ lại với một tên tội phạm đây?
Hắn khó chịu, mặc cho em cứ không khỏi cố gắng thở hắt và hít lấy những ngụm không khí một cách khó khăn nhưng hắn lại nắm lấy tóc em, mạnh bạo đâm sâu vào đến tận cuống họng.
Nhấp thêm vài chục đợt nữa. Hắn gầm gừ trong cổ họng một tiếng thật lớn. Ngửa cổ, thở mạnh ra một chút rồi bắn hết vào miệng em.
Tinh dịch trong miệng em đầy ứ. Khó khăn nhấc đôi mắt lên một cách đầy một cách đầy nặng nhọc. Em mơ hồ đấy dáng vẻ của gã...
Mẹ kiếp, BẠN TRAI CŨ CỦA EM!!
Em hoảng sợ, cố gắng tự trấn an bản thân rằng mọi thứ đều ổn và nhưng phải làm sao đây?
Gã lại nhìn em bằng đôi mắt yêu chiều đấy rồi...
-Bé con, em dậy rồi sao? Thế thì chúng ta cùng tập thể dục một chút nhé. Sẽ rất vui đấy!
Hắn nói còn tay thì bóp cầm em để bắt em nhìn về phía gã. Em hoảng sợ, ánh mắt lung lay rồi khó khăn nói lên một tiếng với thanh âm đầy run rẩy.
-Haitani Ran...
-----
T/g: Cắt, đến đây thôi:)) Tôi bí không biết viết rồi...
Chương trình thịt vụn đã kết thúc, bye bye mọi người. Tôi đi ở ẩn tiếp đây.
(Nhật kí về ngày thứ tám, tình yêu của tên tội phạm)
24/04/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
• Anime x Reader • Cơm trộn ♡
Fanfictionchar x reader / char x char. nơi mà bạn có thể tận hưởng và đặt request ( dù mình trả chậm cực kì ). warning: ooc || có H || lệch nguyên tác. all anime - manga mà mình xem.