Chương 3

794 36 0
                                    

Tạ Sương mơ màng từ từ mở mắt ra, bên ngoài vẫn là bầu trời đêm, với người muốn lấy điện thoại xem ngày, nhưng lại không có được một chút sức.

Phần dưới đau nhói khiến ký ức đêm qua từng chút hiện về, mặt anh từ xanh chuyển sang tím, ánh mắt nóng giận anh đưa qua nhìn xung quanh.

Một bóng người cũng không thấy, chỉ còn lại trên sàn nhà là quần áo của anh bị vứt bỏ.
"Tên khốn, cậu tốt nhất nên chạy trốn thật xa đi."

Không biết đêm qua Lâm Uyên đã làm bao nhiêu lần, có lúc đã bất tỉnh, nhưng rồi lại bị đánh thức trong khi đang làm tình bằng tư thế khác.

Tên đó lúc trước không phải cơ thể rất yếu ớt sao, tuỳ tiện anh trêu chọc, nhưng lúc này lại xoay chuyển 180 độ, anh hoàn toàn không nhìn rõ được suy nghĩ của hắn.

Cố rướng người lấy điện thoại trên tủ, dùng vân tay mở khoá, màng hình mở ra chớp mắt anh muốn vứt nó ra xa.
"Tên khốn, chết tiệt."

Hắn vậy mà đổi hình nền điện thoại, có thể nhìn thấy anh bị đè bên cửa sổ, nhìn ra cảnh đêm bên ngoài, cúc huyệt vẫn đang bị thứ đó của hắn lấp đầy, tên mặt dày không biết xấu hổ.

Vội đổi lại, xoá hết tất cả những tấm hình bị hắn chụp được, nhìn lại lịch hiển thị trên điện thoại, vậy mà đã là ngày hôm sau, rốt cuộc anh đã ngủ bao lâu rồi.

Cảm giác có gì đó đang chảy ra ở bên dưới, Tạ Sương cau mày, phẫn nộ cùng nhục nhã dồn ép khiến anh hét lớn.

"Khốn nạn khốn nạn."

Còn Lâm Uyên, lúc này hắn đã quay lại biệt thự mà Tạ Sương cho mình, hắn bình tỉnh đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Hôm sau tỉnh lại vẫn đến công ty làm việc tự nhiên, cả ngày hôm nay ở công ty Lâm Uyên không nhìn thấy Tạ Sương tìm đến, có lẻ bởi vì ngày hôm qua hắn làm có chút quá tay rồi.

Hắn cũng không sợ Tạ Sương làm gì được mình, điểm yếu của anh vẫn đang nằm trong tay hắn. Lâm Uyên tự tin với một con người có tự tôn cao như anh, sẽ không muốn ai biết đến việc mình bị hiếp.

Với thân thể này, để hắn tránh khỏi ánh mắt của Tạ Sương lại khó vô cùng. Nguyên chủ là một diễn viên có tiếng là bình hoa của giới giải trí, tuỳ tiện đi trên đường cũng có thể bị nhận ra, dù có nguỵ trang tốt cách mấy, thì dáng người vẫn có thể tố cáo hắn.

Lâm Uyên xuyên vào thế giới này với thân xác của một diễn viên, người này lúc trước chỉ là một thực tập nhỏ bé không ai biết đến. Sau đó được Tạ Sương phát hiện, anh xem trọng gương mặt này của nguyên chủ liền đưa ra hợp đồng bao dưỡng.

Bởi vì Lâm Uyên khá giống với bạch nguyệt quang trong lòng hắn, phải, nguyên chủ lần này lại là một thế thân. Bởi vì người trong lòng đi du học nhiều năm không liên lạc, chờ đợi thời gian dài khiến anh buồn bực cùng căm giận, hôm đó uống say tình cờ nhìn thấy nguyên chủ đang làm phục vụ trong quán bar, anh mơ hồ đưa ra chủ ý đó.

Hiện tại bạch nguyệt quang đã quay về, anh muốn nhanh chóng chấm dứt với cậu để tránh người trong lòng hiểu lầm, nhưng nguyên chủ lâu ngày sinh tình, đem lòng yêu anh khó mà dứt bỏ được. Đêm hôm qua cậu đã dùng chìa khoá dự phòng lúc trước anh cho để lẻn vào, muốn nối lại tình xưa, nhưng Tạ Sương sỉ nhục cậu thậm tệ.

Mỗi Thế Giới Lại Làm Một Bạch Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ