Hôm nay là ngày chủ nhật, là ngày nghĩ ở nhà mà sao lại chán dữ vậy không biết, Jimin ở nhà nóng nực vì thời tiết mà thở dài .
- Haizzz chán quá đi lại còn nóng nực nữa chứ
Một ngày nóng nực khiến Jimin khó chịu nên cậu đã nhắn tin rũ lũ bạn đi chơi cho khoay khoả mà ai ngờ rằng không một ai rãnh hết , họ đều bận hết rồi điều này khiến Jimin càng thêm bực mình.
- Aiss chết tiệt, chả có đứa nào rãnh hết
Nhưng bỗng nhiên Jimin sực nhớ ra là còn Yoongi cậu vẫn chưa nhắn tin với Yoongi thì làm sao biết được là Yoongi có rãnh hay không.
🐣: Yoongi
🐱: Chuyện gì
Ơn giời rốt cuộc thì cũng có người trả lời cậu rồi.
🐣: Mày đến nhà tao chơi được không
🐱: Đến nhà mày, để làm gì chứ
🐣: Thì tại thời tiết nóng nực quá với lại tao còn đang chán nữa nên muốn rũ mày qua chơi
Yoongi thầm nghĩ trong đầu " được rồi hôm nay không có việc gì quan trọng nên mình sẽ từ từ thưởng thức món ngon " . Thưởng thức món ngon? Là sao hả thưởng thức món ngon sao, chẳng lẽ cậu ta định làm gì Jimin hay sao.
Jimin và Yoongi là đôi bạn thân chơi với nhau rất lâu rồi, cũng tại vì ngoại hình xinh xắn của Jimin mà khiến cho Yoongi đã muốn thao nát Jimin từ lâu lắm rồi, sẵng tiện nhân cơ hội này Yoongi sẽ nhắm con mồi của mình thật mạnh.
🐱: Được, đợi tao 17p nữa tao sẽ tới
Với khả năng tay lái của Yoongi thì dư sức với khoảng thời gian là 17p từ nhà của mình đến nhà của Jimin. Đến nhà của Jimin anh ta nhắn chuông.
*ting ting ting ting ting ting * anh ta bấm nhiều lần vào chuông nhà của Jimin mà vẫn không ai mở cửa, anh ta lo lắng sợ Jimin sảy ra chuyện gì nên đã đạp cửa sông thẳng vào nhà. Với sức của Suga thì có thể dư sức để đạp đổ một cánh cửa. Jimin đang tắm trong phòng tắm nghe một tiếng *rầm* giật mình liền chạy ra xem thử thì ra là Suga đã đạp nó, Jimin tức giận mà hét lên.
- Yahhhhhhhh... mày làm cái gì vậy hả sao mày có thể đạp banh cái cửa của tao hả, mày có biết là nó bao nhiêu tiền không rồi ai sẽ sửa nó lại đây hả tên Min Yoongiiiiiiiiiiii
- Tại tao bấm chuông hoài mà không thấy mày mở cửa nên tao mới đạp cửa sông vào, tao sẽ mua hẳng cái cửa mới và thuê người sửa lại cho mày, còn về tiền bạc thì mày không cần phải lo
- Mày nói thật không
- Thật
Jimin đanh đá lườm Suga một cái sau đó thì im lặng rồi đi vào trong, Suga cũng thay dép rồi đi vào. Lúc đến Suga có mua đồ ăn đến cho Jimin và anh ta cùng ăn, có salad với pizza.
- Nè mày đến chơi là được rồi cần gì phải mua đồ ăn
Giờ đó cũng là giờ chiều gần tối luôn rồi, anh ta sợ Jimin chưa ăn gì nên đã đem đến . Hai người ngồi xem phim trên ghế sofa vừa xem vừa ăn món mà Suga đem đến .
- Suga có phim mới ra hay lắm mày xem không
- Là phim gì
- Phim đam mỹ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoonmin ] "Tình" bạn
RomanceSủng ,ngọt ,h+. Mình vẫn đang trong quá trình viết nên mọi người thông cảm ạ 🥰 Do mình mới viết cho nên có gì sai xót thì mọi người góp ý mình sẽ sửa lại nha .