"Biến khỏi đây!""Không, Yoongi à, em sai rồi, em xin lỗi."
"Chó chết biến khỏi mắt tôi!"
...
Đó là lời cuối cùng tôi nói với em để kết thúc câu chuyện cãi vã. Ngay sau phút nóng nảy, tôi đóng sầm cánh cửa nhà lại, mặc cho em khóc lóc van xin ngoài kia, tôi vẫn lạnh lùng không hồi đáp.
Ngồi sụp xuống sàn nhà lạnh lẽo, tôi lờ đờ nhìn vào lọ thuốc ngủ trên bàn, không nhanh không chậm, tôi đứng dậy, đi tới đổ lọ thuốc ra lòng bàn tay.
Nhìn những viên thuốc nhỏ hình con nhộng nửa vàng nửa đỏ, tôi cười ngây ngốc. Hoá ra cũng có lúc tôi phải sử dụng chúng để mau chóng quên đi người tình hiện tại.
Tối nào cũng thế, phải có thuốc ngủ, phải có thuốc ngủ mới có thể chống chọi với cái màn đêm lạnh lẽo hiu quạnh này.
Tôi không thể chợp mắt khi hình ảnh lăng loàn của người mình yêu vẫn còn in đậm sâu trong tâm trí, ngay trên chiếc giường của tôi.
"Cái gì vậy?"
"Tụi mày rốt cuộc đang làm cái thứ chó má gì vậy?"
"A!!"
"Y-Yoongi?"
"Yoongi hãy cho em giải thích.."
"Giải cái gì? Cô muốn nói cái gì? Mau biến, biến khỏi mắt tôi!"
Từng dòng kí ức thối nát kia trở về, tôi lại điên điên dại dại mà mờ đi mi mắt, làm sao bây giờ lại trở nên khốn đốn đến thế. Tôi đã bị phản bội, đây chính là quả báo mà tôi đã gieo nên.
...
Tôi và cô ta, yêu nhau khi thời điểm đó tôi cũng đang có một mối tình vô cùng sâu đậm cùng Ailee.
Bất chấp tất cả, tôi qua lại với Yuna đến cả gần nửa năm mà Ailee vẫn không hề hay biết. Và tất cả chỉ vì, một đêm say.
Ngày Ailee phát hiện mọi chuyện, cũng giống hệt như cảnh tượng tôi bắt gặp Yuna làm tình cùng một thằng ất ơ nào đó. Diễn biến tiếp theo, Ailee đương nhiên đã tát tôi một cái thật đau, giống hệt như cách tôi làm với Yuna. Hai sự việc giống nhau một cách khó tin.
YOU ARE READING
|Yoongi| baby i'm wrong
FanfictionNhư một con nghiện, đang bị sốc thuốc, vì trong một ngày anh lại dùng nó quá liều.