A/N:
Hey guys! Sorry for the late update...
But here is the love story of James-Nadine...
I also want to apologize kung medyo magulo ito... but... hope you like it...
God Bless...*^▁^*-----
Nadine's POV
(Nadine's Bedroom)
Gabi na ngayon at naaalala ko na naman yung napag-usapan namin ni James...
Nakakaasar... bwisit... ~>_<~(Flashback)
(Green House)
Pagkaalis nilang anim,bigla namang nagsalita si James..."Narinig ko sina Camille at Ayen na may gusto ka daw sakin... at your going in America after what I said na hindi kita gusto?! What's up with you?! "
"Nagkataon lang na sinabi ko sa kanila na pupunta kaming America nina Mama kasama si Trixia... sila yung nag-iisip ng ganun... saka wala akong pakialam kung hindi mo ako gusto!"
Hayy... yan na nga ba sinasabi ko... bwisit... ang taas ng tingin sa sarili... (*roll eyes*) tsk....kala mo kabait-bait... hmmph... ̄ 3 ̄"
At yun namang dalawang kaibigan ko... sina Camille Ocampo at Ayen Ramos... hindi naman nagtanong ng dahilan kung bakit kami pupunta sa America... tsk...
"So... bakit ba kayo pupuntang America? At kelan naman yun? "
Tanong nya bigla na parang na-left-out...
"It's none of your business!..so,bakit kailangan mo pang malaman?!"
Tanong ko naman sa kanya with irritated tone... Tpos nagsalita na naman siya...
"Para naman alam ko... saka bakit kasama si Trixia? At sya lang kasama mo?"
"And why do you want to know?! Nakakaasar ka naman ehh... "
Sabi ko habang paalis na ng green house... pero nahuli nya yung kamay ko...tsk.. ang higpit ng hawak nya... hindi ko pa sya nililingon ulit pero nagsalita sya... bale ang pwesto namin ngayon ay hawak nya yung right wrist ko with his right arm... at nakatalikod ako sa kanya...
"Ayoko lang kasi mawala yung babaeng nagpapasaya sakin kahit ako yung may kasalan ng lagi nyang pagkabadtrip..."
Sabi nya naman...
(*dug..dug..dug..dug..*)
Tsk...Nadine.. wag kang magpadala sa sinasabi nya... and just focus on yourself this time...
Argh! kailangan ko ng umalis dito... at sana umayos na ang lahat... before graduation nung tatlo kong mga kapatid...
So, paalis na ako and I decided na pumunta na lang ako sa gazebo at sa garden maze na lang ako dadaan para maligaw ko sya incase na sundan nya ako... but my plan did'nt work... why? muntik lang naman akong mahulog dahil natisod ako ng garden hose... tsk...
"It's good that I'm here though... at tama lang pala na nasalo kita bago ka mahulog ng tuluyan..."
Sabi nya habang hawak nya ako sa bewang ko...
(after 5 minutes)
Grabe... 5 minutes kaming na-stuck sa pwestong yun... tsk...
So,umayos na nga ako ng tayo, pati din sya.. and finally... makakaalis na ako dito... tsk...Bigla na lang akong umalis at iniwan sya dun.. wala akong pakialam kung mainis sya sakin... snob na lang kami nyan sa school... tsk...
(End of Flashback)
Sana talaga may reason kung bakit ko sya nagustuhan... hayy...
James' POV
(James' Bedroom)
Hayy...kaasar naman ohh... umiral na naman yung ugali kong ewan... bwisit... kaya hindi ako nagkakaroon ng lovelife ehh...To be honest, crush ko sya since when I first saw her... but I really don't know when exactly... bigla na lang akong tinamaan sa kanya...
And why is she acting na hindi nya ako gusto? Ang gulo nya...
Ayoko din naman siyang umalis papuntang America... dahil nga ayokong mawala yung babaeng nagpapasaya ng buhay ko...
-----
A/N:
Magbabago nga kaya ang pagsasama nila sa iisang klase without awkwardness between them? Hmmm...
Okay guys .... mukhang matatagalan ulit ang next update...
But please wait...
Don't forget to Vote. Comment. Share. Enjoy...
God Bless...*^▁^*
BINABASA MO ANG
Pangarap Lang
CasualePrologue Bakit kaya ganun... parang wala ako dito sa mundong ito.. hayy.. nagpapaka-emo na naman ako.. nakakainis... >.< Kahit na ba may mga kaibigan ako.. naiisip ko pa rin na nag-iisa ako.. loner kumbaga... pero.. lahat unti-unting nagbabago...