PROLOGUE

198 5 2
                                    

Prologue

Ako si Blake Cooper, 17 years old. Nag aaral sa pinakasikat at pinakamayaman na paaralan ng Glazuis University xD. Habulin ako ng mga babae, Basketball Captain at Heartrob ng school.

May isang babae na palagi akong sinusundan, in short stalker kumbaga, but maganda, mestiza, matangos ang ilong, matangkad, coca-cola ang katawan, mahaba ang pilikmata, at kissable lips.

Napakahinhin, mahiyain, palangiti at sakto lang ang kanyang boses, inshort she looks like a Barbie.

.

.

Sa lahat ng nasabi kong description sa kanya, hindi yan totoo. Oo hindi talaga dahil.......

Isa syang babaeng parating nakasunod saki'n, kung makasunod eh parang wala ng bukas, parating sinisira ang araw ko, marinig ko lang ang kanyang boses naiirita na ako.

Isa syang babaeng hindi ganun kaganda, fairer ang skin, hindi matangos ang ilong, maliit, mukhang manang manamit, buhaghag ang buhok kala mo hindi nauso ang suklay! And her lips always looks dry.

Walang hiya, ang lakas pa nang boses kala mo nakalunok ng megaphone, at palabungisngis na akala mo parang walang tinga.
.
.

She always ruined my years,month, weeks, hours, minutes, and seconds!, she always by my side and thats makes me irritated to her, she even not called me in my name instead she called me in her yuckyy endearment like "honeyhubby" shit such a gay thing for me.

Siya si Brigitte Kren, my classmate , my schoolmate at my CRAZY STALKER!

------------
A/N: Helloooooooo KEEP READING GUYS! LABYOU #Enjoyyyyyy

-Itsmemerry

P.S: I write to express not to impress :)

My Crazy StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon